3 mẫu mái tôn vòm nhà xe hot nhất năm 2024

3 mẫu mái tôn vòm nhà xe hot nhất năm 2024
5/5 - (1 bình chọn)

Ngày nay, không chỉ các các công trình trường học, siêu thị, doanh nghiệp mà các hộ gia đình cũng xây dựng nhà xe có mái tôn để bảo vệ cho những chiếc xe tốt nhất. Chúng tôi sẽ bật mí với bạn các mẫu thiết kế mái tôn vòm nhà xe đẹp, phổ biến nhất trong năm 2024 cùng các thông tin liên quan để bạn tham khảo.

Mái tôn vòm nhà xe là gì?

Mái tôn vòm là một trong những bộ phận quan trọng của nhà xe. Hiểu một cách đơn giản thì đây là phần khung ở trên mái nhà xe được làm từ sắt, thép, inox…uốn thành hình vòm với tác dụng bảo vệ xe cộ khỏi nắng, mưa.

Mái tôn vòm nhà xe được cấu tạo bởi các phần như sau:

  • Khung thanh đỡ: Bộ phận này thường được làm từ thép với khả năng chịu lực lớn, đảm bảo sự chắc chắn cho phần mái.
  • Mối nối dọc mái: Để các tấm tôn ở vòm mái nhà xe có thể liên kết với nhau chắc chắn cần sử dụng keo dính chuyên dụng.
  • Tấm tôn: Chắc chắn rằng đây là bộ phận không thể nào thiếu được. Hiện nay, có rất nhiều loại tôn lợp mái nhà xe với các thiết kế đa dạng, đẹp mắt. Tùy theo nhu cầu, túi tiền mà bạn có thể chọn mẫu tôn mình muốn để làm mái tôn vòm nhà xe.

Những ưu điểm vượt trội của mái tôn vòm

Sở dĩ tôn được lựa chọn làm vật liệu lợp mái nhà xe bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Trọng lượng tôn nhẹ hơn so với các vật liệu khác.
  • Độ bền cao, chất lượng tốt và có thể tái sử dụng.
  • Tôn vòm mái có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, không bị ăn mòn.
  • Thuận lợi trong việc di chuyển và lắp đặt.
  • Có nhiều loại tôn với các thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.
  • Mái vòm tôn phù hợp với nhiều công trình, giá cả lại phải chăng.

Xem thêm: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Các mẫu thiết kế mái tôn vòm nhà xe đẹp nhất

Những mẫu mái tôn vòm sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được một thiết kế ưng ý cho công trình nhà xe của mình.

Mái tôn vòm lăn

Đây là một trong những mẫu mái tôn vòm nhà xe đẹp, phổ biến nhất trong nửa đầu năm 2024. Với thiết kế mái tôn vòm lăn này các tấm tôn sẽ được uốn thành ¾ hình tròn. Tuy nhiên, các kỹ sư lại khuyên rằng chỉ nên uống ½ để đảm bảo sự an toàn và thuận tiện khi thi công.

3 mẫu mái tôn vòm nhà xe hot nhất năm 2024

Mái tôn vòm nhà xe uốn tròn

Cũng gần như mái tôn vòm lăn, các tấm tôn sẽ được uốn thành hình tròn ở thiết kế này. Tuy nhiên, sự khác biệt tạo nên nổi bật chính là các tấm tôn được xếp thành nhiều tầng rất đẹp mắt. Nhờ vậy, thiết kế mái tôn vòm độc đáo này rất được ưa chuộng.

Thiết kế mái tôn vòm độc đáo phù hợp với mọi công trình dù là của công ty, trường học hay gia đình.

3 mẫu mái tôn vòm nhà xe hot nhất năm 2024

Mái tôn vòm dập

Thêm một gợi ý mái tôn vòm cho nhà xe rất đẹp mà bạn không nên bỏ qua là vòm dập. Mẫu thiết kế này khá được yêu thích nhờ tính thẩm mỹ cao. Tương tự như thiết kế vòm lăn thì vòm dập các tấm tôn sẽ được uốn cong khoảng ¾ hoặc ½ tùy theo từng công trình và diện tích vòm mái.

Những năm gần đây, mái tôn vòm nhà xe chống nắng rất được ưa chuộng và bảo vệ xe cộ tốt hơn. Cho nên, khi lựa chọn một trong số các thiết kế trên bạn nên chọn lựa tôn chống nóng sẽ là tốt nhất hoặc các loại tốt chất lượng để đảm bảo tuổi thọ công trình.

3 mẫu mái tôn vòm nhà xe hot nhất năm 2024

Chi phí thi công mái tôn vòm nhà xe là bao nhiêu?

Chi phí thi công mái tôn vòm là một trong những vấn đề được đông đảo các khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Có thể nói rằng, lựa chọn vật liệu tôn làm mái vòm nhà xe là lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần nắm được khoản chi phí dự trù để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Hiện nay, chi phí mái tôn vòm cho nhà xe đắt hay rẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể là:

  • Giá cả vật liệu từng thời điểm. Bên cạnh đó, có rất nhiều loại tôn với các mức giá khác nhau nên rất khó để báo giá chính xác chi phí thi công mái tôn vòm.
  • Chi phí thuê đơn vị thi công mái tôn vòm tùy thuộc vào từng đơn vị báo giá sẽ không giống nhau.
  • Diện tích mái vòm là bao nhiêu. Theo đó, diện tích nhà xe lớn thì mái vòm lớn và đương nhiên chi phí càng cao.

Xưởng cơ khí Quang Sáng thi công vòm mái tôn nhà xe giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thi công mái tôn vòm nhà xe mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được thông qua người thân, bạn bè hay mạng xã hội. Tuy nhiên, trong số đó không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng công trình và báo giá tốt.

Xưởng cơ khí Quang Sáng là một trong những đơn vị thi công mái tôn vòm uy tín tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm. Đơn vị này được rất nhiều khách hàng lựa chọn và phản hồi tốt về chất lượng công trình, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, cơ khí Quang Sáng báo giá thi công mái tôn vòm rất cạnh tranh và thường là rẻ nhất thị trường.

Chính vì vậy, đây là một gợi ý không tồi khi bạn chưa biết nên chọn đơn vị nào thi công mái vòm tôn uy tín. Sau đây là một số cách thức liên lạc với xưởng cơ khí Quang Sáng có thể bạn sẽ cần.

  • Hotline: 0914.649.038
  • Website: xuongcokhi.net

Hy vọng rằng những thông tin ở bài viết này đã giúp bạn có thêm hiểu biết về mái tôn vòm nhà xe. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Mời bạn tham khảo: