Tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ đẹp nhất

Tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ đẹp nhất
5/5 - (1 bình chọn)

Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ những năm gần đây rất được các cặp vợ chồng trẻ ưa chuộng. Đây là mẫu nhà xây dựng đơn giản, ít tốn kém mà lại rất hiện đại. Cho nên, đừng bỏ lỡ các mẫu nhà cấp 4 mái tôn có 2 phòng ngủ hot nhất trong năm 2024 sau đây nhé.

Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ có ưu điểm gì?

Nếu bạn đang muốn xây nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ mà băn khoăn không biết nên chọn thiết kế nào và lợp mái tôn hay không thì hãy tham khảo các điểm mạnh của thiết kế nhà kiểu này nhé.

Đáp ứng đủ công năng cho gia đình có 2 thế hệ sinh sống

Việc có không gian sống rộng rãi cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt là điều rất quan trọng mà khi xây nhà ai cũng chú ý tới. Đối với nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ thì gia đình có 2 thế hệ thoải mái sinh sống. Bạn hoàn toàn có thể bố trí một phòng ngủ cho bố mẹ và phòng còn lại để cho con cái.

Tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ đẹp nhất

Bên cạnh đó, mẫu thiết kế này còn đáp ứng được những phòng chức năng khác như: phòng bếp, phòng khách, nhà vệ sinh,…

Nhà mái tôn đa dạng chủng loại, thiết kế

Tôn lợp mái là một trong những vật liệu đa dạng mà có giá rẻ nhất hiện nay. Cho nên, những năm gần đây vật liệu này được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nắm bắt được xu hướng này thì các nhà sản xuất ngày càng cho ra đời nhiều mẫu tôn mới nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích của khách hàng.

Với những ngôi nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ bạn có thể lựa chọn nhiều loại tôn phù hợp như: tôn giả ngói, tôm mạ kẽm, tôn lạnh, tôn sóng vuông…

Chất lượng tốt, tuổi thọ cao

Đây là ưu điểm nổi bật của tôn lợp mái mà người dùng chú ý tới. Hiện nay, trong nước ta có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất tôn với chất lượng tốt. Tôn không bị han gỉ, ngấm nước, chống cháy…nên tuổi thọ khá cao và có thể tái sử dụng.

Đồng thời, trọng lượng tôn rất nhẹ nên khi sử dụng lợp mái nhà sẽ giúp giảm tải áp lực lên phần khung mái và phần móng nhà.

Tiết kiệm chi phí thiết kế, xây dựng

Chắc chắn rằng bạn hiểu rõ vấn đề nhà cấp 4 thì chi phí xây dựng bao giờ cũng ít hơn so với nhà tầng. Cộng thêm việc bạn sử dụng tôn để lợp mái nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản không hề nhỏ. Bởi vì tôn là vật liệu có giá rẻ, đa dạng nên được nhiều người lựa chọn.

Với những ai có dự định xây nhà mà kinh tế hạn hẹp thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Các mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ phổ biến nhất

Trước nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 lợp mái tôn có 2 phòng ngủ ngày càng cao thì các kiến trúc sư tài ba đã không ngừng cho ra mắt các thiết kế đẹp mắt. Hãy điểm qua các thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ hot nhất trong năm 2024 nhé.

Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ chữ L

Tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ đẹp nhất

Nhà chữ L là thiết kế phổ biến từ xưa tới nay rất được nhiều người yêu thích và bạn có thể dễ dàng bắt gặp mẫu nhà này ở mọi nơi. Ngày nay, phong cách thiết kế nhà chữ L đã có nhiều điểm cải tiến, nổi bật hơn so với ngày trước. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà nhà cấp 4 chữ L bố trí đồ đạc rất khoa học.

Nhà cấp 4 mái tôn hiện đại

Tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ đẹp nhất

Nhà cấp 4 sẽ rất sang trọng, hút mắt nếu biết cách thiết kế. Để làm được điều này thì mái tôn hiện đại quyết định một phần khá lớn. Phần mái tôn sẽ giúp ngôi nhà lột xác cộng thêm phần mặt tiền được ốp đá, lắp đặt cửa kính… Mọi thứ sẽ trở nên thật hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ có gác lửng

Tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ đẹp nhất

Thiết kế này sẽ giúp không gian ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi, tiện ích hơn. Chình vì vậy, khi muốn xây nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ nhiều gia đình sẽ chọn mẫu nhà này. Nhà cấp 4 có gác lửng thi công rất nhanh mà lại tiết kiệm chi phí.

Đơn vị thi công nhà cấp 4 mái tôn uy tín, giá rẻ

Bên cạnh việc tìm kiếm mẫu nhà cấp 4 mái tôn có 2 phòng ngủ đẹp, hiện đại thì lựa chọn đơn vị thi công cũng không kém phần quan trọng. Đơn vị thi công mái tôn uy tín sẽ giúp công trình của bạn đạt chất lượng tốt và tiết kiệm chi phí.

Tại Hà Nội, xưởng cơ khí Quang Sáng (xuongcokhi.net) là một trong những đơn vị thi công – lắp đặt nhà mái tôn, nhà xưởng giá rẻ và uy tín hàng đầu. Khách hàng luôn hài lòng khi lựa chọn đơn vị này là vì:

  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và luôn tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.
  • Thời gian thi công – lắp đặt nhà cấp 4 mái tôn nhanh.
  • Chất lượng công trình cao.
  • Đảm bảo uy tín, bảo hành cho chất lượng công trình.
  • Báo giá thi công, lắp đặt nhà mái tôn giá rẻ.

Tới đây, dù là lựa chọn mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ hay đơn vị thi công – lắp đặt mái tôn uy tín bạn đã có câu trả lời rồi. Chúc bạn sẽ xây được ngôi nhà ưng ý nhất!

Mời bạn tham khảo: