Cửa nhôm Katashi có tốt không? Giá thành bao nhiêu?

Cửa nhôm Katashi có tốt không? Giá thành bao nhiêu?
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa nhôm Katashi đạt tiêu chuẩn khắt khe công nghệ sản xuất Nhật Bản sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi công trình. Khám phá những ưu điểm của mẫu cửa này trong bài viết sau đây!

Xem thêm: 

Cửa nhôm Katashi là gì?

Cửa nhôm Katashi là dòng cửa sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao, chất lượng. Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, dòng cửa nhôm này đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Cấu tạo của cửa nhôm Katashi gồm 3 phần chính, cụ thể:

  • Khung nhôm Katashi chắc chắn
  • Phần kính cường lực bền bỉ
  • Bộ phụ kiện đồng bộ gồm: tay nắm cửa, chốt khóa…

Bạn có thể sử dụng cửa nhôm Katashi để lắp đặt cửa sổ, cửa ra vào, cửa thông phòng… cho nhà phố, chung cư, cửa hàng, khách sạn, quán ăn, trung tâm thương mại… tùy theo nhu cầu.

Cửa nhôm Katashi có tốt không? Giá thành bao nhiêu?

Cửa nhôm Katashi có tốt không?

Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Thực tế cửa nhôm Katashi chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng bởi sở hữu những ưu điểm tuyệt vời, cụ thể:

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Các mẫu cửa nhôm Katashi gây ấn tượng với khách hàng bởi sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Tùy vào phong cách thiết kế nội thất công trình hiện đại hay cổ điển mà khách hàng có thể lựa chọn mẫu cửa phù hợp, kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho gia đình.

Độ bền cao

Một trong những ưu điểm không thể không nhắc đến ở dòng cửa nhôm Katashi đó chính là độ bền cao, khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Cửa có thể chống lại va đập mạnh, chống gió bão hiệu quả, đem lại sự an toàn cho chủ nhân. Mỗi sản phẩm được sản xuất ra đều phải trải qua khâu kiểm định chất lượng khắt khe nhằm kiểm soát chất lượng tối ưu.

Cách âm tốt

Điều khiến khách hàng đánh giá cao mẫu cửa nhôm Katashi còn ở khả năng cách âm, chống ồn tốt. Cửa thiết kế phần gioăng cao su kín khít giúp ngăn tiếng ồn, đảm bảo không gian bên trong nhà luôn yên tĩnh, giúp chủ nhân có thể nghỉ ngơi hoặc tập trung làm việc.

Cách nhiệt hiệu quả

Cũng nhờ thiết kế kín khít, không có khe hở do đó cửa nhôm Katashi cách nhiệt tốt, giúp nhiệt độ bên trong ngôi nhà ổn định. Trường hợp sử dụng điều hòa thì cửa nhôm này không làm thất thoát khí lạnh ra ngoài, đảm bảo tiết kiệm năng lượng.

An toàn

Cửa nhôm Katashi sử dụng phụ kiện, khóa chất lượng nhằm đảm bảo an ninh, chống kẻ xấu xâm nhập vào bên trong đánh cắp tài sản, nguy cơ đến sự an toàn của các thành viên.

Dễ vệ sinh, bảo trì

Bề mặt cửa nhôm Katashi trơn nhẵn, do đó việc vệ sinh cửa khỏi bụi bẩn… vô cùng dễ dàng, không tốn nhiều công sức, thời gian. Cửa có độ bền cao nên ít khi phải tu sửa, bảo trì.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Cửa thiết kế để tương thích với các công nghệ tiên tiến khác nhau, chẳng hạn hệ thống thông minh và tự động hóa. Bạn có thể tích hợp các thiết bị điều khiển từ xa, cảm biến và hệ thống quản lý thông minh vào cửa nhôm Katashi, tạo ra một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

Cửa nhôm Katashi có tốt không? Giá thành bao nhiêu?

Giá cửa nhôm Katashi là bao nhiêu?

Thực tế thì giá thành của cửa nhôm Katashi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: loại cửa (cửa xếp, cửa mở hất, cửa trượt,…), độ dày khung nhôm, màu sắc cửa, kích thước cửa, đơn vị cung cấp… Để biết được mức giá chính xác của từng mẫu cửa thì khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến đơn vị mình có nhu cầu mua để được tư vấn, báo giá nhanh chóng nhất.

Trên đây bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cửa nhôm Katashi có tốt hay không? Nhìn chung mẫu cửa nhôm này với những ưu điểm vượt trội sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho chủ nhân.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: [email protected]