5 mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp đáng tham khảo

5 mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp đáng tham khảo
5/5 - (1 bình chọn)

Lợp mái nhà bằng tôn không còn gì xa lạ đối với chúng ta ở xã hội hiện đại nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm sao để sở hữu được ngôi nhà mái tôn 2 tầng đẹp, chất lượng mà vẫn đảm bảo tính kinh tế. Bài viết sẽ giới thiệu 5 mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp để bạn tham khảo.

Nhà mái tôn đem lại lợi ích gì cho bạn?

Ngày nay, những ngôi nhà 2 tầng hay 3 tầng, nhà cấp 4… được lợp mái tôn quá phổ biến và bạn dễ dàng bắt gặp ở bất cứ nơi đâu. Có thể thấy rằng, những ngôi nhà mái tôn rất được yêu thích nhờ đem lại cho gia chủ những lợi ích thiết thực như sau.

  • Tính kinh tế: Đây là lợi ích thiết thực nhất mà nhà mái tôn đem lại cho người dùng. Vật liệu này có giá thành rẻ hơn các loại khác rất nhiều mà chất lượng lại cao.
  • Thiết kế đa dạng, đẹp mắt: Trước nhu cầu sử dụng tôn lợp mái nhà ngày càng cao thì các thương hiệu tôn trong nước đã không ngừng cho ra mắt các mẫu tôn mới rất đẹp mắt, chất lượng tốt. Nhờ vậy, để có ngôi nhà mái tôn 2 tầng đẹp không hề khó chút nào. Bạn có thể thoải mái chọn được loại tôn mình yêu thích, phù hợp với ngôi nhà của mình.
  • Tiết kiệm thời gian, công sức: Nhờ được thiết kế đơn giản nên khi sử dụng tôn lợp mái nhà sẽ rất dễ thi công và thời gian hoàn thiện nhanh hơn.

5 mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp đáng tham khảo

Nhà mái tôn 2 tầng đẹp nên dùng tôn gì?

Như ở trên chúng tôi đã chia sẻ thì hiện nay có rất nhiều loại tôn đến từ các thương hiệu sản xuất tôn khác nhau. Mỗi loại tôn đều có những ưu điểm riêng nên bạn cần tìm hiểu kỹ lượng để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Sau đây là gợi ý về một số loại tôn hot trong năm 2024 mà bạn có thể tham khảo:

Tôn giả ngói

Đây là loại tôn không bao giờ hết hot dù đã có mặt rất sớm trên thị trường tôn tại Việt Nam. Điều tạo nên sự thành công của loại tôn này chính là tính thẩm mỹ. Những tấm tôn giả ngói khi được dùng lợp mái nhà không khác gì những tấm ngói thật.

Thiết kế ấn tượng, màu sắc bắt mắt sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Đặc biệt, tôn giả ngói còn tạo nên sự sang trọng của cho căn.

Tôn lạnh

Nói đến tôn lạnh thì công dụng chính của nó là cách nhiệt, giúp ngôi trở nên mát mẻ hơn khi thời tiết nắng nóng. Bề mặt tôn được thiết kế một lớp hợp kim nhôm có thể phản xạ ánh nắng mặt trời, cách nhiệt tốt. Ngoài ra, tôn lạnh khó bị ăn mòn nên tuổi thọ cao hơn các loại tôn khác.

Tôn cách nhiệt

Nổi bật hơn tôn lạnh, tôn cách nhiệt không những cách nhiệt tốt mà còn có tác dụng cách âm, hạn chế cháy nổ. Cho nên, loại tôn này đã được rất nhiều người lựa chọn nên bạn không nên bỏ qua.

Tôn mạ kẽm

Thêm một gợi ý không tồi cho bạn khi muốn dùng tôn lợp mái nhà 2 tầng đó là tôn mạ kẽm. Không thua kém gì các loại tôn kể trên, tôn mạ kẽm nổi bật với đặc tính là nhẹ, không bị han gỉ, tuổi thọ cao.

Nhìn chung, mỗi loại tôn đều có những đặc điểm riêng và đi theo đó là giá tiền cũng khác nhau. Bạn hãy cân nhắc sao cho phù hợp với túi tiền của gia đình mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Gợi ý các mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp trong năm 2024

Xây nhà là một trong những việc trọng đại của cuộc đời mỗi con người. Nhà không chỉ là tài sản mà chính là nơi để chúng ta xây dựng tổ ấp, nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Cho nên, để có được sự hoàn hảo nhất thì việc chọn mẫu nhà là rất quan trọng. Với tài chính xây nhà 2 tầng bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ các mẫu thiết kế hot sau đây.

Nhà ống 2 tầng mái tôn

Nhà ống là một trong những thiết kế phổ biến hiện nay tại các thành phố nhờ tính đơn giản, tiện ích cao. Việc lựa chọn mái tôn cho ngôi nhà ống chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

5 mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp đáng tham khảo

Nhà ống 2 tầng 1 tum mái tôn

Nhà ống có rất nhiều kiểu thiết kế khác nhau rất độc đáo và đẹp mắt. Bên cạnh những mẫu nhà ống đơn giản thì nhà ống 1 mái tum cũng rất được ưa chuộng. Mẫu nhà này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong xây dựng cũng như việc sử dụng tôn vừa rẻ lại đẹp mắt.

5 mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp đáng tham khảo

Nhà mái tôn 2 tầng đẹp giả thái

Những ngôi nhà thái không bao giờ hết hot bởi sự mộc mạc và gần gũi. Dù căn nhà chỉ 3 tầng nhưng không gian trong nhà cũng đủ rộng rãi, thoải mái cho các thành viên sinh sống. Thiết kế mái tôn sẽ giúp những căn nhà giả thái trở nên sang trọng, thu hút hơn bao giờ hết.

5 mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp đáng tham khảo

Nhà 2 tầng mái chéo lợp tôn

Thiết kế kiểu nhà mái chéo đem lại sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Đặc biệt là có rất nhiều loại tôn để bạn lựa chọn giúp ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo nhất.

5 mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp đáng tham khảo

Nhà mái tôn có giếng trời

Mẫu nhà hiện đại đều được thiết kế có giếng trời để tăng ánh sáng, giảm nhiệt từ mái tôn cũng như tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Với những ngôi nhà kiểu này không quá khó để chọn loại tôn phù hợp nên bạn không cần lo lắng.

5 mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp đáng tham khảo

Mong rằng sau khi tham khảo bài viết này bạn đã có thêm hiểu biết về các loại tôn và dễ dàng lựa chọn cho ngôi nhà mái tôn 2 tầng đẹp của mình. Chúc bạn có được ngôi nhà tuyệt đẹp và ưng ý nhất!

Mời bạn tham khảo: