Mái tôn màu ghi xám phù hợp gia chủ mệnh nào? Giá bao nhiêu?

Mái tôn màu ghi xám phù hợp gia chủ mệnh nào? Giá bao nhiêu?
5/5 - (1 bình chọn)

Ghi xám là màu sắc được sử dụng nhiều trong các hạng mục công trình như sơn tường, làm mái tôn. Vậy mái tôn màu ghi xám có những đặc điểm gì? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về dòng tôn này để bạn tham khảo và chọn lựa.

1. Lợi ích của mái tôn màu ghi xám

Tôn màu ghi xám mang vẻ đẹp thẩm mỹ và phong thủy nên rất được ưa chuộng trong các công trình xây dựng hiện đại. Những lợi ích của mái tôn màu ghi xám:

Tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho công trình

Gam màu xám không nổi bật và rực rỡ như màu xanh, màu đỏ. Tôn màu ghi xám thanh lịch, giản dị sẽ làm tôn lên đường nét cấu trúc và tạo nên vẻ ngoài sang trọng cho công trình. Máu tôn không làm lộ các vết bám bẩn trên mái sau thời gian sử dụng, duy trì vẻ đẹp ngoại thất bền bỉ trước tác động của các yếu tố ngoại cảnh.

Màu tôn đơn giản có khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều màu sơn ngoại thất đa dạng. Nếu phối tôn màu xám với sơn ngoại thất đỏ, vàng sẽ tạo cảm giác dịu mắt, dễ chịu. Nếu phối tôn màu xám với sơn ngoại thất trắng, đen sẽ tạo phong cách cá tính, thu hút ánh nhìn.

Thể hiện đẳng cấp và đem lại may mắn

Màu ghi xám mang chất riêng, không giống bất kỳ màu sắc nào khác. Màu tôn lạnh đại diện cho sự mạnh mẽ và đẳng cấp. Gia chủ chọn làm mái tôn màu ghi xám sẽ khẳng định được quyền lực và địa vị xã hội.

Ngoài ra, tôn màu ghi xám cũng là màu tôn cát lợi, mang lại may mắn và thăng tiến cho gia chủ mệnh Kim, Thủy và Mộc.

Xem chi tiết thi công mái tôn giá rẻ, uy tín, chất lượng tại đây: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Mái tôn màu ghi xám phù hợp gia chủ mệnh nào? Giá bao nhiêu?

2. Mái tôn màu ghi xám có những loại nào?

Tôn màu ghi xám hiện nay được thiết kế và sản xuất với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Hầu hết các loại tôn như tôn lợp ghi xám song vuông hay tấm lợp ghi xám giả ngói đều phù hợp và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng ở các công trình xây dựng của Việt Nam.

Tôn màu ghi xám cán sóng vuông

Tôn lợp ghi xám cán sóng vuông có 2 loại chính là tôn 6 sóng vuông và tôn 11 sóng vuông. Tôn 6 sóng có khoảng cách giữa các bước sóng rộng nên có đặc tính thoát nước nhanh, không đọng nước mỗi khi trời mưa lớn. Trong khi đó, tôn 11 sóng có giá trị thẩm mỹ cao do các bước sóng sắp xếp liền kề.

Tôn màu ghi xám giá ngói

Thay thế cho mái ngói truyền thống, tôn lợp ghi xám giả ngói có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển và thi công lắp đặt. Tấm lợp màu ghi xám có vẻ ngoài gần như giống 100% với vật liệu ngói, mang đến sự ấn tượng và độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Mái tôn cũng có loại tôn lợp 1 lớp và tôn lợp cách nhiệt để bạn lựa chọn dựa theo đặc điểm địa lý.

3. Mái tôn màu ghi xám phù hợp cho kiểu công trình nào?

Mỗi kiểu công trình với thiết kế và màu sắc khác nhau sẽ mang vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt. Không gian ngoại thất có ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị thẩm mỹ tổng thể của ngôi nhà. Vì thế, phần sơn tường và mái lợp ưu tiên chọn các tông màu thanh lịch, sang trọng và dễ chịu. Mái tôn màu ghi xám hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí này.

Tôn màu ghi xám phù hợp để làm mái lợp cho các công trình nhà ở dân dụng, nhà phố, tòa nhà chung cư, nhà biệt thự, khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhà vườn. Màu mái tôn dễ dàng phối hợp với các gam màu sơn tường ngoại thất cho công trình hiện đại và độc đáo.

Mái tôn màu ghi xám phù hợp gia chủ mệnh nào? Giá bao nhiêu?

4. Mái tôn màu ghi xám phù hợp gia chủ mệnh nào?

Màu xám là sự kết hợp và hòa trộn giữa màu đen và trắng. Đen và trắng đều là các màu sắc thuộc hành Thủy. Vì thế, gam màu xám sẽ phù hợp với những người có mệnh Thủy. Đặc biệt, Thủy sinh Mộc nên mái tôn màu ghi xám cũng mang lại may mắn cho người mệnh Mộc.

Theo quan niệm phong thủy, gia chủ trang trí không gian ngoại thất bằng tôn màu ghi xám sẽ giúp thu hút tài lộc, công danh sự nghiệp tăng tiến. Để cầu vượng khí, gia chủ mệnh Thủy nên làm mái lợp tôn ghi xám cho những ngôi nhà có hướng Tây hoặc hướng Tây Bắc, tránh hướng Nam.

5. Mái tôn màu ghi xám giá bao nhiêu?

Tôn lợp màu ghi xám chủ yếu là loại tôn lạnh hoặc tôn kẽm mạ màu. Vì thế, báo giá mái tôn màu ghi xám sẽ được tính theo báo giá tôn lạnh và tôn kẽm. Giá các loại tôn thường có sự chênh lệch theo thị trường và thông số kỹ thuật, kích thước khổ tôn hữu dụng thực tế.

Quý khách hàng sẽ được báo giá chính xác sau khi đơn vị thi công đo đạc thực tế và lên phương án làm mái cho từng hạng mục công trình. Dưới đây là một số thông tin báo giá để quý khách hàng tham khảo:

Tôn màu ( 5 sóng, 9 sóng, 13 sóng la phông, sóng tròn )
Độ dày in trên tôn Trọng lượng (Kg/m ) Đơn giá (Khổ 1,07m )
2 dem 05 1.70 70.000
3 dem 00 2.30 76.000
3 dem 50 2.70 85.000
4 dem 00 3.05 92.000
4 dem 00 3.25 101.000
4 dem 50 3.50 107.000
4 dem 50 3.70 109.000
5 dem 00 4.10 117.000
Tôn màu Hoa Sen + Đông Á ( 5 sóng, 9 sóng, 13 sóng la phông, sóng tròn )
Đông Á 4,0 dem 3.40 113.000
Đông Á 4,5 dem 3.90 131.000
Đông Á 5.0 dem 4.40 141.500
Hoa Sen 4,0 dem 3.40 122.000
Hoa Sen 4,5 dem 3.90 138.000
Hoa Sen 5,0 dem 4.40 152.500

Mái tôn màu ghi xám phù hợp gia chủ mệnh nào? Giá bao nhiêu?

6. Đơn vị thi công lợp mái tôn màu ghi xám uy tín

Trong số các địa chỉ cung cấp dịch vụ thi công làm mái lợp trên thị trường, công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Cơ khí Quang Sáng đang là điểm đến tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi hiện đang là nhà thầu chính hãng chuyên tư vấn, làm mái tôn màu ghi xám chất lượng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Tôn lợp cam kết chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu sản xuất uy tín. Phương án lợp mái được lên phù hợp với hiện trạng công trình, hệ thống khung kèo đơn giản, an toàn, đảm bảo kỹ thuật.

Với đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp và thợ thi công dày dạn kinh nghiệm, Quang Sáng sẽ tiến hành thi công nhanh gọn, đúng tiến độ và bàn giao theo cam kết thỏa thuận hợp đồng.

Báo giá thi công làm mái tôn màu ghi xám của chúng tôi luôn cam kết cạnh tranh, hợp lý. Chi phí thi công thấp hơn 15% so với giá thị trường. Thông tin báo giá cập nhật thường xuyên, rõ ràng và chi tiết. Quý khách cũng được hỗ trợ giảm 10% chi phí khi bảo dưỡng, thay mới mái lợp sau thời gian bảo hành.

Mái tôn màu ghi xám phù hợp gia chủ mệnh nào? Giá bao nhiêu?

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo