Mẫu nhà cấp 4 mái tôn siêu đẹp, siêu tiết kiệm nhất 2023

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn siêu đẹp, siêu tiết kiệm nhất 2022
5/5 - (1 bình chọn)

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn luôn đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng nên rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang quan tâm tới mẫu nhà này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau để biết được các mẫu nhà cấp 4 đẹp với chi phí xây dựng vô cùng rẻ.

Lý do nên xây nhà cấp 4 mái tôn

Như ở trên chúng tôi đã chia sẻ thì nhà cấp 4 lợp mái tôn rất được ưa thích. Ngoài việc đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì mẫu nhà mái tôn còn đem đến cách lợi ích thiết thực như sau.

  • Nhà mái tôn cấp 4 có cấu trúc đơn giản, dễ dàng thi công, lắp đặt và sửa chữa. Chính những điều này sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm được một khoảng không hề nhỏ.
  • Mái tôn không bị thấm nước giúp bảo vệ các phần bên trong của mái nhà.
  • Có rất nhiều loại tôn khác nhau với mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp mắt và công dụng cũng khác nhau.
  • Giá thành tôn lợp mái nhà thường thấp hơn so với các loại vật liệu khác.

Xem thêm: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Các mẫu nhà cấp 4 mái tôn đẹp nhất 2023

Ngày nay, không chỉ có nhà cấp 4 mái tôn nông thôn mà ở thành thị cũng rất ưa chuộng mẫu nhà này. Sau đây là một số mẫu nhà cấp 4 lợp mái tôn đẹp ngất ngây mà chúng tôi đã tổng hợp.

Nhà ống cấp 4 mái tôn đẹp hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn siêu đẹp, siêu tiết kiệm nhất 2022

Như chúng ta đã biết, nhà ống là mẫu nhà phổ biến hiện nay được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là với những ngôi nhà diện tích khiêm tốn bề ngang thì việc xây dựng nhà ống là lựa chọn tốt nhất.

Với mẫu nhà này, để tạo nên nét đẹp hài hòa, hiện đại và nổi bật nhất thì tường nhà nên sơn màu kem, tôn màu đỏ. Đồng thời, phía trước nhà sẽ thiết kế hàng rào gỗ tạo sự mộc mạc, thân thiện và vô cùng đẹp mắt. Nếu diện tích cho phép thì bạn đừng bỏ lỡ việc xây dựng một khu vườn nhỏ trước sân nhé.

Nhà cấp 4 mái tôn có gác mái

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn siêu đẹp, siêu tiết kiệm nhất 2022

Những ngôi nhà mái tôn cấp 4 có gác mái luôn khiến chúng ta liên tưởng tới đất nước Pháp xinh đẹp. Sự nhẹ nhàng, trong sáng và tinh tế chính là những điều mà mẫu thiết kế này đem đến cho ngôi nhà của bạn.

Thông thường, nhà mái tôn gác mái sẽ được sơn màu trắng kem truyền thống. Còn mái tôn sẽ được kết hợp bởi 2 màu sắc khác nhau để tạo ra nét đẹp đặc biệt. Có thể nói rằng, thiết kế nhà có gác mái là một trong những mẫu nhà cấp 4 mái tôn nông thôn hot nhất hiện nay.

Nhà cấp 4 lợp mái tôn dạng lệch

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn siêu đẹp, siêu tiết kiệm nhất 2022

Thêm một gợi ý tuyệt vời cho bạn khi muốn xây dựng nhà cấp 4 mái tôn chính là nhà mái tôn dạng lệch. Là một trong những mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại, nhà mái tôn lệch được thiết kế 2 mặt phẳng khác nhau. Thêm vào đó, những tấm tôn giả ngói màu xanh đậm, màu nâu hay màu đỏ sẽ giúp căn nhà trở nên hoàn hảo hơn.

Nhà mái tôn cấp 4 đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn siêu đẹp, siêu tiết kiệm nhất 2022

Mẫu nhà cấp 4 này cũng hot không kém gì so với các mẫu nhà kể trên. Nếu bạn muốn sở hữu một căn nhà cấp 4 đẹp, đơn giản thì không nên bỏ qua mẫu nhà này.

Phần mái tôn chính là điểm nổi bật nhất của ngôi nhà nên bạn cần chú trọng. Những tấm tôn dạng sóng lượn màu nâu cao cấp cùng với sơn tường màu trắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái tôn là bao nhiêu?

Chi phí để xây được một ngôi nhà hết bao nhiêu là điều mà bất cứ chủ nhà nào cũng phải tính toán trước. Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình sẽ xây được ngôi nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu chưa?

Trên thực tế, để xây một ngôi nhà cấp 4 nông thôn với chi phí 100 triệu không khó chút nào. Những mẫu nhà đơn giản chính là lựa chọn tốt nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, dù là nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu hay nhà cấp 4 hiện đại đắt tiền thì chi phí xây dựng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

  • Giá cả vật liệu xây dựng theo từng thời điểm.
  • Báo giá của đơn vị thi công, xây dựng nhà cửa, mái tôn…
  • Diện tích nhà càng lớn chi phí xây nhà càng đắt.

Xưởng cơ khí Quang Sáng báo giá nhà mái tôn chính xác nhất

Qua thông tin trên thì có thể thấy rằng để báo giá chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái tôn chuẩn xác bạn cần tìm tới các đơn vị thi công, xây dựng. Xưởng cơ khí Quang Sáng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt mái tôn có thể giúp bạn có được báo giá đúng, rẻ nhất trên thị trường.

Cơ khí Quang Sáng có đội ngũ kỹ sư giỏi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn đưa ra bảng chi phí xây dựng nhà cấp 4 sát nhất cùng chi phí lắp đặt mái tôn nhà cấp 4. Và chắc chắn rằng việc tư vấn, báo giá xây dựng là hoàn toàn miễn phí. Cho nên, khi có nhu cầu bạn hãy liên hệ tới hotline 0914.649.038 hoặc gửi thư tại website xuongcokhi.net.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã chia sẻ tới bạn những mẫu nhà cấp 4 mái tôn đẹp và vấn đề liên quan tới chi phí xây dựng, đơn vị thi công uy tín. Mong rằng đây sẽ là nguồn tin hữu ích giúp bạn thực hiện quá trình xây dựng nhà cửa thuận lợi.

Mời bạn tham khảo: