Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất

Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất
5/5 - (1 bình chọn)

Các mẫu nhà lợp tôn màu đỏ luôn đem lại cảm giác thân quen, bình dị mà nổi bật hơn tất cả. Trong đó, tôn giả ngói màu đỏ là một trong số những loại tôn được ưa chuộng nhất. Thiết kế tôn đa dạng, đẹp mắt mà giá cả lại phải chăng.

Tôn giả ngói màu đỏ là gì?

Là một trong những loại tôn được ưa chuộng nhất trên thị trường, tôn giả ngói màu đỏ mang màu sắc chủ đạo như tên gọi. Tôn có hình dáng đa dạng kết hợp với màu đỏ đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình. Loại tôn này có thể sử dụng cho mọi công trình mà phổ biến nhất là biệt thự, nhà ở…

Tôn giả ngói màu đỏ có ưu điểm gì

Như chúng ta đã biết, tôn giả ngói thường dùng để lợp mái nhà thay thế cho các vật liệu khác như xi măng, ngói… Ngày nay, trước nhu cầu sử dụng cao của khách hàng các loại tôn thi nhau ra mắt thị trường. Trong đó, tôn giả ngói được cải tiến và có nhiều ưu điểm nổi bật hơn nên rất được ưa chuộng.

Mang tới giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều công trình

Tôn giả ngói màu đỏ luôn tạo cho chúng ta cảm giác thân thuộc, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên. Dù là công trình cấp 4 hay nhà tầng, nhà mái thái, biệt thự…đều phù hợp lợp tôn màu đỏ giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn.

Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển

So với các vật liệu lợp mái hiện nay thì tôn là loại vật liệu có trọng lượng nhẹ nhất. Điều này không chỉ giúp quá trình vận chuyển, thi công thuận lợi hơn mà còn giúp giảm áp lực lên khung mái và móng nhà.

Có khả năng cách nhiệt tốt

Với sự phát triển của kỹ thuật tôn giả ngói đã được cải tiến mới đáng kể. Lớp PU của tôn cách nhiệt giúp cách nhiệt tôn, còn lớp màng nhôm mỏng lại có tính thẩm mỹ cao.

Giúp tiết kiệm chi phí xây dựng

Dùng tôn giả ngói giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với gạch ngói thông thường. Đồng thời, chi phí vận chuyển và gia công cũng giảm đáng kể giúp bạn có thêm tiền đầu tư vào các khoản khác.

Xem chi tiết thi công mái tôn giá rẻ, uy tín, chất lượng tại đây: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Phong thủy tôn giả ngói màu đỏ

Màu đỏ trong ngũ hành thuộc màu Mệnh Hỏa. Theo nguyên tắc tương sinh, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ nên những chủ nhà thuộc mệnh Thổ sẽ rất phù hợp để lắp đặt mái tôn màu đỏ cho ngôi nhà của mình. Lựa chọn màu mái tôn hợp mệnh sẽ giúp gia chủ cảm thấy an tâm, tinh thần phấn khởi để làm mọi việc thuận lợi hơn. Đồng thời, tình cảm gia đình hòa thuận, sức khỏe dồi dào và gặp may trong cuộc sống. Gia chủ mệnh Thổ sinh vào các năm:

  • Sinh năm Mậu Dần: 1938 – 1998
  • Sinh năm Tân Sửu: 1961 – 2021
  • Sinh năm canh Ngọ: 1990 – 1930
  • Sinh năm Kỷ Mão: 1939 – 1999
  • Sinh năm Mậu Thân: 1968 – 2028
  • Sinh năm Tân Mùi: 1992 – 1931
  • Sinh năm Bính Tuất: 1946 – 2006
  • Sinh năm Kỷ Dậu: 1969 – 2029
  • Sinh Năm Đinh Hợi: 1947 – 2007
  • Sinh năm Bính Thìn 1976 – 2036
  • Sinh năm Canh Tý: 1960 – 2020
  • Sinh năm Đinh Tỵ: 1977 – 2037

Báo giá tôn giả ngói màu đỏ cập nhật mới nhất 2023

Dưới đây là báo giá tôn giả ngói màu đỏ từ một số thương hiệu lớn uy tín, cập nhật mới nhất trong năm 2023. Bạn hãy tìm hiểu và cân nhắc để đưa ra lựa chọn loại tôn phù hợp với ngôi nhà của mình.

Báo giá tôn giả ngói màu đỏ Hoa Sen

Báo giá tôn giả ngói màu đỏ Đông Á

Báo giá tôn giả ngói màu đỏ Phương Nam

Báo giá tôn giả ngói màu đỏ Olympic

Mỗi một loại tôn sẽ có đặc điểm riêng nên mức giá sẽ khác nhau. Cho nên, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và đặc thù công trình mà bạn chọn loại tôn lợp mái phù hợp.

Tổng hợp các mẫu nhà tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất

Ảnh 1:

Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất

Thiết kế nhà cấp 4 rất đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút nhờ có mái tôn màu đỏ. Khi nhìn vào ngôi nhà không những đem lại cảm giác thân thiện cho bạn mà còn có cả sự hiện đại, sang trọng.

Ảnh 2:

Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất

Đây là mẫu nhà mái thái lợp tôn giả ngói màu đỏ khá được ưa chuộng hiện nay. Những mẩu đất rộng thường hợp với kiểu này này để làm sân vườn, trồng cây cối.

Ảnh 3:

Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất

Thêm một mẫu nhà cấp 4 mái thái lợp tôn màu đỏ rất đẹp mắt mà bạn có thể tham khảo. Mẫu nhà này thiết kế theo chiều ngang, phù hợp với những mẩu đất mặt tiền rộng, hẹp về chiều sâu.

Ảnh 4:

Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất

Không chỉ có nhà cấp 4, nhà tầng mà biệt thự cũng phù hợp lợp tôn giả ngói màu đỏ. Đây là hình ảnh ngôi biệt thự lợp tôn đỏ trông rất đồ sộ và đẹp mắt.

Đơn vị thi công lắp đặt tôn giả ngói màu đỏ uy tín tại Hà Nội

Ngày nay, tại Hà Nội không quá khó để bạn tìm được một địa chỉ thi công lắp đặt mái tôn uy tín. Ở nội dung bài viết này chúng tôi lại giới thiệu với bạn Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng với 15 năm kinh nghiệm và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Chắc chắn rằng khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ của Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng sẽ có được sự hài lòng. Bởi vì:

  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, trách nhiệm trong công việc.
  • Công trình sử dụng tôn chất lượng cao.
  • Báo giá tôn, giá công nhân cực kỳ cạnh tranh.

Vì vậy, khi có nhu cầu lắp đặt tôn giả ngói màu đỏ cho công trình từ nhà ở đến công nghiệp, quý khách vui lòng liên hệ đến:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo