TOP 10+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ ĐẸP, HIỆN ĐẠI nhất

TOP 10+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ ĐẸP, HIỆN ĐẠI nhấtq
5/5 - (1 bình chọn)

Nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Với những thiết kế đơn giản, đẹp mắt lại hiện đại và tiết kiệm chi phí xây dựng…thì xây nhà cấp 4 mái tôn có 3 phòng ngủ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Vậy, hãy cùng cơ khí Quang Sáng tìm hiểu các mẫu thiết kế kiểu nhà này hot nhất trong năm 2024 nhé.

Lý do nên xây nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ

Như chúng ta đã biết, nhà cấp 4 là mẫu nhà giúp tiết kiệm chi phí xây dựng nhất và phù hợp với các gia đình ở nông thôn. Những năm gần đây, nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ rất được ưa chuộng. Bởi vì:

TOP 10+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ ĐẸP, HIỆN ĐẠI nhấtq

  • Thiết kế đơn giản mà đảm bảo các công năng cũng như không kém phần hiện đại, sang trọng so với các thiết kế nhà cao tầng.
  • Nhờ thiết kế đơn giản nên thời gian thi công nhà cấp 4 mái tôn nhanh chóng. Với những ai muốn nhanh có nhà để ở thì đây là lựa chọn chính xác nhất.
  • Chi phí xây dựng nhà cấp 4 thấp, phù hợp với các gia đình ở nông thôn hay các cặp vợ chồng mới cưới.

Xem thêm: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Gợi ý nhà cấp 4 nên sử dụng tôn nào phù hợp nhất

Như chúng ta đã biết, mỗi một kiểu thiết kế nhà cấp 4 sẽ phù hợp với một loại tôn nhất định. Bởi, hiện nay có rất nhiều loại tôn với các thiết kế đa dạng, màu sắc bắt mắt. Khi chọn được loại tôn phù hợp sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hoàn hảo.

Tôn giả ngói: Đây là loại tôn được sử dụng phổ biến nhất khi xây nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ. Cụ thể là các công trình có độ mái dốc, nhà nhiều mái hay biệt thự sẽ phù hợp với tôn giả ngói nhất. Bởi vì loại tôn này sẽ giúp giảm trọng tải lên khung mái, cột nhà, móng nhà.

Tôn lạnh: Phù hợp với mọi ngôi nhà cấp 4 và đem lại vẻ đẹp tự nhiên nhất. Tôn lạnh có tuổi thọ cao hơn tôn thường và giúp ngôi nhà của bạn được mát mẻ hơn khi thời tiết nắng nóng, oi bức.

Tôn cách nhiệt: Nổi bật hơn tôn lạnh, tôn cách nhiệt còn có thể cách âm, chống cháy và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, ngày nay rất nhiều người lựa chọn tôn cách nhiệt để xây nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ.

Ngoài 3 loại tôn kể trên thì tôn cán sóng hay tôn mạ kẽm cũng khá được ưa chuộng. 2 loại tôn này cũng có những ưu điểm riêng và có giá thành rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng.

Tham khảo bảng giá các loại tôn xây nhà hiện nay

Qua nội dung trên bạn có thể thấy rằng tôn xây nhà rất đa dạng kéo theo đó là giá thành cũng khác nhau. Cụ thể là cùng loại tôn nhưng độ dày khác nhau là giá cũng khác nhau rồi.

Sau đây là bảng giá một số loại tôn phổ biến nhất mà chúng tôi vừa cập nhật, bạn có thể tham khảo để vạch ra kế hoạch xây nhà chính xác hơn.

Giá tôn cách nhiệt

Tôn 5 sóng Pu + giấy bạc  48.000đ/m
Tôn 9 sóng Pu + giấy bạc 51.000đ/m

Tôn giả ngói

4 dem 00 3.25 (kg/m) 70.000đ/m
4 dem 50 3.70 (kg/m) 77.000đ/m

Tôn lạnh

2 dem 80 2.40 (kg/m) 48.000đ/m
3 dem 30 3.05 (kg/m) 59.000đ/m

Gợi ý các mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ đẹp nhất 2024

Nhà cấp 4 mái tôn đảm bảo công năng sử dụng, tính thẩm mỹ mà lại tiết kiệm chi phí. Cho nên, lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 sẽ là hợp lý nhất. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ sau đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn

TOP 10+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ ĐẸP, HIỆN ĐẠI nhấtq

Nếu bạn có ý định xây dựng nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ thì đừng bỏ qua thiết kế nhà ống nhé. Mẫu nhà này phù hợp với những miếng đất có diện tích nhỏ, khiêm tốn về bề ngang và có chiều sâu.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái tôn

TOP 10+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ ĐẸP, HIỆN ĐẠI nhấtq

Những năm gần đây nhà gác lửng rất được ưa chuộng. Mẫu thiết kế này giúp ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi hơn, thoải mái không gian sinh hoạt mà không tốn chi phí là bao.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái

TOP 10+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ ĐẸP, HIỆN ĐẠI nhấtq

Xây nhà cấp 4 mái tôn theo kiểu mái rất đơn giản mà lại giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt, theo phong thủy thì nhà mái thái luôn đem lại sự may mắn cho gia chủ nên bạn hãy cân nhắc thêm.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L

TOP 10+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ ĐẸP, HIỆN ĐẠI nhấtq

Thiết kế nhà chữ L đảm bảo có đủ 3 phòng ngủ cũng như không gian sinh hoạt chung rộng rãi. Mẫu nhà này đã có từ lâu đời và ngày càng được cải tiến hiện đại hơn nên chưa bao giờ là hết hot.

Gợi ý địa chỉ thi công nhà cấp 4 mái tôn giá rẻ

Để ngôi nhà của bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo cũng như độ bền của phần mái thì việc chọn một đơn vị thi công mái tôn uy tín, giá rẻ là rất quan trọng. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị báo giá, thi công nhà mái tôn chất lượng. Trong đó, có thể kể đến là xưởng cơ khí Quang Sáng với nhiều năm kinh nghiệm.

Tại Hà Nội đây cũng như địa bàn lân cận thì đây là địa chỉ tin cậy được nhiều gia đình lựa chọn. Xưởng cơ khí Quang Sáng báo giá thi công nhà cấp 4 mái tôn giá cả phù hợp và đảm bảo chất lượng công trình. Khi có nhu cầu bạn hãy liên hệ tới hotline 0914.649.038 để được tư vấn thêm.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã chia sẻ tới bạn những mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ đẹp và các thông tin liên quan. Mong rằng sau khi tìm hiểu bài viết này sẽ chọn được mẫu nhà ưng ý và thực hiện quá trình xây nhà thuận lợi.

Mời bạn tham khảo: