Cập nhật báo giá tôn sóng ngói Ruby bảo hành lâu năm

Cập nhật báo giá tôn sóng ngói Ruby bảo hành lâu năm
5/5 - (1 bình chọn)

Với công nghệ sản xuất hiện đại, các loại tôn sóng ngói hiện nay có thiết kế và công dụng gần như giống đến 100% so với ngói lợp mái. Trong đó, tôn sóng ngói Ruby ra đời đã mang lại một giải pháp làm mái hữu ích và bền vững cho công trình xây dựng.

1. Tôn sóng ngói Ruby là gì ?

Tôn sóng ngói Ruby hay còn gọi là tôn giả ngói. Cấu tạo tôn tương tự như tôn cách nhiệt với 3 lớp : Lớp tôn nền, lớp PU, lớp giấy bạc. Vật liệu tôn có trọng lượng nhẹ, khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Điểm nổi bật nhất của tôn sóng ngói Ruby là thiết kế dạng sóng theo kiểu ngói Tây. Mái tôn giả ngói nhưng lại đáp ứng đầy đủ tiêu chí của gạch ngói truyền thống. Loại tôn này có nhiều màu sắc và độ dày linh hoạt nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi kiến trúc công trình.

 

Cập nhật báo giá tôn sóng ngói Ruby bảo hành lâu năm

2. Tiêu chuẩn kỹ thuật của tôn sóng ngói Ruby

Tôn sóng ngói Ruby sử dụng lớp thép nền G300 mạ kẽm hoặc mạ hợp kim nhôm kẽm phủ màu chất lượng cao. Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản và Châu u, được kiểm định theo tiêu chuẩn đo lường chất lượng TCCS 02, 03, 04, 05/CT.HH. Sóng ngói cao 25mm với độ dày tấm tôn màu trung bình 4,5 zem hoặc 5 zem.

Hiện nay, tôn giả ngói được gia công với các khổ tôn khác nhau. Khổ tôn sóng ngói hiệu dụng là 1000m, chiều dài cắt theo kết cấu của công trình. Về quy cách tôn sóng ngói Ruby, bạn có thể tham khảo thêm thông số trong bảng dưới đây:

Lớp Vật liệu Độ Dày Màu sắc Tỷ trọng xốp
Lớp tôn nền 0,35 – TVP

0,35 – SSSC

0,35 – SSSC

0,35 – Hoa sen

0,35 – Hoa sen

0,4 – Hoa sen

0,4 – Hoa sen

0,4 – SSSC

0,4 – SSSC

0,4 – Thăng Long

0,4 – Thăng Long

0,4 – Thăng Long

0.4- SY STEELVINA

0.4- SY STEELVINA

0.4- SY STEELVINA

0.4- Hòa Phát

0.4- Hòa Phát

0.4- Olympic

0.4- Zacs Bluescope 

0.3 – 0.7 mm Đỏ

Đỏ

Xám- Lông Chuột

Đỏ

Xám- Lông Chuột

Đỏ

Xám- Lông Chuột

Đỏ

Xám- Lông chuột

Đỏ

Xám

Nâu Đất Hoa Cương

Đỏ nhám

Cafe nhám

Đen nhám

Đỏ

Xám- Lông chuột

Đỏ

Xanh

Lớp xốp Xốp PU cách nhiệt (Polyurethane) Sóng âm: 18 – 20 mm

Sóng dương: 36 -46 mm

23,75 kg/m3
Lớp thứ 3 Lớp giấy bạc 0.06 – 0.08 mm Màu óng ánh giấy bạc

Cập nhật báo giá tôn sóng ngói Ruby bảo hành lâu năm

3. Ưu điểm nổi bật của tôn sóng ngói Ruby

So với các loại vật liệu lợp mái truyền thống như bê tông, ngói…, tôn sóng ngói Ruby sở hữu nhiều ưu thế:

Hiệu năng cách nhiệt

Kết cấu 3 lớp với lớp PU ở giữa giúp tôn sóng ngói có khả năng cách nhiệt và chống cháy tối ưu. Mái tôn hấp thụ nhiệt ít, giảm nhiệt độ từ mái nhà xuống không gian bên trong. Trong điều kiện nhiệt độ ngoài trời quá cao, mái tôn vẫn đảm bảo làm mát.

Hiệu năng cách âm

Sử dụng tôn sóng ngói làm mái lợp sẽ giảm thiểu tiếng ồn khó chịu từ bên ngoài, đặc biệt làm giảm tiếng mưa rơi trong mùa mưa, đem lại không gian sống thoải mái và dễ chịu.

Độ bền cao

Tôn sóng ngói Ruby được đánh giá là có độ bền vượt thời gian. Mái tôn có khả năng chống ăn mòn tốt, chống rỉ sét trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Mái tôn có tuổi thọ cao và ít phải bảo trì, sửa chữa.

Trọng lượng nhẹ

Tấm lợp tôn Ruby nhựa có trọng lượng siêu nhẹ, dễ dàng vận chuyển và thi công, giảm tải trọng mái lên móng nhà, bảo vệ kết cấu kiên cố và chắc chắn cho công trình. Ngoài ra, hệ thống khung kèo và xà gồ của mái tôn cũng được đơn giản hóa nên đảm bảo lắp đặt an toàn và nhanh gọn hơn.

Giá trị thẩm mỹ cao

Tôn sóng ngói Ruby được mạ màu sáng bóng, lớp bề mặt bền màu, các màu tôn đa dạng làm tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho mái lợp. Mái tôn giả ngói vừa hiện đại vừa giữ được nét đẹp truyền thống cổ kính.

Tôn có nhiều mẫu mã với số lượng sóng từ 5 sóng, 6 sóng, 7 sóng, 9 sóng, 11 sóng.

Hiệu quả kinh tế cao

Giá lợp mái tôn sóng ngói rẻ hơn so với mái nhà xây dựng truyền thống. Chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được chi phí nhân công vận chuyển, giá nguyên vật liệu và thời gian lắp đặt.

Xem chi tiết thi công tôn giả ngói Ruby và các loại mái tôn khác tại: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

 

Cập nhật báo giá tôn sóng ngói Ruby bảo hành lâu năm

4. Ứng dụng tôn sóng ngói Ruby trong xây dựng

Với những ưu điểm nổi bật về cả mẫu mã và chất lượng, tôn sóng ngói Ruby thích hợp làm mái lợp cho các công trình kiến trúc biệt thự hoặc mái nhà có độ dốc lớn. Ngoài ra, với kiểu dáng, kích thước và màu sắc giống với ngoái thật, tôn Ruby có tính ứng dụng cao trong nhiều loại công trình:

  • Nhà ở dân dụng như nhà phố, nhà cấp 4, cửa hàng kinh doanh, quán ăn, quán cà phê, ki ốt bán hàng.
  • Công nghiệp như nhà xưởng, nhà ăn tập thể, văn phòng làm việc, hành lang.
  • Công cộng như bệnh viện, trạm y tế, trường học, ủy ban.
  • Vui chơi giải trí như công viên, khu trò chơi, rạp hát, rạp xiếc, nhà thiếu nhi.

5. Báo giá tôn sóng ngói Ruby

Báo giá tôn sóng ngói Ruby trên thị trường phụ thuộc vào từng thương hiệu sản xuất. Là một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thi công xây dựng, Quang Sáng xin gửi đến quý khách báo giá cho một số sản phẩm:

Độ dày (Đo thực tế) Trọng lượng (Kg/m) Đơn giá (Khổ 1,07m)
4 dem 00 3.50 95.000
4 dem 50 4.0 107.000
4 dem 70 4.50 117.000
5 dem 00 5.0 125.000

Cập nhật báo giá tôn sóng ngói Ruby bảo hành lâu năm

6. Đơn vị thi công chống tôn sóng ngói Ruby tốt nhất tại Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu thi công mái tôn sóng ngói ngày càng tăng. Nắm bắt xu thế này, công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và cơ khí Quang Sáng sẽ mang đến cho khách hàng các dịch vụ làm mái tôn uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.

Chúng tôi chuyên nhận lợp mái tôn sóng ngói Ruby cho mọi công trình từ nhà ở dân dụng đến công nghệ. Vật liệu tôn cam kết chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất cả nguyên vật liệu thi công đều được vận chuyển và lắp đặt tận nơi. Công trình được bảo hành trong thời gian dài lên đến 24 tháng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty Quang Sáng luôn cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng giá niêm yết. Khách hàng sẽ nhận được báo giá nhanh chóng. Giá cả đảm bảo ưu đãi rẻ nhất trên thị trường.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc khách hàng như tôn sóng ngói Ruby gồm những loại nào? Giá tôn sóng ngói Ruby bao nhiêu? Nhấc máy lên gọi ngay cho

chúng tôi để được hỗ trợ thi công mái tôn nhanh nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo: