Làm mái tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2 [MỚI NHẤT 2023]

Làm mái tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2 [MỚI NHẤT 2022]
5/5 - (1 bình chọn)

Làm mái tôn lạnh có đắt không? Giá tôn lạnh 1m2 bao nhiêu tiền? Nhu cầu sử dụng tôn lạnh lợp mái ngày càng cao nên người dùng rất quan tâm tới giá cả để cân đối ngân sách xây dựng. Ngay sau đây Xưởng Cơ Khí Quang Sáng xin gửi tới quý bạn đọc bảng báo giá tôn lạnh mới nhất và chính xác nhất trong năm 2023.

Tôn lạnh là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì tôn lạnh là vật liệu được làm từ thép cán mỏng mạ hợp kim nhôm kẽm. Trong đó, nhôm chiếm 55%, kẽm 43,5% và 1,5% silicon. Nhờ vậy, tôn lạnh có được khả năng chống ăn mòn, không bị gỉ và bền hơn so với tôn mạ kẽm.

Nguyên nhân mái tôn lạnh được ưa chuộng hiện nay

Như bạn đã biết, ngày nay có rất nhiều vật liệu có thể dùng để làm mái nhà, mái hiên. Tuy nhiên, tôn lạnh lại là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các hộ gia đình. Bởi vì:

  • Tôn lạnh có khả năng chịu được các tác động của thời tiết nước ta và hạn chế hấp thu nhiệt từ ánh nắng mặt trời. Điều này giúp các ngôi nhà sẽ giảm lượng nhiệt, mát mẻ hơn vào mùa hè oi bức. Ngược lại, vào mùa đông giá rét sẽ giúp ngôi nhà trở nên ấm cúm hơn.
  • Tôn lạnh có trọng lượng cực nhẹ và siêu bền theo năm tháng.
  • Nhờ có kết cấu thép mà mái tôn lạnh được gắn kết với nhau vô cùng an toàn, kiên cố.
  • Sử dụng tôn lạnh hợp mái giúp chủ nhà tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ vì giá thành rẻ hơn nhiều so với các vật liệu khác.
  • Tôn lạnh có tính thẩm mỹ cao với thiết kế đa dạng, nhiều kích thước khác nhau.

Xem thêm: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Làm mái tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2 [MỚI NHẤT 2022]

Giá mái tôn lạnh có đắt không?

Việc tìm hiểu về giá tôn lạnh là điều hết sức cần thiết khi bạn có ý định làm mái tôn lạnh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công mái tôn, Xưởng Cơ Khí Quang Sáng xin giải đáp thắc mắc về giá tôn lạnh lợp mái nhà như sau.

Thứ nhất, mức giá tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2 phụ thuộc vào thương hiệu tôn bạn muốn lựa chọn là gì? Màu sắc tôn lạnh? Khổ tôn bao nhiêu? Độ dày tôn? Tôn 1 lớp hay 3 lớp… Mỗi một thương hiệu sẽ có quy trình sản xuất khác nhau nên già thành tôn lạnh cũng khác nhau. Thị trường tôn lạnh những năm gần đây mức giá giao động từ 40.000 – 300.000đ/m2.

Thứ hai, tùy theo mỗi loại công trình mà bạn chọn tôn lạnh làm mái phù hợp. Về vấn đề này nên tham khảo ý kiến của kiến trúc sư hoặc đơn vị thi công mái tôn lạnh bạn đã lựa chọn.
Sau đây là bảng giá tóm tắt tôn lạnh của một số thương hiệu uy tín nhất trong nước bạn nên biết:

Thương hiệu Giá (VNĐ/M)
Tôn màu Đông Á 65.000 – 235.000
Tôn Hoa Sen 65.000 – 236.000
Tôn Việt Nhật 55.000 – 195.000
Tôn Nam Kim 45.000 – 205.000

Làm mái tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2 [MỚI NHẤT 2022]

Làm mái tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2 trong năm 2023

Băn khoăn về giá làm mái tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2, có đắt không là điều mà ai cũng gặp phải khi chưa từng dùng sản phẩm này. Vì mỗi một đơn vị thi công mái tôn sẽ có nguyên tắc làm việc và báo giá khác nhau nên tìm hiểu về giá làm mái tôn là điều mà bạn không nên bỏ qua.

Trên thực tế, giá làm mái tôn lạnh mà các đơn vị sẽ báo giá cho bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, yếu tố quan trọng nhất chính là độ phức tạp của kiến trúc mái.

Sau đây là bảng giá thuê nhân công lợp mái tôn trong năm 2022 mà bạn có thể tham khảo:

  • Giá thi công mái tôn tầng 1: 50.000đ/m2
  • Giá thi công mái tôn tầng 2: 100.000đ/m2
  • Giá thi công mái tôn tầng 3: 125.000đ/m2

Lưu ý: Giá thi công nhà mái tôn từng thời điểm, từng đơn vị sẽ khác nhau nên bạn hãy liên hệ tới một vài đơn vị uy tín để cập nhật chính xác nhất.

Làm mái tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2 [MỚI NHẤT 2022]

Những lưu ý khi chọn đơn vị lợp mái tôn trọn gói

Lợp mái tôn lạnh để đảm bảo chất lượng công trình cũng như an toàn của người thi công là không đơn giản chút nào. Cho nên, bên cạnh giá cả thì bạn cũng cần chọn được những đơn vị uy tín. Và những thông tin sau chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu đơn vị báo giá, thi công nhà mái tôn chất lượng.

  • Tìm hiểu thông tin, các dự án mà đơn vị đã thực hiện để tăng sự tin tưởng.
  • Đánh giá chi phí mua nguyên vật liệu để tránh tính trạng đơn vị thi công không uy tín đội giá tôn lạnh lên.
  • Tham khảo số lượng nhân công sẽ thực hiện công trình nhà bạn và tiến độ thi công dự kiến là bao nhiêu.
  • Giám sát đơn vị thi công thực hiện đúng truy trình thi công, an toàn khi lao động và chất lượng công trình.

Làm mái tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2 [MỚI NHẤT 2022]

Cơ Khí Quang Sáng – Thi công mái tôn lạnh uy tín

Xưởng Cơ Khí Quang Sáng là một trong những đơn vị thi công nhà mái tôn uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Sở dĩ không phải tự nhiên mà đơn vị này được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn. Sau đây là những ưu điểm của Xưởng Cơ Khí Quang Sáng mà khi biết đến chắc chắn rằng bạn sẽ lựa chọn đơn vị này thi công mái tôn lạnh cho nhà bạn:

  • Đội ngũ kỹ sư và công nhân dồi dào, chuyên môn cao và có trách nhiệm với công việc.
  • Quang Sáng cung cấp tôn lạnh và các vật liệu liên quan để làm mái tôn.
  • Báo giá thi công, giá tôn lạnh hợp lý.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 nhiệt tình, miễn phí.

Tới đây bạn đã nắm rõ được giá tôn lạnh và làm mái tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2 rồi. Cơ Khí Quang Sáng tin rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm hiểu biết và niềm tin vào đơn vị chúng tôi. Khi có nhu cầu hãy liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn và báo giá nhà mái tôn sớm nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo: