Chiêm ngưỡng 4 mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp nhất năm 2023

Chiêm ngưỡng 4 mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp nhất năm 2022
5/5 - (1 bình chọn)

Các mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp luôn được nhiều người quan tâm tìm kiếm. Bởi mẫu thiết kế này đảm bảo công năng sử dụng và chi phí xây dựng ít. Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi tìm hiểu các mẫu nhà 2 tầng mái tôn vô cùng đẹp như sau.

Lý do nên xây nhà 2 tầng mái tôn

Hiện nay, vật liệu lợp mái nhà rất đa dạng từ thiết kế cho tới màu sắc rất đẹp mắt. Mỗi loại vật liệu đều có những ưu điểm riêng và tất nhiên là giá cả cũng không giống nhau. Nổi bật trong số đó phải nói tới vật liệu tôn với nhiều ưu điểm nổi bật. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều nhà 2 tầng mái tôn đẹp ra đời.

Nhà lợp mái tôn sẽ có độ bền rất cao

Mái nhà có tác dụng bảo vệ ngôi nhà tránh những tác động của môi trường xung quanh. Mái tôn được kết cấu từ thép không gỉ hay hợp kim, chính vì thế, loại vật liệu này chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt cho giá trị sử dụng lâu dài.

Dễ dàng thoát nước, không làm ảnh hưởng đến phần trong của ngôi nhà

Bề mặt của tấm tôn lợp có đặc điểm là trơn, nhẵn bóng và khi lắp đặt lên mái cũng tạo độ dốc nhất định. Vì thế nên nó có thể giúp quá trình thoát nước trên mái diễn ra một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chiêm ngưỡng 4 mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp nhất năm 2022

Mẫu mã và kích thước đa dạng

Hiện nay, các sản phẩm mái tôn đã được cải tiến rất nhiều. Nó có thêm rất nhiều hình dáng, kích thước, màu sắc khác nhau. Không chỉ còn là những mẫu mái tôn sóng truyền thống nữa, mà còn có thêm mẫu tôn cuộn, tôn lạnh, tôn màu đỏ đô, tôn màu xanh, xanh ngọc.. Thậm chí còn có dạng tôn giả ngói hay các loại tôn cách nhiệt cao cấp. Đủ để phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Chi phí rẻ phù hợp với mọi đối tượng

So với các mẫu mái nhà 2 tầng mái tôn đẹp, lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Chi phí lắp đặt hay mua vật liệu đều rất rẻ và hợp lý với người dùng.

Xem thêm: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Những mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp nhất năm 2023

Với những đặc điểm trên thì hiển nhiên nhà lợp mái tôn luôn được các hộ gia đình Việt Nam ưa chuộng, sử dụng trong xây dựng và thiết kế nhà. Cùng tham khảo các mẫu nhà 2 tầng lợp mái tôn được chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Mẫu nhà 2 tầng với thiết kế mái tôn hình chữ L

Chiêm ngưỡng 4 mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp nhất năm 2022

Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái tôn đẹp, thiết kế luôn đáp ứng mọi tiêu chuẩn về nhu cầu sử dụng lẫn chi phí đầu tư vừa phải. Kiểu nhà này không chỉ thích hợp những khu vực như thành phố, đô thị mà còn lan rộng đến địa bàn ở vùng nông thôn.

Mẫu nhà 2 tầng mái tôn diện tích hẹp

Chiêm ngưỡng 4 mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp nhất năm 2022

Đây là kiểu nhà thích hợp nhất với những gia đình sở hữu diện tích đất xây nhà hẹp như ở thành phố. Mẫu mái này vừa tối giản được diện tích nhà 2 tầng, vừa đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí.

Mẫu nhà 2 tầng mái tôn kiến trúc độc đáo

Chiêm ngưỡng 4 mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp nhất năm 2022

Nhờ kết cấu linh hoạt của mái tôn, mà những mẫu nhà 2 tầng lợp mái tôn đều sở hữu những diện mạo mới thú hút, dần trở thành xu hướng cho các gia đình hiện đại hiện nay. Khi các gia chủ lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình theo khuynh hướng hiện đại thì nhà 2 tầng với sự kết hợp hài hòa với mái tôn thì sẽ tạo nên điểm nhấn và sự đặc biệt hơn cho ngôi nhà.

Mẫu nhà lợp mái tôn kiểu mái thái

Chiêm ngưỡng 4 mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp nhất năm 2022

Đây là một thiết kế rất đáng tham khảo, phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập trung bình hay những cặp vợ chồng trẻ. Màu sắc trẻ trung, hiện đại, phối cảnh đơn giản, đẹp mắt, tất cả tạo nên một tổng thể trang nhã và hài hòa.

Những lưu ý khi xây nhà 2 tầng mái tôn

  • Lựa chọn loại tôn: Tôn lợp mái có rất nhiều loại như ở trên chúng tôi đã chia sẻ. Mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng và phù hợp với từng thiết kế nhà. Cụ thể như tôn giả ngói phù hợp với nhà mái thái, tôn mạ kẽm độ chống nóng thấp phù hợp với công trình ít tiền, tôn lạnh có khả năng chống nóng tốt…
  • Lựa chọn mẫu tôn phù hợp với kiến trúc ngôi nhà: Mái nhà thường được coi là điểm nhấn kiến trúc chính trong thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Hiện nay, màu sắc của mái nhà ngoài màu đỏ người ta có thể sử dụng nhiều màu sắc khác để phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà, phù hợp sở thích hoặc quan điểm phong thủy của chủ nhà.
  • Mua tôn lợp mái chính hãng, được bảo hành: Đây là một trong những lưu ý cơ bản mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua tôn lợp mái nhà. Việc mua các sản phẩm tôn chính hãng sẽ giúp bạn được đảm bảo cả về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ tới quý bạn đọc những thông tin về nhà 2 tầng mái tôn đẹp, mẫu nhà đẹp và địa chỉ thi công nhà mái tôn uy tín. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!
khi có nhu cầu tư vấn, thi công nhà mái tôn bạn hãy liên hệ tưởng Xưởng Cơ Khí Quang Sáng – Đơn vị thi công nhà mái tôn uy tín hàng đầu tại Hà Nội theo địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo: