Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 60m2 siêu đẹp chỉ với 200 triệu

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 60m2 siêu đẹp chỉ với 200 triệu
5/5 - (1 bình chọn)

Bạn có tin rằng chỉ với 200 triệu là bạn có thể sở hữu ngôi nhà nhà cấp 4 mái tôn 60m2 với 2 phòng ngủ siêu đẹp, tiện nghi không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung bài viết sau để chứng minh điều này là hoàn toàn có thật nhé.

Lý do nên xây nhà cấp 4 mái tôn

Như chúng ta đã biết, thiết kế nhà cấp 4 đã có từ lâu đời và ngày nay không ngừng được cải tiến bởi các kiến trúc sư tài ba. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những ngôi nhà cấp 4 mái tôn 60m2 ở bất cứ nơi đâu. Bởi vì:

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 60m2 siêu đẹp chỉ với 200 triệu

  • Thiết kế nhà cấp 4 mái tôn có nhiều mẫu đẹp mắt, sang trọng.
  • Thời gian thiết kế, thi công nhà cấp 4 nhanh chóng.
  • Xây nhà cấp 4 giúp tiết kiệm chi phí.
  • Giá nguyên vật liệu xây nhà cấp 4 mái tôn rẻ.

Xem thêm: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Nhà cấp 4 mái tôn 60m2 nên dùng loại tôn nào?

Ở nội dung trên chúng tôi đã chia sẻ thì có rất nhiều mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái tôn rất đẹp mắt. Mỗi mẫu nhà đều có những đặc điểm riêng thể hiện sở thích, tính cách của chủ nhà. Theo đó, để có được nét đẹp hoàn hảo nhất thì việc chọn loại tôn phù hợp rất quan trọng.

Sau đây là gợi ý một số loại tôn phổ biến nhất dùng để xây nhà cấp 4 mà bạn không nên bỏ lỡ.

  • Tôn giả ngói: Có thể nói rằng loại tôn này là lựa chọn hàng đầu để xây dựng các ngôi biệt thự. Tôn giả ngói có nét đẹp không khác gì so với vật liệu ngói nên rất được ưa chuộng. Ngoài giá thành rẻ thì loại tôn này còn có ưu điểm là giúp giảm trọng lực lên khung mái, đảm bảo tuổi thọ công trình.
  • Tôn cách nhiệt: Nói tới các loại tôn hot để làm nhà cấp 4 mái tôn 60m2 thì không thể nào không nhắc tới tôn cách nhiệt được. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên mát mẻ hơn vào mùa nắng nóng, đỡ ồn ào hơn vào mùa mưa nhờ tính cách âm mà tôn cách nhiệt mang lại.
  • Tôn lạnh: Loại tôn này cũng được dùng phổ biến không kém gì 2 loại tôn kể trên. Đặc điểm của tôn lạnh chính là khả năng cách nhiệt tốt, tuổi thọ cao và giá thành rẻ hơn tôn cách nhiệt.
  • Tôn mạ kẽm: Có giá thành rẻ và phù hợp với khí hậu nước ta. Cộng thêm đó là khả năng chống gỉ tốt, độ bền cao nên tôn mạ kẽm được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Tôn lợp mái nhà cấp 4 có đắt không?

Giá tôn lợp mái nhà cấp 4 bao nhiêu là điều mà nhiều người quan tâm. Bởi khi biết được mức giá các vật liệu sẽ giúp chủ nhà dễ dàng lên kế hoạch xây nhà vẹn toàn nhất.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 60m2 siêu đẹp chỉ với 200 triệu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tôn lợp mái của các thương hiệu nổi tiếng trong nước như: Tôn Hoa Sen, tôn Hòa Phát, tôn Đông Á… Mỗi một loại tôn sẽ có những đặc điểm riêng nên giá tôn sẽ khác nhau. Chưa kể đến là giá tôn còn phụ thuộc vào kích thước, trọng lượng. Tuy nhiên, bạn thể tham khảo một số mức giá phổ biến như sau.

  • Giá tôn cách nhiệt 5 sóng, pu + giấy bạc: giá 48.000đ/m
  • Giá tôn cách nhiệt 9 sóng, pu + giấy bạc: giá 51.000đ/m
  • Tôn giả ngói 4 dem 00, 3.25 (kg/m): giá 70.000đ/m
  • Tôn giả ngói 4 dem 50, 3.70 (kg/m): giá 77.000đ/m
  • Tôn lạnh 2 dem 80, 2.40 (kg/m): giá 48.000đ/m
  • Tôn lạnh 3 dem 30, 3.05 (kg/m): giá 59.000đ/m
  • Tôn lạnh 4 dem 50, 4.20 (kg/m): giá 75.000đ/m

Thiết kế nhà cấp 4 mái tôn 60m2 khoảng 200 triệu

Ngày nay, mẫu nhà cấp 4 mái tôn có 2 phòng ngủ được các vợ chồng trẻ rất ưa chuộng. Theo đó, các thiết kế về mẫu nhà kiểu này cũng rất đa dạng giúp chủ nhà có thể chọn được thiết kế ưng ý theo sở thích của mình.

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số thiết kế nhà cấp 4 mái tôn 60m2 đẹp, độc đáo nhất để bạn tham khảo.

Nhà cấp 4 60m2 mái thái

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 60m2 siêu đẹp chỉ với 200 triệu

Thiết kế nhà mái thái chưa bao giờ hết hot và dù ở thời điểm nào cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi vì, mái thái đem lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà cũng như tạo nên sự nổi bật hơn.

Với mô hình nhà cấp 4 mái thái diện tích 60m2 này dù là ở thành thị hay nông thôn đều phù hợp xây dựng.

Nhà cấp 4 mái tôn 60m2 hình chữ L

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 60m2 siêu đẹp chỉ với 200 triệu

Nới tới nhà cấp 4 mái tôn với chi phí xây dựng 200 triệu thì không thể nhắc tới thiết kế hình chữ L được. Mẫu nhà này cũng được lòng rất nhiều vợ chồng trẻ. Thiết kế nhà hình chữ L đem đến không gian sinh hoạt rộng rãi, riêng tư cho ngôi nhà.

Nhà cấp 4 60m2 gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 60m2 siêu đẹp chỉ với 200 triệu

Tiếp theo là mẫu nhà gác lửng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Có thể nói rằng đây là mẫu nhà phổ biến nhất hiện nay khi phần gác lửng giúp tăng diện tích sử dụng của ngôi nhà.
Hầu hết các gia đình khi xây nhà cấp 4 mái tôn có gác lửng sẽ sử dụng không gian này để làm phòng ngủ và trang trí rất đẹp mắt.

Nhà cấp 4 mái tôn 60m2 đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 60m2 siêu đẹp chỉ với 200 triệu

Mẫu nhà này luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Sự đơn giản nhưng lại rất tinh tế, hiện đại. Cho nên, khi có ý định xây nhà cấp 4 mái tôn bạn đừng bỏ qua thiết kế này nhé.

Vậy đâu là đơn vị thi công mái tôn uy tín?

Qua những thông tin kể trên chắc hẳn đã giúp bạn vạch ra được kế hoạch xây nhà sơ bộ rồi. Bước tiếp theo, bạn cần phải chọn được đơn vị báo giá – thi công nhà cấp 4 mái tôn uy tín để dự toán kinh phí xây nhà.

Về phần đơn vị xây nhà bạn có thể tìm hiểu thông qua bạn bè, người thân hoặc mạng xã hội để lựa chọn ra đơn vị uy tín. Còn đơn vị thi công mái tôn bạn có thể tham khảo thêm tại

Xưởng Cơ Khí Quang Sáng – Đơn vị thi công nhà mái tôn uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Xưởng Cơ Khí Quang Sáng được rất nhiều khách hàng lựa chọn, phản hồi tốt về chất lượng công trình. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ nhân viên giỏi, Cơ Khí Quang Sáng sẽ giúp ngôi nhà mái tôn của bạn trở nên thật hoàn hảo.

Địa chỉ liên hệ:

  • Website: Xuongcokhi.net
  • Hotline: 0914.649.038

Xây nhà là chuyện lớn của đời người nên mong rằng sau khi tham khảo bài viết này sẽ giúp ích cho bạn hơn. Chúc bạn thực hiện quá trình xây nhà cấp 4 mái tôn 60m2 thuận lợi cũng như có được căn nhà tuyệt đẹp.

Mời bạn tham khảo: