Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox giả gỗ đẹp, hiện đại

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox giả gỗ đẹp, hiện đại
5/5 - (1 bình chọn)

Các mẫu cửa inox giả gỗ với các đường vân gỗ đẹp mắt sẽ mang lại nét đẹp thẩm mỹ ấn tượng cho không gian lắp đặt. Tìm hiểu giá làm cửa inox giả gỗ cập nhật mới nhất 2023 qua bài viết sau.

Tìm hiểu về cửa inox giả gỗ

Cửa inox giả gỗ là gì?

Cửa inox giả gỗ là mẫu cửa được làm từ chất liệu inox, bề mặt vật liệu được sơn màu gỗ với những đường vân đẹp mắt. Nếu không để ý kỹ thì chúng ta sẽ nhầm tưởng đó là cửa gỗ chứ không phải cửa inox. Lớp sơn phủ bên ngoài là sơn tĩnh điện, đảm bảo sơn bám chắc bề mặt, tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho cửa. Có rất nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn sơn bề mặt cửa.

Phân loại cửa inox giả gỗ?

Có nhiều cách để phân loại cửa inox giả gỗ:

  • Nếu dựa vào không gian lắp đặt: Chúng ta sẽ có mẫu cửa inox giả gỗ lắp đặt ở cổng ra vào, cửa chính, cửa phòng, cửa ban công, cửa sổ, cửa sân thượng…
  • Nếu dựa vào kết cấu cửa: Sẽ có cửa inox giả gỗ 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh… Ngoài ra còn có cửa inox giả gỗ dạng lùa, dạng trượt, dạng mở… Tùy không gian, nhu cầu mà khách hàng lựa chọn mẫu cửa phù hợp.
  • Nếu dựa vào chất liệu cửa: Có thể phân loại cửa inox giả gỗ làm từ chất liệu inox 201 và cửa làm từ inox 304 hoặc phân loại theo dạng: cửa inox giả gỗ làm từ 100% inox, cửa inox giả gỗ kết hợp kính hoặc gỗ…
  • Nếu dựa vào màu sắc: Có cửa inox giả gỗ màu vàng gỗ, nâu sậm, cánh gián, xám…

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox giả gỗ đẹp, hiện đại

Tại sao cửa inox giả gỗ lại được ưa chuộng nhiều hiện nay?

Từ nhà dân dụng đến các ngôi nhà phố, biệt thự hay khách sạn, nhà hàng, cửa hàng… hiện nay sử dụng mẫu cửa inox giả gỗ rất nhiều. Sở dĩ mẫu cửa này được ưa chuộng bởi vừa tận dụng được độ bền của inox, vừa mang lại nét thẩm mỹ cao, tinh tế với những đường vân gỗ đẹp mắt.

Cửa gỗ truyền thống có ưu điểm là mang lại sự ấm áp, sang trọng cho không gian sống nhưng nhược điểm dễ nhận thấy đó chính là dễ nấm mốc, mối mọt, cong vênh sau một thời gian sử dụng. Chưa kể nếu lắp đặt các loại gỗ tự nhiên cao cấp thì giá thành rất đắt đỏ, không phải gia chủ nào cũng có điều kiện kinh tế để sử dụng.

Việc kết hợp 2 trong 1, cửa inox giả gỗ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội dễ thấy, cụ thể:

  • Cửa có khả năng cách âm, chịu nhiệt tốt
  • Độ cứng của cửa cao, chịu được va đập mạnh, tuổi thọ sử dụng của cửa lên tới vài chục năm.
  • Cửa không bị mài mòn, han gỉ theo thời gian, không bị mối mọt, co ngót, cong vênh
  • Cửa có màu sắc đồng đều, mang nét đẹp tự nhiên.
  • Cửa dễ vệ sinh và lau chùi, luôn sáng như mới dù sử dụng trong thời gian dài.
  • Giá thành lắp đặt cửa hợp lý…

Xem thêm: Làm cửa sắt – Cổng sắt giá tốt

Báo giá cửa inox giả gỗ cập nhật mới nhất 2023

Giá cửa inox giả gỗ chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, trong đó yếu tố chính đó là chất liệu inox để làm cửa. Inox 201 và inox 304 là 2 chất liệu chủ đạo thường được dùng làm cửa inox. Trong đó giá làm cửa inox 201 dao động khoảng 85 nghìn đồng/kg, còn giá làm cửa inox 304 dao động khoảng 110 nghìn đồng/kg. Chú ý rằng chi phí trên chưa bao gồm VAT, chưa bao gồm chi phí sơn màu vân gỗ bên ngoài…

Ngoài ra, một số yếu tố khác ảnh hưởng đến giá làm cửa giả gỗ đó là:

  • Kích thước cửa: Cửa kích thước càng lớn (về chiều rộng – dài) thì càng tốn nhiều nguyên liệu, giá thành lắp đặt sẽ cao hơn với các mẫu cửa kích thước nhỏ.
  • Kiểu dáng cửa: Các mẫu cửa inox giả gỗ đòi hỏi thiết kế cầu kỳ, phức tạp sẽ có giá thành lắp đặt cao hơn so với mẫu cửa thiết kế đơn giản.
  • Giá cả inox trên thị trường: Sự lên xuống của giá cả inox cũng ảnh hưởng rất lớn đến chi phí thi công cửa inox giả gỗ…

Tổng hợp mẫu cửa inox giả gỗ đẹp

Dưới đây là một số mẫu cửa inox giả gỗ đẹp mà chúng tôi đã tổng hợp để quý vị có thể tham khảo, lựa chọn:

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox giả gỗ đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox giả gỗ đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox giả gỗ đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox giả gỗ đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox giả gỗ đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox giả gỗ đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox giả gỗ đẹp, hiện đại

Đơn vị thi công cửa inox giả gỗ uy tín Hà Nội

Xưởng cơ khí Quang Sáng tự hào là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, thi công cửa inox giả gỗ nói riêng và cửa inox nói chung. Chúng tôi nhận thiết kế các mẫu cửa inox giả gỗ theo yêu cầu của khách hàng: chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, kích thước… mang lại sự hài lòng tối đa cho tất cả khách hàng.

Tất cả các mẫu cửa inox lắp đặt tại xưởng cơ khí của chúng tôi đều được bảo hành lên tới 12 tháng, nếu có bất cứ lỗi hay hư hỏng gì, khách hàng sẽ được bảo hành, sửa chữa hoặc đổi mới miễn phí.

Để được báo giá thi công cửa inox giả gỗ chính xác, khách hàng liên hệ trực tiếp về đường dây nóng hoặc gửi mail về hòm thư của Quang Sáng, cung cấp các thông tin, yêu cầu, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ nhanh chóng báo giá chính xác và cụ thể. Chúng tôi cam kết mức giá đưa ra cạnh tranh so với mặt bằng chung thị trường hiện nay.

Để đặt dịch vụ lắp đặt cửa inox giả gỗ nhanh chóng, giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ về:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo: