5 mẫu nhà mái tôn giả thái đẹp – rẻ – hiện đại

5 mẫu nhà mái tôn giả thái đẹp - rẻ - hiện đại
5/5 - (1 bình chọn)

Những năm gần đây nhà mái tôn giả thái rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người chưa biết nhà mái thái là gì cũng như lý do nên lợp nhà mái tôn. Do đó, nội dung bài viết sau sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc trên để có thêm hiểu biết phục vụ quá trình xây tổ ấm.

Nhà mái tôn giả thái là gì?

Nhà mái thái là những ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc thấp tầng, mang đậm phong cách kiến trúc Thái. Thông thường sẽ chỉ có 1 tầng trệt và 1 lầu hay còn gọi là nhà 2 tầng. Theo đó, hiểu một cách đơn giản thì nhà mái tôn giả thái là những ngôi nhà mái thái được lợp mái bằng tôn xếp chồng lên nhau, độ dốc của mái vừa phải.

5 mẫu nhà mái tôn giả thái đẹp - rẻ - hiện đại

Lý do nhà mái tôn giả thái được ưa chuộng

Đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu được nhà mái tôn giả thái như thế nào rồi. Vậy, bạn có biết tại sao nhà tôn giả thái lại được nhiều người yêu thích hay không? Và đặc điểm của những ngôi nhà này là gì?

  • Nhà mái tôn kiểu thái có tính thẩm mỹ cao: Kiến trúc nhà mái Thái không bao giờ lỗi thời, luôn đem lại sự thanh lịch, hiện đại cho ngôi nhà và cuốn hút người nhìn từ ánh mắt đầu tiên.
  • Có khả năng chống chịu thời tiết nắng nóng ở nước ta cực tốt.
  • Khả năng chống thấm nước mưa cao nhờ độ mái dốc. Tình trạng đọng nước trên mái, thấm dột, ngấm nước ít xảy ra.
  • Có nhiều thiết kế nhà mái thái đẹp mắt tùy theo địa hình, địa thế đất cũng như sở thích từng người.
  • Nhà mái thái lợp tôn có tính phong thủy tốt, đem lại may mắn cho gia chủ.
  • Những ngôi nhà lợp tôn luôn đảm bảo tính kinh tế và thời gian thi công nhanh chóng.

Xem thêm: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

5 mẫu nhà mái tôn giả thái đẹp - rẻ - hiện đại

Các mẫu nhà mái tôn giả thái đẹp, chi phí xây dựng thấp

Mong muốn sở hữu những ngôi nhà mái thái đẹp nhưng vẫn đảm bảo tính kinh tế thì lựa chọn lợp mái tôn quả là hoàn hảo nhất. Vậy, bạn hãy tham khảo những mẫu nhà mái thái lợp bằng tôn hot nhất trong năm 2024 sau đây nhé.

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L mái thái

5 mẫu nhà mái tôn giả thái đẹp - rẻ - hiện đại

Đầu tiên, chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn mẫu nhà cấp 4 rộng ngang 8.2m, dài 16m với thiết kế có 3 phòng ngủ. Với thiết kế nhà chữ L sẽ có cửa 2 cánh áp sát tường; 1 sảnh đệm với công dụng để xe máy. Ngoài ra, thiết kế nhà chữ L rất đa dạng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mẫu nhà phù hợp nhất.

Mẫu nhà mái thái 2 tầng hiện đại

Sẽ thật đáng tiếng nếu bạn muốn xây nhà mái tôn giả thái mà không tham khảo tới thiết kế nhà 2 tầng với mặt tiền 7m, có 5 phòng ngủ. Chỉ cần khoảng 1,4 tỷ là bạn có thể sở hữu ngôi nhà lợp tôn giả thái 2 tầng đẹp mắt này rồi.

5 mẫu nhà mái tôn giả thái đẹp - rẻ - hiện đại

Mẫu nhà biệt thự 1 vườn trệt 1 lầu mái thái

5 mẫu nhà mái tôn giả thái đẹp - rẻ - hiện đại

Thêm một mẫu thiết kế nhà mái tôn kiểu mái thái cho bạn rất hoàn hảo là đây. Nhà vườn mái thái không bao giờ khiến gia chủ thất vọng. Vẻ đẹp đơn giản nhưng hiện đại chính là điều mà chúng tôi muốn nói tới những ngôi nhà kiểu này.

Mẫu nhà gác lửng mái thái

5 mẫu nhà mái tôn giả thái đẹp - rẻ - hiện đại

Nhà gác lửng thường dành cho những gia đình có đông thành viên với thiết kế 5 phòng ngủ. Diện tích phù hợp với mẫu nhà này là 6x23m. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mẫu nhà mái tôn giá thái 1 trệt 1 lửng

5 mẫu nhà mái tôn giả thái đẹp - rẻ - hiện đại

Mẫu nhà này sẽ có 3 phòng ngủ với chi phí đầu tư khoảng 1,3 tỷ. Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhà mái thái 1 trệt 2 lửng này vì thiết kế tối ưu, tiện ích. Nếu khuôn viên gia đình rộng rãi bạn nên chọn thiết kế này bởi sẽ có lối đi ra sau vườn, có sân thượng để tạo khuôn viên thư giãn…

Đơn vị thiết kế và thi công nhà mái tôn giả thái uy tín nhất

Trước nhu cầu xây dựng nhà mái tôn kiểu thái cũng như các mẫu thiết kế khác ngày càng cao thì các đơn vị thiết kế, thi công ra đời ngày càng nhiều. Mỗi một đơn vị sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, trong số đó không phải đơn vị nào cũng uy tín và có kinh nghiệm làm việc nên bạn cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng.

Là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công, lắp đặt mái tôn tại Hà Nội, xưởng cơ khí Quang Sáng luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng những công trình chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ, bố cục cũng như giá cả hợp lý.

Đặc biệt, đội ngũ kiến trúc sư của xưởng cơ khí Quang Sáng với kinh nghiệm dày dặn sẽ đưa ra những ý tưởng xây dựng nhà mái tôn kiểu thái phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Cùng với đó là cam kết về chất lượng cũng như chế độ bảo hành sản phẩm giúp khách hàng có được sự an tâm khi sử dụng công trình.

Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhà mái tôn giả thái. Chúc bạn sẽ chọn được thiết kế nhà mái thái lợp tôn phù hợp với sở thích của mình. Mọi băn khoăn xin vui lòng liên hệ tới hotline 0914.649.038 hoặc website xuongcokhi.net để được tư vấn nhanh nhất.

Mời bạn tham khảo: