Thi công mái tôn trượt nhanh chóng, giá rẻ số 1 Hà Nội

Thi công mái tôn trượt nhanh chóng, giá rẻ số 1 Hà Nội
5/5 - (1 bình chọn)

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng mái tôn ngày càng cao hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện thêm rất nhiều mẫu mái tôn đẹp. Trong đó, mái tôn trượt đang được lắp đặt cho nhiều công trình bởi thiết kế mái thông minh và có tính thẩm mỹ cao.


1. Đặc điểm mái tôn trượt

Mái tôn trượt hay mái tôn di động có cấu tạo đơn giản bao gồm tôn lợp và khung kèo di động. Kết cấu mái thường là mái kéo để tiết kiệm diện tích. Ưu điểm tuyệt vời nhất của hệ thống mái là khả năng linh động cao. Tôn lợp mái được đặt trên hệ thống thanh ray trượt để thuận tiện trong quá trình vận hành.

Khung kèo của mái tôn di động được thiết kế độc lập, không có khung sườn nên ưu tiên sử dụng vật liệu sắt hoặc thép mạ kẽm. Khung kèo và thanh trượt là loại sắt hộp có lớp phủ trơn bóng giúp tĩnh điện, kéo dài tuổi thọ, chống rỉ sét và tăng độ bền vững cho mái tôn theo thời gian.

Xem chi tiết thi công mái tôn giá rẻ, uy tín, chất lượng tại đây: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Thi công mái tôn trượt nhanh chóng, giá rẻ số 1 Hà Nội

2. Mái tôn trượt có những loại nào?

Sự khác biệt giữa các loại mái tôn trượt là loại tôn. Mái trượt có thể cấu tạo từ tôn lạnh, tôn mạ kẽm, tôn cách nhiệt, tôn cán sóng, tôn giả ngói.

Mái tôn lạnh

Tôn lạnh có ưu thế về khả năng cách âm và cách nhiệt. Thành phần chính cấu tạo tôn lạnh và nhôm và kẽm. Vật liệu tôn chống ăn mòn tối ưu so với tôn thép mạ kẽm thường. Mái tôn trượt phản xạ lại tia sáng mặt trời nhờ bề mặt sáng bóng, hạn chế hấp thụ nhiệt để tạo sự mát mẻ cho không gian.

Mái tôn mạ kẽm

Loại tôn mạ kẽm được làm từ các tấm kim loại được phủ thêm một lớp mạ kẽm trong quá trình nhúng nóng. Tôn mạ có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, thi công lắp đặt. Đây là vật liệu phù hợp nhất để làm mái tôn trượt cho công trình.

Mái tôn cán sóng

Tôn cán sóng có vật liệu cấu tạo là hỗn hợp thép mạ kẽm. Bề mặt tôn được sơn phủ màu nhằm tăng giá trị thẩm mỹ. Tôn cán sóng có nhiều loại đa dạng như tôn 5 sóng, tôn 9 sóng, tôn 11 sóng, tôn 13 sóng… với khoảng cách sóng tương ứng. Tôn cán sóng có dạng sóng vuông, sóng tròn, tang độ linh hoạt cho mái trượt.

Mái tôn cách nhiệt

Tôn cách nhiệt có cấu tạo 3 lớp gồm lớp tôn bề mặt, lớp PU và lớp phủ PU/PVC. Trong đó, lớp PU có tác dụng ngăn cản nhiệt lượng hấp thụ trực tiếp từ mặt trời. Mái tôn trượt sử dụng tôn cách nhiệt mang lại hiệu quả trong thời tiết mùa hè. Tôn giúp tăng khả năng chống cháy và tạo độ bóng đẹp cho mái lợp.

Mái tôn giả ngói

Tôn giả ngói là loại tôn có kiểu dáng, kích thước và màu sắc trông giống với ngói thật nhưng có sự khác biệt về cấu tạo và khối lượng tôn. Tôn giả ngói sử dụng thay thế cho ngói lợp truyền thống, thích hợp sử dụng cho biệt thự, nhà phố, nhà mái có độ dốc lớn.

Thi công mái tôn trượt nhanh chóng, giá rẻ số 1 Hà Nội

3. Nên lắp đặt mái tôn trượt ở đâu tốt nhất?

Mái tôn trượt có khả năng lắp đặt ở nhiều vị trí đa dạng trong các công trình xây dựng. Làm mái tôn di động cần chọn không gian phù hợp để lấy ánh sáng tối đa.

Làm mái tôn trượt cho nhà bếp sẽ giúp làm sang không gian bếp, tiết kiệm điện khi không sử dụng. Mái tôn mang lại không khí thoáng đãng, tránh bị ngộp khi nấu nướng. Mái di động sẽ mở ra không gian rộng để tránh ám mùi.

Làm mái tôn trượt trong nhà thay thế cho giếng trời sẽ giúp bạn tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời tự nhiên. Ngôi nhà sẽ trở nên sáng sủa và thông thoáng.

Làm mái tôn trượt cho sân thượng, ban công và khu vực công trình phụ phía sau nhà sẽ tạo không gian thư giãn thoải mái cho cả gia đình. Không gian mở có mái di động có thể trang trí thêm cây cảnh để tạo sự hòa hợp với thiên nhiên.

Làm mái tôn trượt cho nhà hàng, quán cafe ngoài trời, quán ăn có mặt bằng rộng sẽ giúp che chắn hợp lý trong điều kiện thời tiết nóng bức, mưa gió. Thiết kế mái di động không tốn nhiều diện tích mà vẫn đảm bảo tạo không gian thoáng mát để thư giãn, giải trí.

4. Mái tôn trượt giá bao nhiêu?

Giá mái tôn trượt chủ yếu phụ thuộc vào giá thành của các loại tôn. Báo giá tôn sẽ được tính toán dựa trên điều kiện mặt bằng thi công thực tế, kích thước tôn lợp, diện tích khung kèo và thanh trượt. Mỗi sản phẩm tôn từ các thương hiệu sản xuất sẽ có báo giá khác nhau. Quý khách có thể tham khảo báo giá một số loại tôn phổ biến như sau:

Hãng Độ dày (mm) Đơn giá nhân công và vật tư (đồng/m2)
Tôn Việt Nhật 0.40 mm 290.000 đ/m2
Tôn Việt Nhật 0.45 mm 300.000 đ/m2
Tôn Việt Nhật 0.50 mm 310.000 đ/m2
Tôn Hoa Sen 0.40 mm 310.000 đ/m2
Tôn Hoa Sen 0.45 mm 340.000 đ/m2
Tôn Hoa Sen 0.50 mm 350.000 đ/m2
Tôn Đông Á 0.40 mm 320.000 đ/m2
Tôn Đông Á 0.45 mm 340.000 đ/m2
Tôn Đông Á 0.50 mm 360.000 đ/m2

Thi công mái tôn trượt nhanh chóng, giá rẻ số 1 Hà Nội

5. Nhà thầu thi công lắp đặt mái tôn trượt uy tín, chất lượng

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt mái tôn di động, công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Cơ khí Quang Sáng sẽ là đối tác tin cậy cho quý khách.

Chúng tôi hiện có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình nhất. Các kỹ sư cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng mái lợp mới nhất để đưa ra phương án làm mái phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

Với quy trình thi công hệ thống mái tôn trượt chuyên nghiệp, công trình của quý khách sẽ luôn được bảo vệ tốt nhất trước các tác động thời tiết. Sản phẩm mái tôn trượt được sản xuất từ vật liệu cao cấp, phân phối chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Dịch vụ thi công làm mái tôn trọn gói có giá thành rẻ. Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi công đoạn từ tư vấn, thiết kế đến thi công, nghiệm thu hoàn thiện và bàn giao công trình.

Giá thành sản phẩm cũng cam kết tốt nhất thị trường. Chi phí thi công mái tôn ưu đãi đến 15% so với giá thị trường. Liên hệ với chúng tôi để nhận những thông tin báo giá mới nhất và được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Thi công mái tôn trượt nhanh chóng, giá rẻ số 1 Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo