Báo giá chi phí xây dựng nhà tiền chế vách panel năm 2024

Báo giá chi phí xây dựng nhà tiền chế vách panel năm 2024
Đánh giá post

Nhà tiền chế vách panel có các ưu điểm vượt trội như: cách âm cách nhiệt tốt, thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí… Giá thi công nhà tiền chế vách panel sẽ được cập nhật đầy đủ trong bài viết.

Xem thêm:

Nhà tiền chế vách panel là gì?

Nhà tiền chế vách panel là mẫu nhà có phần khung làm hoàn toàn làm bằng thép, được gia cố tại nhà máy, xưởng sản xuất rồi vận chuyển đến tận địa điểm thi công để lắp dựng chắc chắn và kiên cố. Bao quanh nhà sử dụng các tấm vách panel – đây là vật liệu xây dựng tương đối phổ biến được làm từ bê tông nhẹ với cốt thép gia cường ở giữa với mục đích tăng độ cứng, khả năng chịu lực. Nguyên vật liệu sản xuất vách panel gồm cát mịn, xi măng, phụ gia, nước, bọt xốp…

Báo giá chi phí xây dựng nhà tiền chế vách panel năm 2024

Ưu điểm của nhà tiền chế tấm panel

Sở dĩ ngày nay ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn xây dựng nhà tiền chế panel bởi mẫu nhà này mang rất nhiều ưu điểm, cụ thể:

Tải trọng nhẹ

Sử dụng vách panel kích thước tuy lớn nhưng trọng lượng lại nhẹ gấp nhiều lần so với bê tông cốt thép thông thường. Do vậy mẫu nhà này giúp giảm tải trọng lên phần móng công trình, phù hợp lắp đặt ở nhiều địa hình khác nhau, đặc biệt ở các vùng đất gồ ghề, không bằng phẳng, nền đất yếu, dễ bị sụt lún…

Thi công nhanh chóng

Về thời gian thi công nhà tiền chế vách panel chỉ bằng ½, 1/3 so với thi công nhà truyền thống. Lý do bởi mẫu nhà này sử dụng phương thức lắp ghép là chủ đạo: phần khung thép được lắp ghép, gia công sẵn rồi đem đến công trường để lắp dựng, gắn chặt bằng bulong. Còn phần tường, vách ngăn lắp bằng các tấm panel kích thước lớn, có các ngàm liên kết chắc chắn. 

Cách âm, cách nhiệt tốt

Tấm panel làm vách ngăn, tường cấu tạo đặc biệt với các bọt khí, hạt xốp do đó dẫn nhiệt thấp, ngăn truyền âm hiệu quả. Do đó khi ở bên trong công trình này, bạn sẽ cảm thấy mát mẻ và yên tĩnh, không bị âm thanh ồn ào bên ngoài làm ảnh hưởng đến nghỉ ngơi hoặc công việc…

Chi phí xây dựng rẻ

Phí xây dựng nhà tiền chế panel rẻ hơn 1/3 so với mẫu nhà truyền thống. Sở dĩ tiết kiệm hơn bởi khi mẫu nhà này thi công nhanh nhờ đó giảm phí công thợ, tiết kiệm chi phí gia công dầm, móng bởi tải trọng công trình nhẹ, tiết kiệm vữa tô trát…

Tính thẩm mỹ

Tấm panel có rất nhiều loại, kiểu dáng và màu sắc cũng đa dạng, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Khi thi công nhà tiền chế panel có thể sáng tạo, thiết kế để tạo ra một công trình vừa chất lượng lại vừa có tính thẩm mỹ rất cao.

Độ bền cao

Các ngôi nhà tiền chế panel hiện nay tuổi thọ có thể đạt trên 50 năm. Khung thép đã bền chắc, các vách panel còn là tấm bê tông sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, mật độ cốt thép đạt tiêu chuẩn cao đồng nhất, càng góp phần tăng giá trị sử dụng cho công trình.

Báo giá chi phí xây dựng nhà tiền chế vách panel năm 2024

Báo giá chi phí xây dựng nhà tiền chế vách panel

Một số yếu tố tác động đến tổng chi phí xây dựng nhà tiền chế vách panel đó là: vật tư, kết cấu- thiết kế công trình, đơn vị thi công. Trên thị trường hiện nay mức giá thi công nhà tiền chế tấm panel trọn gói như sau:

  • Nếu sử dụng các loại vật tư trung bình, giá dao động từ 5 – 6 triệu/m2.
  • Nếu sử dụng các loại vật tư khá, giá dao động từ 6 – 7 triệu/m2.
  • Nếu sử dụng các loại vật tư cao cấp, giá thi công trên 7 triệu/m2.

Ví dụ: Nếu xây dựng nhà tiền chế vách panel trọn gói với diện tích 100m2, nếu dùng vật tư trung bình thì tổng phí là 500 – 600 triệu đồng, nếu dùng vật tư khá thì phí khoảng 600 – 700 triệu đồng, dùng vật tư cao cấp thì khách hàng cần chuẩn bị phí trên 700 triệu.

Báo giá chi phí xây dựng nhà tiền chế vách panel năm 2024

Những điều cần chú ý khi làm nhà tiền chế vách panel

Dưới đây là một số lưu ý bạn cần biết để quá trình xây dựng hoàn thiện nhà tiền chế tấm panel được tốt nhất, đó là:

  • Cần lựa chọn đơn vị thi công uy tín, giàu kinh nghiệm. Những đơn vị này sẽ đảm bảo sử dụng vật tư chính hãng, chất lượng, tiến độ thi công nhanh chóng, quy trình thi công đạt tiêu chuẩn.
  • Lựa chọn loại vách panel phù hợp với nhu cầu sử dụng, chẳng hạn để tiết kiệm chi phí thì chọn vách panel EPS, khi có nhu cầu cách âm tốt chọn vách panel PU, cần cách âm và chống cháy có thể chọn panel bông thủy tinh (Glasswool),…
  • Cần có sự giám sát chặt chẽ quá trình thi công để đảm bảo mọi thứ đúng yêu cầu mong muốn.
  • Phải có sự tính toán kỹ lưỡng về những tác động của môi trường lên vách panel khi lắp đặt. Tránh các tình trạng panel bị co, giãn nở nhiệt gây ảnh hưởng đến công trình sau khi hoàn thiện.

Đơn vị thi công nhà tiền chế bằng tấm panel uy tín Hà Nội

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng đang là đơn vị uy tín nhận thi công nhà tiền chế vách panel uy tín Hà Nội mà khách hàng không nên bỏ qua. Lý do khách hàng có thể đặt trọn niềm tin ở chúng tôi đó là: 

  • Quang Sáng nhận thi công nhà tiền chế vách panel trọn gói với chi phí cạnh tranh, hạn chế tối đa các chi phí phát sinh trong quá trình thi công.
  • Nhận thi công nhà tiền chế theo yêu cầu: kiểu dáng, kết cấu, vật tư sử dụng, diện tích.
  • Cam kết sử dụng các vật tư xây dựng cao cấp, chất lượng, giúp công trình bền vững với thời gian.
  • Quy trình thi công đạt tiêu chuẩn kỹ thuật
  • Tiến độ thi công nhanh chóng
  • Bảo hành công trình lên tới 12 tháng

Mọi thông tin cần được tư vấn và hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ đến Quang Sáng qua địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com