5 mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp, hiệu quả nhất 2023

5 mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp, hiệu quả nhất 2022
5/5 - (1 bình chọn)

Nhà mái tôn, hiên tôn từ lâu đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta. Vật liệu tôn không những đẹp, giá cả phải chăng mà còn có tác dụng chống nắng nóng vào mùa hè oi bức. Hãy cùng chúng tôi khám phá top các mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp nhất trong năm 2023 nhé.

Lý do nên làm mái tôn chống nóng nhà ống

Như chúng ta đã biết, nhà ống là mẫu nhà được thiết kế và xây dựng trên những khu đất có diện tích chiều ngang (mặt tiền) nhỏ hơn chiều dài (chiều sâu) của ngôi nhà. Nói một cách dễ hiểu hơn thì nhà ống chính là mẫu nhà hình chữ nhật.

Mẫu nhà ống phù hợp xây dựng ở những nơi đông dân cư như thành phố. Tuy nhiên, ngày nay mẫu nhà này ở nông thôn cũng dần trở nên phổ biến. Vậy, tại sao nhà ống lại nên lợp mái tôn chống nóng bạn đã biết chưa?

5 mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp, hiệu quả nhất 2022

Tôn chống nóng là sự kết hợp hoàn hảo từ tôn lạnh, tôn cách nhiệt PU và một lớp lót dưới nhờ sự liên kết của keo chuyên dụng. Nhờ có tôn chống nóng mà:

  • Vào mùa đông ngôi nhà sẽ được ấm cúng và ổn định nhiệt độ hơn.
  • Mái tôn chống nóng nhà ống phù hợp với khí hậu Việt Nam, giúp ngôi nhà luôn mát mẻ, dễ chịu vào mùa hè.
  • Mái tôn chống nóng còn có tác dụng chống ồn khi trời mưa.
  • Tôn chống nóng đa dạng, giá không quá đắt.
  • Các mẫu tôn ngày càng được cải tiến ưu việt hơn.
  • Tôn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công cũng như sửa chữa.
  • Làm tôn chống nóng nhanh và tiết kiệm chi phí hơn các vật liệu khác.

Xem chi tiết thi công mái tôn giá rẻ, uy tín, chất lượng tại đây: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Các loại tôn chống nắng hiệu quả nhất hiện nay

Như đã chia sẻ ở trên, ngày nay có rất nhiều loại tôn lợp mái nhà chống nóng. Vậy, các loại tôn này có đặc điểm gì và đâu là loại tôn ưu việt nhất bạn đã biết chưa?

Tôn chống nóng giả ngói

5 mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp, hiệu quả nhất 2022

Loại tôn này còn có tên gọi khác là tôn lợp cách nhiệt giả ngói. Đây là một trong những loại tôn chống nóng hot hiện. Bởi tôn chống nắng giả ngói có giá trị thẩm mỹ cao, không bị ăn mòn bởi thời gian.

Tôn chống nắng dạng sóng

5 mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp, hiệu quả nhất 2022

Tôn dạng sóng có tác dụng chống nắng khá hiệu quả và được dùng phổ biến. Trên thị trường loại tôn 6 sóng, 9 sóng và 11 sóng bán chạy nhất. Tôn có nhiều kích thước khác nhau, màu sắc đa dạng.

Tôn chống nóng PU

5 mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp, hiệu quả nhất 2022

Đây là loại tôn được dùng làm mái tôn chống nóng cực kỳ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Một trong những ưu điểm nổi bật của tôn chống nóng PU là được cải tiến hướng tới sự an toàn nhờ khả năng chống cháy.

Tôn chống nóng mạ nhôm kẽm

5 mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp, hiệu quả nhất 2022

Dòng tôn này được cấu tạo bởi nhôm và kẽm với tính năng nổi bật là không bị ăn mòn bởi thời gian, khí hậu. Đồng thời, lớp mạ kẽm còn giúp tôn lợp mái có khả năng chống nóng. Tôn giá bình dân, dễ dàng phù hợp với nhiều công trình nên được sử dụng rộng rãi.

Tôn chống nóng mạ kẽm

5 mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp, hiệu quả nhất 2022

Dòng tôn này khác biệt với sản phẩm phía trên là không được phủ một lớp nhôm. Chính vì vậy, khả năng chống nóng và cách nhiệt chưa thật sự cao lắm. Tuy nhien, tôn mạ kẽm vẫn được ưa chuộng vì giá thành rẻ, dễ vận chuyển và thi công nhanh chóng.

Một số đơn vị cung cấp tôn chống nóng uy tín

Vấn đề thương hiệu luôn được người dùng quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp mái tôn chống nóng nhà ống uy tín và chất lượng. Sau đây là một số thương hiệu tôn lợp mái được nhiều người tin dùng nhất.

VIET NHAT CORP

Nói tới đơn vị cung cấp tôn chống nóng hiệu quả thì chắc hẳn ai cũng nhớ đến VIETNHATCORP. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại tôn chống nóng chất lượng hàng đầu tại nước ta. VIETNHATCORP cung cấp đầy đủ các dòng tôn chống nóng với các kích thước khác nhau, thiết kế và màu sắc đa dạng.

Tôn Hoa Sen

Đây là thương hiệu tôn lợp mái nhà trong nước rất được ưa chuộng. Tôn Hoa Sen là một trong những sản phẩm của tập đoàn Hoa Sen lâu năm của nước ta. Đơn vị này cung cấp đa dạng các loại tôn và không chỉ bán trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài.

Lựa chọn Tôn Hoa Sen lợp mái nhà chống nóng bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Những năm gần đây tập đoàn Hoa Sen không ngừng phát triển lớn mạnh và phấn đấu tới mục tiêu trở thành ông trùm trong giới tôn thép.

Tôn Đông Á

Cũng không kém cạnh so với các loại tôn kể trên, Tôn Đông Á là địa chỉ cung cấp các loại tôn chống nóng uy tín. Tôn lạnh, tôn mạ kẽm… của Tôn Đông Á được người dùng tin tưởng nhờ chất lượng tốt. Cho nên, khi bạn đang băn khoăn không biết mái tôn chống nóng nào phù hợp với nhà ống thì đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Mái tôn chống nóng nào tốt nhất?

Đây là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Để đưa ra câu trả lời cho vấn đề này thật sự rất khó. Bởi vì, mỗi một loại tôn sẽ có đặc điểm riêng và giá thành cũng khác nhau. Bạn hãy cân nhắc tới túi tiền, thiết kế nhà hay tính phong thủy để chọn ra loại tôn chống nóng phù hợp nhé.

Đơn vị thi công mái tôn chống nóng nhà ống chất lượng

Khi tìm hiểu về mái tôn chống nóng bạn đừng quên lựa chọn đơn vị thi công mái tôn uy tín, chất lượng nhé. Những bàn tay lành nghề của người thợ sẽ giúp cho mái nhà, mái hiên của bạn trở nên đẹp đẽ và chắc chắn. Nhờ vậy ngôi nhà mới trở nên thật hoàn hảo, bền vững theo thời gian.

Theo tìm hiểu chúng tôi được biết Xưởng Cơ Khí Quang Sáng là đơn vị thi công mái tôn chống nóng tại Hà Nội nổi tiếng. Khách hàng phản hồi về chất lượng dịch vụ và chất lượng công trình rất tốt. Đặc biệt, đơn vị này còn báo giá thi công mái tôn hợp lý và có chế độ bảo hành. Khi có nhu cầu bạn có thể tìm hiểu thêm tại website Xuongcokhi.net.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về mái tôn chống nóng nhà ống. Mong rằng nguồn tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại tôn chống nóng và đơn vị thi công phù hợp.

Mời bạn tham khảo