Khám phá các kiểu nhà mái tôn đẹp nhất năm 2023

Khám phá các kiểu nhà mái tôn đẹp nhất năm 2022
5/5 - (1 bình chọn)

Nhà lợp mái tôn đang ngày càng trở nên phổ biến, mỗi thiết kế khác nhau sẽ đem đến cho ngôi nhà một nét đẹp riêng và phù hợp với sở thích của chủ nhà. Nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ tới quý bạn đọc các kiểu nhà mái tôn đẹp nhất trong năm 2023 mà chi phí xây dựng không hề đắt tí nào. Cùng khám phá nhé!

Lý do nhà mái tôn trở nên thịnh hành

Như ở trên chúng tôi đã chia sẻ thì nhà mái tôn đang rất thịnh hành những năm gần đây. Bạn có bao giờ băn khoăn tại sao kiểu nhà mái tôn lại được yêu thích nhất chứ không phải là nhà mái ngói, firo hay tấm lợp xi măng…

Khám phá các kiểu nhà mái tôn đẹp nhất năm 2022

Sở dĩ các kiểu nhà mái tôn đẹp được yêu thích thay vì các loại mái khác là nhờ có những yêu điểm nổi bật sau đây:

  • Nhờ có trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng nên nhà mái tôn rất dễ thi công và lắp đặt.
  • Song song với việc dễ thi công, lắp đặt thì việc sửa chữa hoặc thay thế mái tôn không có gì là khó khăn. Điều này giúp cho chủ nhà tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.
  • Thêm một ưu điểm nổi bật của nhà mái tôn chính là dễ dàng thoát nước. Bề mặt tôn trơn, nhẵn bóng cộng thêm độ dốc khi đã thi công xong sẽ giúp thoát nước nhanh chóng và không làm ảnh hưởng tới phần bên trong của mái nhà.
  • Các sản phẩm tôn đa đa dạng từ màu sắc cho đến thiết kế giúp bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu mái tôn mình yêu thích.
  • Cuối cùng, giá thành là vấn đề mà bất cứ ai cũng quan tâm và nhà lợp tôn lại có giá rẻ hơn nhiều so với các vật liệu khác.

Xem thêm: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Khám phá các kiểu nhà mái tôn đẹp nhất năm 2022

Tổng hợp các kiểu nhà mái tôn đẹp đẹp nhất hiện nay

Bởi nhà mái tôn có nhiều ưu điểm nổi bật nên ngày càng có nhiều kiểu nhà mới được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Sau đây là những mẫu nhà mái tôn đẹp trong nửa đầu năm 2020 mà bạn nên tham khảo khi có ý định xây nhà mái tôn.

  • Thiết kế 01: Kiểu nhà ống lợp mái tôn

Nói đến các kiểu nhà mái tôn đẹp hiện nay thì hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì khi nói tới nhà ống lợp mái tôn. Đây là mẫu nhà phổ biến nhất mà đi đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp, dù ở thành phố hay nông thôn.

Đặc biệt, đối với những ngôi nhà thành phố, diện tích nhỏ thì nhà ống là lựa chọn hợp lý. Lúc này, mái tôn chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ngôi nhà ống khiêm tốn về diện tích này. Tôn màu lạnh giảm nhiệt chính là lựa chọn của các ngôi nhà ống thành phố giúp cách nhiệt tốt và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

  • Thiết kế 02: Kiểu nhà hình chữ T lợp tôn giả ngói

Với những ai yêu thích nhà mái ngói nhưng kinh tế không cho phép thì lựa chọn mái tôn giả ngói quả là lựa chọn hoàn hảo nhất. Những ngôi nhà hình chữ T đem lại cảm giác bắt mắt cộng thêm nét đẹp của tôn giả ngói ngôi nhà sẽ trông tuyệt biết bao.

Khám phá các kiểu nhà mái tôn đẹp nhất năm 2022

  • Thiết kế 03: Kiểu nhà chữ L lợp mái tôn

Đây cũng là một trong số các kiểu nhà mái tôn đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Nhà kiểu chữ L là thiết kế truyền thống từ xưa tới nay nhưng vẫn không hề lỗi mốt. Nay nhờ sự tài hoa của các kiến trúc sư đã giúp những ngôi nhà chữ L trở nên tiện nghi và đẹp hơn. Việc sử dụng tôn lợp nhà chữ L cũng rất được yêu thích vì góp phần tiết kiệm chi phí và làm ngôi nhà trở nên nổi bật bởi tôn có nhiều màu sắc và thiết kế mới lạ.

  • Thiết kế 04: Kiểu nhà lợp tôn 2 mái cực đẹp

Thêm một gợi ý nhà mái tôn tuyệt đẹp cho bạn nữa chính là nhà lợp tôn 2 mái. Thiết kế này góp phần giúp ngôi nhà của bạn trở nên cao, bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn hơn. Với kiểu này thế này bạn nên sử dụng tôn cách nhiệt hoặc tôn giả ngói sẽ an toàn nhất.

Ngoài những mẫu nhà lợp mái tôn đẹp kể trên bạn có thể tham khảo các mẫu khác cũng không kém phần hot như: Nhà mái tôn kiểu thái, nhà lợp mái tôn phá cách, nhà mái tôn 3 gian, nhà mái tôn 2 tầng…

Khám phá các kiểu nhà mái tôn đẹp nhất năm 2022

Quang Sáng – Thiết kế, thi công nhà mái tôn uy tín, chất lượng

Để sở hữu một ngôi nhà mái tôn đẹp mắt và chất lượng là điều không hề dễ dàng gì. Yếu tố tạo nên sự thành công này chính là bạn phải tìm được một đơn vị thiết kế, thi công các kiểu nhà mái tôn đẹp uy tín và chất lượng.

Quang Sáng – Đơn vị chuyên thi công các công trình nhà dân, nhà xưởng uy tín hàng đầu Việt Nam là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, xưởng cơ khí Quang Sáng hiểu rõ các loại tôn phù hợp với ngôi nhà nào và nên chọn màu sắc nào cho ngôi nhà trở nên hài hoài, đẹp mắt nhất.

Để được tư vấn cụ thể hơn về các kiểu nhà mái tôn đẹp cũng như giá cả bạn hãy liên hệ tới xuongcokhi.net hoặc hotline 091.464.90.38. Nhân viên chúng tôi đã sẵn sàng tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí và tận tình nhất!

Khám phá các kiểu nhà mái tôn đẹp nhất năm 2022

Mời bạn tham khảo: