Các mẫu nhà mái tôn gác lửng ĐẸP – RẺ nhất 2024

Các mẫu nhà mái tôn gác lửng ĐẸP - RẺ nhất 2022

Nhà mái tôn gác lửng đang rất được yêu thích những năm gần đây nhờ chi phí xây dựng thấp mà lại đảm bảo tính thẩm mĩ cao. Trong nội dung bài viết sau, xưởng cơ khí Quang Sáng sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu nhà mái tôn có gác lửng đẹp, hiện đại nhất 2024 mà chi phí lại cực kỳ rẻ.

Tìm hiểu về nhà mái tôn gác lửng

Chắc hẳn không cần giải thích thì bạn cũng có thể dễ dàng hiểu được nhà mái tôn là những căn nhà sử dụng vật liệu tôn để lợp mái. Vậy nhà gác lửng bạn hiểu như thế nào?

Gác lửng còn được hiểu là gác xép, là tầng trung gian giữa các tầng của ngôi nhà nên không được tính vào tổng số tầng của ngôi nhà. Hiện nay, thiết kế nhà gác lửng rất phổ biến nhằm mục đích tăng diện tích sử dụng mà không làm thay đổi chiều cao ngôi nhà. Điển hình là những ngôi nhà cấp 4 thường sẽ có thiết kế gác lửng.

Các mẫu nhà mái tôn gác lửng ĐẸP - RẺ nhất 2022

Các mẫu nhà mái tôn gác lửng đẹp nhất 2024

Qua kinh nghiệm thực tế cũng như quá trình khảo sát, cơ khí Quang Sáng xin giới thiệu tới bạn những mẫu nhà mái tôn gác lửng đẹp, tiết kiệm chi phí xây dựng nhất như sau.

Nhà mái tôn gác lửng 4x12m

Mẫu nhà cấp 4 lợp mái tôn gác lửng đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn chính là đây. Ngôi nhà với diện tích 4x12m này có thể thấy diện tích rất khiêm tốn nhưng lại được thiết kế rất hiện đại, tối giản cùng mái tôn độc đáo.
Phần gác lửng của ngôi nhà thường được thiết kế với 2 phòng ngủ, đảm bảo không gian sinh hoạt rộng rãi cho gia đình. Đặc biệt, cầu thang kết nối với gác lửng sẽ sử dụng kính làm vách ngăn tạo nên cảm giác thông thoáng và sang trọng.

Các mẫu nhà mái tôn gác lửng ĐẸP - RẺ nhất 2022

Nhà cấp 4 mái tôn gác lửng 5×20

Mẫu nhà này được ưa chuộng nhất hiện nay quả không sai chút nào khi nó vừa đảm bảo không gian sử dụng rộng rãi mà tính thẩm mỹ cao. Với diện tích lớn hơn so với thiết kế đầu tiên thì nhà mái tôn gác lửng 5×20 đem lại nhiều phòng ngủ hơn và có thể thoải mái trang trí, sắm sửa đồ dùng trong gia đình.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tô điểm cho tầng lửng thì có thể sơn nhà màu trắng, cầu thang màu đen, màu gỗ hay treo tranh họa tiết trắng đen để tạo nên sự hài hòa nhất.

Các mẫu nhà mái tôn gác lửng ĐẸP - RẺ nhất 2022

Nhà cấp 4 gác lửng lợp mái tôn 7×17

Với mẫu nhà này sẽ có bề ngang rộng rãi nhưng chiều sâu lại hơi khiêm tốn. Nói vậy không có nghĩa là không gian căn nhà sẽ chật chội mà ngược lại vô cùng rộng rãi. Thông thường, với diện tích 7x17m ngôi nhà sẽ có trên 4 căn phòng tùy theo nhu cầu sử dụng của chủ nhà. Điểm nhấn cho căn nhà mái tôn gác lửng này chính là thiết kế mái hình chữ A cùng chất liệu tôn giả ngói độc đáo, lạ mắt.

Các mẫu nhà mái tôn gác lửng ĐẸP - RẺ nhất 2022

Nhà gác lửng mái tôn phong cách Châu Âu

Những ngôi nhà thiết kế theo phong cách Châu Âu chưa bao giờ ngừng hot. Ngôi nhà sẽ trở nên hoành tráng, đẹp mắt nhờ phần nên được tôn cao hơn so với mặt đất. Phần mái ngôi nhà có độ dốc kết hợp với chất liệu tôn giả ngói màu ghi xám, sơn tường màu trắng quả tuyệt đẹp biết bao. Thêm vào đấy bạn có thể tô điểm cho mặt tiền ngôi nhà bằng những bồn hoa vừa đẹp lại gần gũi với thiên nhiên.

Các mẫu nhà mái tôn gác lửng ĐẸP - RẺ nhất 2022

Bạn có thể tham khảo chi tiết về thi công mái tôn gác lửng tại đây: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Chi phí xây dựng nhà mái tôn gác lửng là bao nhiêu?

Vấn đề chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái tôn gác lửng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như:

  • Tổng diện tích ngôi nhà.
  • Giá vật liệu xây dựng tùy theo thời điểm.
  • Chi phí thuê nhân công.
  • Trên thực tế, giá cả của từng yếu tố phụ thuộc vào đơn vị báo giá thi công, xây dựng cũng như đơn vị cung cấp vật liệu. Cho nên, để có được mức giá tốt nhất bạn nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn những đơn vị uy tín.
  • Cơ khí Quang Sáng là tự hào là một trong những đơn vị thi công – lắp đặt mái tôn uy tín, chất lượng tại khu vực Hà Nội. Chúng tôi luôn đem tới cho quý khách hàng những công trình chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Nếu bạn đang tìm hiểu đơn vị báo giá nhà mái tôn gác lửng hãy liên hệ tới chúng tôi theo hotline 0914.649.038 để được báo giá nhanh, chính xác nhất.

Những lưu ý khi xây dựng nhà cấp 4 mái tôn gác lửng

Để có được ngôi nhà mái tôn có gác lửng đẹp và an toàn thì bạn nên lưu ý những điều như sau:

  • Không thiết kế gác xép có độ dốc quá lớn ảnh hưởng tới phong thủy căn phòng.
  • Không thiết kế xà ngang chèn ép gác lửng để tránh ngăn cản tài lộc của gia chủ.
  • Nên xây cửa sổ ở gác lửng để ánh sáng tràn vào căn phòng giúp gác lửng được thông thoáng hơn.
  • Không bố trí cầu thang thẳng để tránh tài khí, vận khí do trục xung mà đi xuống.

Các mẫu nhà mái tôn gác lửng ĐẸP - RẺ nhất 2022

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho quý bạn đọc những thông tin hữu ích về nhà mái tôn gác lửng. Mong rằng những thông tin này sẽ có ích cho bạn và giúp bạn chọn được mẫu nhà gác lửng đẹp. Hãy liên hệ tới xưởng cơ khí Quang Sáng khi có nhu cầu thi công, lắp đặt mái tôn cho ngôi nhà của bạn nhé!

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Mời bạn tham khảo: