Báo giá làm lan can sắt giả gỗ đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất

Báo giá làm lan can sắt giả gỗ đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất
5/5 - (1 bình chọn)

Lan can sắt giả gỗ là sự kết hợp của vẻ đẹp hiện đại và vẻ đẹp cổ điển, hài hòa với thiên nhiên. Bài viết cập nhật bảng báo giá làm lan can sắt giả gỗ mới nhất 2023.

Lan can sắt giả gỗ là gì?

Lan can là bộ phận, hạng mục xây dựng không thể thiếu ở các công trình cao tầng: nhà ở, chung cư, bệnh viện, trường học, công ty, khách sạn… Nó không chỉ góp phần tô điểm, làm công trình đẹp mắt mà còn có nhiệm vụ quan trọng bảo vệ con người khi đứng ở trên tầng cao, khi di chuyển lên cầu thang… Lan can sẽ giống như hàng rào, tay vịn che chắn để giúp người sử dụng đứng vứng, không bị té ngã nguy hiểm đến tính mạng.

Nếu như trước đây lan can thường được làm bằng các khối bê tông cứng nhắc, đơn điệu, nhàm chán thì hiện nay các chất liệu sử dụng làm lan can đã đa dạng hơn rất nhiều: sắt, thép, inox, gỗ, kính…

Trong đó lan can sắt giả gỗ hiện đang được các khách hàng ưa chuộng rất nhiều. Lan can sắt giả gỗ được làm từ chất liệu sắt, bên ngoài được sơn lớp sơn giả đường vân gỗ để mang tính thẩm mỹ cho không gian. Mẫu lan can này thường được sử dụng nhiều để làm lan can cầu thang, lan can ban công hoặc lan can sân thượng.

Báo giá làm lan can sắt giả gỗ đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất

Ưu điểm vượt trội của lan can sắt giả gỗ

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều khách hàng ngày nay lựa chọn lắp đặt lan can sắt giả gỗ cho các công trình của mình, đặc biệt là không gian nhà ở. Lý do bởi:

  • Thứ nhất, lan can sắt giả gỗ rất bền

Khó có chất liệu nào đạt độ cứng, chịu lực tốt như sắt. Lan can sắt giả gỗ chịu được những va đập mạnh, vững chắc, kiên cố. Hơn nữa bề mặt ngoài lan can sắt hiện nay thường được sơn tĩnh điện, giúp chống tình trạng oxy hóa, han gỉ, bảo vệ lan can khỏi các tác động của hóa chất, yếu tố khắc nghiệt của thời tiết như mưa, nắng, gió bão… Tuổi thọ sử dụng của các mẫu lan can sắt giả gỗ có thể lên tới 20 – 30 năm.

  • Thứ 2, lan can sắt giả gỗ mang tính thẩm mỹ cao

Chất liệu sắt làm lan can khi nung nóng có thể uốn tạo kiểu dáng đa dạng, từ những kiểu dáng đơn giản đến cầu kỳ, tinh xảo, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên nhược điểm của lan can sắt là màu sắc không mấy phong phú. Chính bởi vậy, nhiều gia chủ quyết định khoác thêm chiếc áo mới cho lan can sắt bằng cách sơn thêm lớp sơn giả gỗ, giả những đường nét hoa văn tinh tế và màu gỗ nâu, tạo cảm giác gần gũi, hài hòa với thiên nhiên. Bạn sẽ thấy không gian sống trở nên sang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều.

  • Thứ 3, lan can sắt giả gỗ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể

Thay vì lắp đặt lan can bằng gỗ tự nhiên hoàn toàn sẽ rất tốn kém chi phí thì việc sử dụng lan can giả gỗ giúp tiết kiệm được ít nhất ½ chi phí. Trong khi đó dùng sơn giả gỗ vẫn mang lại vẻ đẹp gần như tương đương với gỗ tự nhiên, ngoài ra chất liệu sắt sơn giả gỗ bền hơn nhiều lần so với chất liệu gỗ tự nhiên, khách hàng cũng không cần tốn nhiều công sức bảo quản, trùng tu như sử dụng lan can gỗ.

Báo giá làm lan can sắt giả gỗ đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất

Bảng báo giá làm lan can sắt giả gỗ

Giá làm lan can sắt giả gỗ phụ thuộc vào các yếu tố chính như:

  • Thiết kế lan can sắt: Các mẫu lan can sắt giả gỗ thiết kế dạng hộp đơn giản sẽ có giá thành thi công rẻ hơn nhiều so với những mẫu sản phẩm thiết kế uốn nghệ thuật hoặc cắt gọt tinh xảo bằng máy cắt CNC.
  • Quy cách đố hộp sắt: Hộp sắt có quy cách đố càng cao thì giá thành thi công sẽ đắt hơn.
  • Loại sơn sử dụng: Nếu sử dụng sơn giả gỗ thông thường sẽ rẻ hơn sơn giả gỗ kết hợp sơn tĩnh điện.

Dưới đây là bảng giá làm lan can sắt giả gỗ chung nhất mà chúng tôi tổng hợp để quý vị tham khảo. Lưu ý, mức giá này sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị, tuy nhiên mức giá chênh lệch sẽ không quá nhiều. (Mức giá này chưa bao gồm VAT):

Tên sản phẩm Quy cách đố (mm) Độ dày (mm) Đơn vị tính  Giá (nghìn đồng)
Lan can ban công sắt hộp sơn giả gỗ Hộp 30×60 1.2 M2 500 – 700k
Hộp 40×80 1.2 M2 500 – 900k
Lan can sắt giả gỗ cầu thang  Hộp 40×80 1.2 M2 550 – `1100k
Lan can sắt uốn nghệ thuật sơn giả gỗ Giá theo bản thiết kế
Lan can sắt CNC sơn giả gỗ

100 mẫu lan can sắt giả gỗ đẹp nên tham khảo

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp rất nhiều mẫu lan can sắt giả gỗ để quý vị tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu thiết kế phù hợp ưng ý nhất:

Báo giá làm lan can sắt giả gỗ đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt giả gỗ đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt giả gỗ đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt giả gỗ đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt giả gỗ đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt giả gỗ đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt giả gỗ đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt giả gỗ đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt giả gỗ đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất

Đơn vị thi công lan can sắt giả gỗ đẹp tại Hà Nội

Tại Hà Nội, nếu có nhu cầu thi công, lắp đặt lan can sắt giả gỗ đẹp thì khách hàng có thể tìm đến xưởng cơ khí Quang Sáng. Đơn vị này đã có trên 15 năm kinh nghiệm lắp đặt, thi công các loại lan can khác nhau: lan can ban công, lan can cầu thang, lan can sân thượng… từ nhiều chất liệu như sắt, gỗ, kính, inox… mang đến đa dạng trong việc lựa chọn của khách hàng.

Khách hàng khi liên hệ đến Quang Sáng sẽ được tư vấn tận tình về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng lan can phù hợp với phong cách, kiến trúc công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Khi khách hàng ký kết hợp đồng, đội ngũ nhân viên của Quang Sáng sẽ đến tận nơi để đo đạc, xác định kích thước chính xác của ban công, sân thượng, cầu thang để tính toán thiết kế, sản xuất sao cho phù hợp.

Quang Sáng cam kết đảm bảo chất lượng khi thi công lắp đặt lan can sắt giả gỗ, đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng với giá thành cạnh tranh.

Để được báo giá làm lan can sắt giả gỗ, khách hàng vui lòng liên hệ tới:

Mời bạn tham khảo: