Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 đẹp nổi bật năm 2024

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp nổi bật năm 2022
5/5 - (1 bình chọn)

Những năm gần đây mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 đẹp được rất nhiều người săn lùng. Bởi thiết kế nhà kiểu này không chỉ đẹp mà còn rất rẻ. Vậy, để hiểu hơn về nhà cấp 4 mái tôn rộng 5x20m hãy cùng Xưởng Cơ Khí Quang Sáng tìm hiểu nội dung sau đây nhé.

Nhà cấp 4 mái tôn là gì?

Nhà cấp 4 mái tôn thuộc phong cách đơn giản và thường được xây dựng trên những khu đất rộng. Ngày nay, để tạo được nét đẹp độc đáo cho nhà cấp 4 thì thay vì đổ mái bằng, lợp ngói các ngôi nhà sẽ lợp tôn với các loại tôn đa dạng về thiết kế và màu sắc. Cộng thêm việc có nhiều kiểu mái cho nhà cấp 4 rất độc, đẹp sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên thật đặc biệt, đẹp mắt.

Ưu điểm của nhà cấp 4 mái tôn 5×20

Nhà mái tôn có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Sau đây là những ưu điểm riêng của nhà cấp 4 mái tôn 5×20 mà bạn nên biết:

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp nổi bật năm 2022

Thiết kế nhà cấp 4 mái tôn rất đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng, hiện đại.

Nhờ thiết kế đơn giản nên thời gian thi công nhà cấp 4 mái tôn rất nhanh.

Chi phí xây nhà cấp 4 mái tôn rộng 5x20m không quá cao. Trên thực tế chỉ cần khoảng 200 – 300 triệu bạn đã có thể sở hữu căn nhà siêu đẹp.

Xem thêm: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Các mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 siêu đẹp

Nhà cấp 4 mái tôn có rất nhiều thiết kế khác nhau từ cách sắp xếp đồ đạc cho nhà tới diện tích xây dựng nhà rất đa dạng. Tuy nhiên, nội dung sau đây chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp một số mẫu nhà cấp 4 mái tôn với diện tích 5x20m siêu đẹp để bạn tham khảo.

Nhà cấp 4 mái tôn 5×20 chữ L

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp nổi bật năm 2022

Đây là mẫu nhà cấp 4 khá thông dụng từ xưa tới nay, nhất là ở cùng nông thôn. Ngày nay, mẫu nhà cấp 4 hình chữ L đã được cải tiến rất nhiều và đáp ứng đầy đủ các công năng cho mọi gia đình. Đồng thời, tính nghệ thuật và thẩm mỹ đều được kiến trúc sư gửi gắm trong các mẫu thiết kế nhà cấp 4 rộng 5×20 mái tôn.

Nhà cấp 4 hiện đại 5×20 không gian mở

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp nổi bật năm 2022

Với diện tích 5x20m rất phù hợp để xây nhà 1 tầng có 2 phòng ngủ đẹp, đơn giản. Rất nhiều gia đình đã lựa chọn mẫu thiết kế này kết hợp với việc lợp mái tôn đã giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn và chủ nhà tiết kiệm được một khoản không hề nhỏ.

Nhà cấp 4 mái tôn 5×20 có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp nổi bật năm 2022

Mẫu nhà có gác lửng dù là nhà 2,3 tầng hay nhà cấp 4 đều rất phổ biến. Sở dĩ nhiều gia đình lựa chọn xây nhà cấp 4 có gác lửng vì công năng nó đem lại rất tuyệt vời. Bên ngoài đồ sộ, đẹp đẽ bên trong không gian sinh hoạt lại rộng rãi. Phần gác lửng các gia đình đã tận dụng để làm phòng ngủ và có thiết kế cầu thang, kết hợp kính rất đẹp mắt.

Nhà cấp 4 mái tôn hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp nổi bật năm 2022

Thêm một thiết kế nhà cấp 4 mái tôn 5x20m hot trong năm 2024 mà bạn không nên bỏ lỡ là mẫu nhà hiện đại này. Mẫu nhà cấp 4 hiện đại thường phù hợp với các vợ chồng trẻ bởi phong cách trẻ trung. Chắc chắn rằng ngôi nhà kiểu này sẽ giúp bạn được thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, là mái ấm hạnh phúc gia đình.

Nhà cấp 4 mái tôn kết hợp tường gỗ

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp nổi bật năm 2022

Những căn nhà cấp 4 lợp mái tôn kết hợp với tường gỗ mang đậm nét đẹp giản đơn, tinh tế. Với mẫu nhà này bạn nên chọn tôn sóng sẽ đẹp mắt hơn. Đồng thời, đừng quên những hàng rào gỗ với khu vườn nhỏ tràn đầy hoa cỏ nhé.

Những lưu ý khi xây nhà cấp 4 mái tôn bạn nên biết

Xây nhà là chuyện lớn của đời người nên đừng để sự thiếu hiểu biết của bạn dẫn đến những điều đáng tiếc. Hãy ghi nhớ những điều mà Xưởng Cơ Khí Quang Sáng chia sẻ sau.

Lựa chọn mẫu tôn phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 theo sở thích, kinh tế. Đừng quên tham khảo ý kiến của kiến trúc sư để mọi điều trở nên hoàn hảo nhất.

Tìm hiểu và chọn đơn vị thi công – lắp đặt mái tôn uy tín để đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất. Bên cạnh đó, quá trình chuẩn bị nguyên vật liệu từ ốc vít tới tôn lợp mái cũng cần được chú trọng. Đừng quá chú trọng tới giá cả mà quên đi chất lượng tôn nhé.

Tôn có rất nhiều màu sắc khác nhau như xanh, đỏ, nâu, xám…nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng sao cho phù hợp với màu sơn ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp nổi bật năm 2022

Xây nhà cấp 4 mái tôn 5×20 có đắt không?

Như chúng ta đã biết, nhà cấp 4 chi phí xây dựng không quá cao tuy nhiên với những ai kinh tế hạn hẹp thì để xây nhà là cả một vấn đề lớn. Tuy nhiên, khi có ý định xây nhà cấp 4 mái tôn 5×20 cũng không cần lo lắng quá. Bởi vì, chỉ cần khoảng 200 – 300 triệu là đã có thể xây được căn nhà cấp 4 đẹp, hiện đại rồi.

Địa chỉ thi công mái tôn nhà cấp 4 siêu rẻ, siêu bền

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công, lắp đặt mái tôn nhà cấp 4 rất uy tín. Tại Hà Nội Xưởng Cơ Khí Quang Sáng tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Cơ Khí Quang Sáng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng mái tôn nhà cấp 4. Đồng thời, báo giá hợp lý là điều mà chúng tôi có thể làm cho khách hàng để gây dựng niềm tin, sự hài lòng.

Khi có nhu cầu bạn hãy liên hệ tới hotline 0914.649.038 để được tư vấn cụ thể hơn.
Những thông tin về nhà cấp 4 mái tôn 5×20 kể trên chúng tôi tin rằng đã giúp bạn có thêm hiểu biết cũng như dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp. Cuối cùng, đừng quên liên hệ tới Xưởng Cơ Khí Quang theo địa chỉ trên khi có nhu cầu xây nhà cấp 4 mái tôn nhé.

Mời bạn tham khảo: