Báo giá làm cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai mới nhất 2023

Báo giá làm cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai mới nhất 2022
5/5 - (1 bình chọn)

Cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho công trình lắp đặt. Giá làm cổng dao động từ 7 – 10 triệu đồng/m2 tùy vào công nghệ đúc.

Xem thêm:

Tổng hợp và báo giá 50+ mẫu cổng nhôm đúc nghệ thuật đẹp nhất

50+ mẫu cổng nhôm đúc phù điêu đẹp mang ý nghĩa phong thủy cực tốt

Tổng hợp và báo giá 25+ mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây đẹp nhất 2023

Cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai là gì? Sử dụng cho công trình nào?

Cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai được làm từ hợp kim nhôm là chủ đạo và một số chất như mangan, silic…. Trên cổng được trang trí họa tiết tùng – cúc – trúc – mai, đây đều là những loại cây mang ý nghĩa phú quý, tài lộc, quân tử ngay thẳng. Cổng phù hợp để lắp đặt cho nhà phố, biệt thự, công ty lớn, nhà hàng, khu resort, khách sạn cao cấp…

Báo giá làm cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai mới nhất 2022

Ý nghĩa của cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai

Ý nghĩa cổng Tùng – Cúc – Trúc – Mai thể hiện sự luân chuyển của bốn mùa xuân, hạ, thu, đông và khí chất cần có của người quân tử. Sự vận động của thiên nhiên không chỉ đem lại may mắn cho con người, mà còn là sự hy vọng, ước mong về một cuộc sống suôn sẻ, thịnh vượng. Trong bốn loại cây thì tùng, trúc, mai là những cây chịu được điều kiện sương giá, tuyết lạnh, dù sống trong điều kiện khắc nghiệt mà vẫn vươn lên xanh tốt, tượng trưng cho khí chất cần có của một người quân tử chân chính, đồng thời thể hiện nghị lực mạnh mẽ để vượt lên nghịch cảnh khó khăn.

Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn qua ý nghĩa của từng loại cây:

  • Cây tùng: Cây tùng vươn thẳng cao thể hiện khí chất mạnh mẽ ngút ngàn, sống ngay thẳng. Trong phong thủy loại cây này còn có khả năng xua đuổi tà khí rất tốt. Ngoài ra tuổi thọ của cây tùng lớn, đại diện cho sự trường thọ của con người.
  • Cây cúc: Cây cúc vạn thọ đại diện trường thọ, sống khỏe mạnh, sức khỏe dồi dào…
  • Cây trúc: Cây trúc có sức sống mạnh mẽ, có thể sống trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng mưa… Cây trúc cũng đại diện cho khí chất quân tử, không thứ gì làm gục ngã được.
  • Cây mai: Cây mai đại diện mùa xuân, màu vàng hoa mai mang đến sự tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Ngoài ra hoa mai nở vào mùa xuân, mùa này lộc đoàn tụ, hàm ý tượng trưng cho sự đoàn viên, hạnh phúc.

Báo giá làm cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai mới nhất 2022

Cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai sử dụng công nghệ đúc gì?

Có 2 công nghệ đúc cổng nhôm tùng cúc trúc mai chính hiện nay:

  • Công nghệ đúc cát ướt: Công nghệ đúc này truyền thống, chi phí thấp hơn, Tuy nhiên nhược điểm là khi đúc cổng bằng khuôn cát ướt có độ chính xác thấp, chất lượng bề mặt cổng không được láng mịn, lộ những lỗ nhỏ liti và sần sùi, năng suất thấp, yêu cầu người thợ có trình độ khéo léo, từ khâu làm khuôn, ruột, đến rót kim loại vào khuôn.
  • Công nghệ đúc chân không: Là công nghệ đúc hiện đại nhất hiện nay nên có độ chính xác cao, có thể khắc phục được hoàn toàn các lỗi của công nghệ đúc khuôn cát để lại. Cổng sau khi đúc không bị dính cát hoặc tạp chất bẩn, bề mặt cổng láng mịn, không qua quá trình bả bít, làm nguội nên sản phẩm không bị biến dạng… Khuôn đúc dưới sự hỗ trợ của máy đục CNC, với bàn tay nắn nót của các nghệ nhân, khi sản phẩm ra lò vẫn giữ nguyên bản.

Hiện nay do khách hàng yêu cầu về mặt thẩm mỹ ngày càng cao, do vậy cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai sử dụng công nghệ đúc chân không được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn.

Cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai có ưu điểm gì?

Ưu điểm của cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai:

  • Sang trọng, đẳng cấp: Cổng phù hợp với nhiều công trình như nhà phố, biệt thự, nhà hàng… Từng đường nét thiết kế đẹp và tinh xảo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian lắp đặt.
  • Độ bền cao: Được làm từ hợp kim nhôm, bên ngoài được sơn tĩnh điện nên cổng có khả năng chống oxy hóa tốt, chống han gỉ, độ bền có thể lên tới 20 – 30 năm, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và tu sửa cho gia chủ.
  • Kiên cố, vững chắc: Cổng nhôm đúc chịu được lực tác động, va chạm rất mạnh, giúp bảo vệ công trình khỏi kẻ xấu xâm nhập, đảm bảo an toàn về người và tài sản rất tốt.

Báo giá làm cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai mới nhất 2022

Báo giá cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai

Giá cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước cổng, độ phức tạp của thiết kế, đơn vị thi công, công nghệ đúc… Trong đó công nghệ đúc ảnh hưởng lớn nhất đến giá thành làm cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai.

Hiện nay chi phí làm cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai nếu sử dụng công nghệ đúc thường (đúc bằng cát ướt) sẽ có giá khoảng 7 triệu/m2. Trong khi đó, nếu làm cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai sử dụng công nghệ đúc chân không bằng cát khô thì giá thành dao động từ 9 – 10 triệu/m2.

Đơn vị làm cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai uy tín, giá rẻ

Tại Hà Nội, xưởng cơ khí Quang Sáng được biết đến là một trong những đơn vị nhận thi công, lắp đặt cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai đẹp và uy tín, được khách hàng đánh giá rất cao.

Một số ưu điểm vượt trội của Quang Sáng là:

  • Thứ nhất, công nghệ đúc cổng hiện đại, tiên tiến. Chúng tôi sử dụng công nhệ đúc chân không bằng cát khô của Nhật Bản nhờ vậy cổng nhôm được đúc bề mặt láng mịn, độ cứng và bền, tính thẩm mỹ cao hơn hẳn.
  • Thứ 2, chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ đúc cổng lành nghề, biết cách để tạo ra sản phẩm đẹp và đúng kỹ thuật nhất.
  • Thứ 3, các mẫu cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai tại Quang Sáng đa dạng, đường nét trang trí tinh tế, tinh xảo, cầu kỳ, mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.
  • Thứ 4, chi phí làm cổng nhôm đúc đảm bảo cạnh tranh, thấp hơn mặt bằng chung thị trường. Thời gian bảo hành sản phẩm 12 tháng.
  • Thứ 5, dịch vụ chăm sóc, tư vấn miễn phí 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Báo giá làm cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai mới nhất 2022

Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ làm cổng nhôm đúc tại Quang Sáng, quý khách vui lòng liên hệ về:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com