Báo giá nhôm giả gỗ ốp tường cập nhật mới nhất 2024

Báo giá nhôm giả gỗ ốp tường cập nhật mới nhất 2024
5/5 - (1 bình chọn)

Nhôm giả gỗ ốp tường vừa có độ bền cao, vừa mang tính thẩm mỹ tốt nên rất được ưa chuộng để trang trí nhà cửa, khách sạn, cửa hàng. Giá nhôm giả gỗ ốp tường sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết sau.

Xem thêm: 

Thế nào là nhôm giả gỗ ốp tường?

Nhôm giả gỗ ốp tường còn có tên gọi khác là nhôm vân gỗ – đây là vật liệu trang trí làm từ hợp kim nhôm cao cấp, phủ lớp sơn tĩnh điện vân gỗ bên ngoài đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao. Tác dụng của nhôm ốp tường vân gỗ đó là che chắn công trình xây dựng, bảo vệ bề mặt công trình trước các tác động thời tiết như nắng, mưa, gió…

Cấu tạo của sản phẩm gồm 2 phần chính: nhôm cao cấp và lớp sơn tĩnh điện vân gỗ. Kích thước các tấm ốp nhôm vân gỗ đa dạng phù hợp với mục đích thi công khác nhau. Người ta chia tấm ốp nhôm giả gỗ thành các loại cơ bản như: ốp nhôm trang trí, ốp nhôm che nắng, ốp nhôm thông gió. Giá thành của mỗi sản phẩm cũng có sự khác biệt.

Báo giá nhôm giả gỗ ốp tường cập nhật mới nhất 2024

Ưu nhược điểm của nhôm giả gỗ ốp tường

Về ưu điểm

So với sản phẩm nhôm truyền thống thì nhôm ốp tường giả gỗ mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn, cụ thể:

  • Tính thẩm mỹ cao: thanh nhôm giả gỗ được đánh giá cao bởi độ bóng và độ bền. Các đường vân gỗ đẹp mắt giúp sản phẩm giống như gỗ tự nhiên thật, đem lại vẻ đẹp cho không gian lắp đặt.
  • Độ bền tốt: Nhôm giả gỗ ốp tường cứng, nhẹ, chịu lực tốt, việc lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng.
  • Dễ vệ sinh: Bề mặt sản phẩm nhẵn, trơn do đó việc vệ sinh, lau chùi ốp nhôm giả gỗ đơn giản, không tốn kém thời gian, công sức. Nhôm ốp tường cũng dễ thay thế, tái sử dụng khi có nhu cầu.
  • Tính năng tốt: Nhôm giả gỗ ốp tường có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy và chống ẩm tốt, kháng mài mòn, bền hóa học cao. Sản phẩm chịu nhiệt từ -50 độ đến 80 độ C.

Về nhược điểm

Bên cạnh các điểm mạnh được nêu trên thì nhôm giả gỗ ốp tường cũng mang các nhược điểm nhỏ như:

  • Thứ nhất, giá nhôm giả gỗ ốp tường cao hơn so với thép.
  • Thứ hai, trong quá trình thi công ốp tường bằng nhôm giả gỗ thì đòi hỏi thợ thi công có tay nghề, cẩn thận, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng cho công trình.

Báo giá nhôm giả gỗ ốp tường cập nhật mới nhất 2024

Vai trò của nhôm giả gỗ ốp tường

Hiện nay rất nhiều công trình từ nhà phố, biệt thự, chung cư, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi… sử dụng nhôm giả gỗ để ốp tường. Vai trò chính của sản phẩm vẫn là giúp không gian sống được bắt mắt, tinh tế, sang trọng. Các vị trí lắp ốp nhôm giả gỗ thường là phòng khách, cầu thang, trần nhà… Bên cạnh đó, công dụng cũng không kém phần quan trọng của sản phẩm là giúp cách âm và cách nhiệt tốt, nhờ vậy không gian bên trong công trình yên tĩnh và mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông…

Báo giá nhôm giả gỗ ốp tường cập nhật mới nhất 2024

Báo giá nhôm giả gỗ ốp tường chi tiết

Tùy vào kích thước, kiểu dáng… mà nhôm giả gỗ ốp tường, ốp trần nhà có các mức giá khác nhau. Khách hàng sẽ dựa vào điều kiện tài chính của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất:

  • Giá nhôm giả gỗ C-Shaped dao động từ 400,000 – 700,000 VNĐ/m2 tùy loại.
  • Giá nhôm Caro (cell) vân gỗ dao động từ 500,000 – 800,000 VNĐ/m2 tùy loại.
  • Giá nhôm giả gỗ B-Shaped dao động từ 500,000 – 800,000 VNĐ/m2 tùy loại.
  • Giá nhôm U vân gỗ (U-shaped) dao động từ 600.000 – 1.100.000 VNĐ/m2 tùy loại.

Báo giá nhôm giả gỗ ốp tường cập nhật mới nhất 2024

Quy trình thi công nhôm giả gỗ ốp tường chi tiết

Để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao cho công trình thì bạn cần tuân thủ kỹ lưỡng các bước thi công ốp nhôm tường giả gỗ:

  • Bước 1: Nắm chắc và tìm hiểu kỹ mặt bằng, kích thước thực tế của từng công trình kiến trúc để xem xét điều kiện làm việc thuận lợi hay khó khăn, trong quá trình thi công có ảnh hưởng đến hạng mục xung quanh không….
  • Bước 2: Cần bố trí khung đỡ cố định chắc chắn lên tường hoặc chuỗi chịu lực đằng sau.
  • Bước 3: Thực hiện lắp ráp khung xương đỡ lam theo đúng bản thiết kế, dùng các thanh dầm để kết nối các kết cấu phụ.
  • Bước 4: Tiến hành căn chỉnh khung xương của các phần đảm bảo chúng vuông góc với cả chiều rộng và chiều cao của công trình.
  • Bước 5: Lần lượt lấy các thanh nhôm giả gỗ ốp tường bài trí vào hệ khung xương.
  • Bước 6: Vệ sinh bề mặt phần nhôm giả gỗ vừa ốp sạch sẽ.

Nhìn chung việc ốp tường bằng nhôm giả gỗ đòi hỏi kinh nghiệm, tay nghề cao, do đó khách hàng nên lựa chọn các địa chỉ uy tín để thực hiện. Xưởng cơ khí Quang Sáng với trên 20 năm kinh nghiệm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Đội ngũ thợ kỹ thuật giàu tay nghề tốt, cẩn thận, có trách nhiệm sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng:

Để được tư vấn và báo giá chi tiết dịch vụ ốp tường bằng nhôm giả gỗ, quý khách liên hệ đến Quang Sáng qua địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com