Làm cửa nhôm 1 cánh giá bao nhiêu tiền 1m2?

Làm cửa nhôm 1 cánh giá bao nhiêu tiền 1m2?
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa nhôm 1 cánh thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt ở các không gian nhỏ hẹp. Có rất nhiều thương hiệu cửa nhôm kính 1 cánh tốt trên thị trường để khách hàng lựa chọn như Xingfa, Việt Pháp, PMA, PMI, Việt Nhật, Hyundai…

Xem thêm: 

45+ mẫu cửa nhôm màu xám ghi cho không gian sống tiện nghi

90+ mẫu cửa nhôm xingfa màu trắng trang nhã cho ngôi nhà

Báo giá chi phí làm cửa nhôm kính 3D chất lượng uy tín

Tìm hiểu chung về cửa nhôm 1 cánh?

Cửa nhôm 1 cánh đẹp có kết cấu đơn giản, bao gồm 1 cánh cửa duy nhất, cấu tạo của cánh cửa sẽ gồm: phần khung nhôm chắc chắn, kính cường lực hoặc kính an toàn, phụ kiện đi kèm: tay nắm cửa, gioăng, chốt cửa, ổ khóa… Về màu sắc, cửa nhôm kính 1 cánh thường bao gồm các màu cơ bản như: vân gỗ, trắng sứ, đen, nâu cà phê, xám ghi… mang đến nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Loại cửa này phù hợp để lắp đặt ở những không gian diện tích nhỏ, làm cửa đi thông phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa nhà bếp, cửa đi ban công.

Ưu điểm của cửa nhôm 1 cánh đó là:

  • Độ bền cao, chống mài mòn, chống han gỉ, chống cong vênh và mối mọt.
  • Cách âm và cách nhiệt tốt
  • Lấy sáng tự nhiên tốt nhờ lớp kính
  • Thiết kế đẹp mắt và sang trọng
  • Giá thành hợp lý
  • Dễ vệ sinh lau chùi

Làm cửa nhôm 1 cánh giá bao nhiêu tiền 1m2?

Cửa nhôm 1 cánh bao gồm những loại nào?

Có một số tiêu chí để phân chia cửa nhôm 1 cánh giá rẻ như sau:

Nếu dựa theo thiết kế:

  • Cửa nhôm mở quay 1 cánh: Cửa thiết kế linh hoạt có thể mở quay trong hoặc quay ngoài tùy yêu cầu. Đây là mẫu cửa truyền thống được khách hàng lựa chọn và lắp đặt rất nhiều. Cánh cửa có thể mở tối đa góc quay 180 độ, sử dụng gioăng kép và chốt đa điểm.

Làm cửa nhôm 1 cánh giá bao nhiêu tiền 1m2?

Làm cửa nhôm 1 cánh giá bao nhiêu tiền 1m2?

  • Cửa nhôm lùa 1 cánh: Cửa nhôm lùa còn gọi là cửa trượt được làm bằng khung nhôm và kính. Trong đó, các loại kính phổ biến như kính cường lực, kính an toàn, kính hộp. Cửa được sử dụng ở công trình có không gian và diện tích hẹp.

Làm cửa nhôm 1 cánh giá bao nhiêu tiền 1m2?

Làm cửa nhôm 1 cánh giá bao nhiêu tiền 1m2?

Cửa nhôm 1 cánh lùa cấu tạo bởi 3 phần chính là khung nhôm, phần kính và hệ phụ kiện đi kèm. Trong đó phần khung nhôm hệ ray trượt có đường ray và khung bao quanh cánh cửa. 

Cụm bánh xe chuyển động giúp hạn chế tiếng ồn và đảm bảo độ trơn trượt khi cửa hoạt động. Phần kính của cửa nhôm lùa 1 cánh được dùng như kính dán an toàn, kính cường lực, kính hộp cách âm.

Nếu dựa theo thương hiệu:

Dựa vào thương hiệu sản xuất thì cửa nhôm kính có các loại cơ bản như sau:

  • Cửa nhôm xingfa 1 cánh: cửa được làm từ thanh nhôm hợp kim hệ xingfa cấu trúc dạng hộp chia thành các khoang rỗng kết hợp phụ kiện, gioăng đồng bộ giúp cách âm, cách nhiệt tốt. Mẫu cửa nhôm xingfa 1 cánh có thể chịu áp lực gió lên đến 1600 pascal, phù hợp lắp đặt khu vực thường xuyên xảy ra gió bão…

Làm cửa nhôm 1 cánh giá bao nhiêu tiền 1m2?

  • Cửa nhôm Việt Pháp 1 cánh: Nhôm Việt Pháp là sự kết hợp hoàn hảo của hợp kim nhôm và công nghệ sơn tĩnh điện phơi khô của Pháp. Thanh profile nhôm Việt Pháp có cấu tạo đa khoang, đường gân nổi bên trong giúp tăng cường độ cứng, tăng khả năng chống lực vặn xoắn.

Làm cửa nhôm 1 cánh giá bao nhiêu tiền 1m2?

  • Cửa nhôm PMI 1 cánh: Nhôm PMI chia làm 3 hệ chính là: hệ PE45, hệ PE50 và hệ PE70. Dòng cửa nhôm này xuất xứ từ Malaysia – thuộc dòng nhôm hệ cao cấp chuyên dùng để sản xuất các dòng cửa đi, cửa sổ, cửa xếp trượt gấp.

Làm cửa nhôm 1 cánh giá bao nhiêu tiền 1m2?

  • Cửa nhôm 1 cánh PMA: cửa nhôm PMA được cầu tạo từ thanh profile nhôm PMA. Đây là dòng nhôm có xuất xứ từ Trung Quốc với độ dày 1.2 đến 1.4 ly, thiết kế với các khoảng trống vững chắc chứa đường gân để cố định kính cường lực, màu sắc cơ bản gồm: màu trắng sứ, nâu sần, đen ghi hoặc vân gỗ.

Làm cửa nhôm 1 cánh giá bao nhiêu tiền 1m2?

Cửa nhôm 1 cánh giá bao nhiêu tiền 1m2?

Giá cửa nhôm 1 cánh phụ thuộc vào thiết kế cửa và thương hiệu sản xuất cửa. Dưới đây chúng tôi xin cập nhật bảng giá làm cửa nhôm kính 1 cánh đến từ một số thương hiệu uy tín hiện nay:

STT Chi tiết sản phẩm ĐVT Đơn giá (đồng)
1 Cửa nhôm 1 cánh mở quay nhôm Xingfa M2 1.820.000
2 Cửa nhôm 1 cánh mở quay nhôm Việt Pháp M2 1.650.000
3 Cửa nhôm 1 cánh mở quay nhôm Hyundai hệ 55 M2 1.550.000
4 Cửa nhôm 1 cánh mở quay nhôm PMA M2 1.550.000
5 Cửa nhôm 1 cánh mở quay nhôm PMI M2 1.640.000 – 1.700.000

Lưu ý:

  • Giá sản phẩm = Giá cửa nhôm kính (số m2 cửa nhôm kính x đơn giá cửa nhôm kính/m2) + phụ kiện
  • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Đơn giá trên đã bao gồm chi phí nhân công lắp đặt, hoàn thiện và chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.

Làm cửa nhôm kính 1 cánh ở đâu giá tốt, chất lượng?

Bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín làm cửa nhôm kính 1 cánh đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý? Vậy thì xưởng cơ khí Quang Sáng chính là cái tên phù hợp nhất dành cho quý vị. Trên 20 năm kinh nghiệm trong mảng làm cửa nhôm kính, chúng tôi tự hào và cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất.

Ngoài làm cửa nhôm xingfa 1 cánh thì chúng tôi còn nhận làm cửa nhôm 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh theo yêu cầu của khách hàng. Với mỗi sản phẩm, chúng tôi đáp ứng các yêu cầu: màu sắc, kích thước, độ dày, kiểu dáng, giúp khách hàng có được các mẫu cửa ưng ý, phù hợp không gian kiến trúc ngôi nhà.

Về giá thành làm cửa nhôm tại đây luôn cam kết thấp hơn thị trường ít nhất 3 – 5% do chúng tôi có xưởng sản xuất riêng, quy mô lớn, được mua nguyên vật liệu với giá sỉ. Thêm vào đó trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến cũng giúp giảm thời gian, công sức sản xuất, từ đó tối ưu giá thành hiệu quả.

Để đặt làm cửa nhôm kính 1 cánh giá tốt, bảo hành 12 tháng, quý khách liên hệ đến Quang Sáng qua địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com