Tổng hợp báo giá mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ

Tổng hợp báo giá mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ
5/5 - (1 bình chọn)

Sự đổi mới của các nguyên vật liệu và yếu tố thẩm mỹ của người dùng đã làm xuất hiện nhiều mẫu cầu thang mới lạ và đa dạng hơn. Cầu thang không chỉ cần đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng mà cũng cần có kiểu dáng đẹp mắt. Trong số các loại cầu thang trên thị trường, mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

1. Cầu thang inox tay vịn gỗ là gì?

Cầu thang inox tay vịn gỗ hay cầu thang giả gỗ là kiểu cầu thang có cấu tạo bằng vật liệu chính là inox đi kèm với gỗ. Kết cấu cầu thang giống với các kiểu cầu thang thông thường với 3 phần chính: Thân trụ, tay vịn và lan can.

Tay vịn là bộ phận không thể thiếu trong kết cấu của cầu thang. Đặc biệt, trong số các loại tay vịn hiện nay, tay vịn gỗ vẫn được đánh giá cao bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Tổng hợp báo giá mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ

2. Cầu thang inox tay vịn gỗ có ưu điểm gì?

Các loại cầu thang inox tay gỗ được chủ đầu tư tin tưởng sử dụng nhờ vào các ưu điểm vượt trội:

  • Độ bền bỉ với thời gian

Inox là loại vật liệu có độ bền cao so với một số kim loại khác như sắt, thép thô. Các thanh inox cầu thang được sản xuất từ hợp kim của thép nên có khả năng chống gỉ và chống ăn mòn cực tốt. Vật liệu inox thách thức mọi tác động của thời tiết, phù hợp với khí hậu nóng ẩm.

Sản phẩm có độ bền theo thời gian và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Việc sử dụng cầu thang inox sẽ hạn chế tình trạng xuống cấp làm ảnh hưởng đến kết cấu công trình.

  • An toàn cho mọi người

Sự kết hợp giữa thân trụ inox và tay vịn gỗ tạo nên hệ cầu thang vững chắc. Nan cầu thang có khoảng cách hợp lý, không góc cạnh, đảm bảo an toàn cho mọi người, nhất là các gia đình có trẻ nhỏ.

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Cầu thang inox có bề mặt nhẵn mịn, không có nhiều chi tiết phức tạp, ít bị bám bẩn nên việc vệ sinh cầu thang cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng. Bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để lau chùi cầu thang thường xuyên.

  • Giá trị thẩm mỹ cao

Vật liệu inox có độ sáng bóng cao nên cầu thang sẽ giúp tăng giá trị cho ngôi nhà. Cầu thang bằng inox đặt ở gần với giếng trời hoặc cửa sổ sẽ tạo ra sự khuếch tán ánh sáng tốt nhất, giúp không gian nhà thêm sáng sủa và lộng lẫy.

Hệ cầu thang inox tay gỗ có kiểu dáng gọn gàng. Cầu thang sẽ giúp tiết kiệm diện tích và làm cho không gian thoáng đãng.

  • Mẫu mã đa dạng, độc đáo

Cầu thang inox gỗ rất dễ gia công tạo ra các mẫu cầu thang có kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn kiểu cầu thang thẳng hoặc cầu tay xoắn ốc tùy thuộc vào nhu cầu. Giá trị thẩm mỹ của cầu thang inox và gỗ đến từ sự khỏe khoắn của tay vịn gỗ kết hợp với ống trụ inox tròn hoặc vuông.

Thiết kế cầu thang không chỉ hợp xu hướng mà còn hợp với không gian nhà ở. Tay vịn cầu thang làm từ gỗ tự nhiên với các màu sắc trang nhã, tinh tế sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Vân gỗ tay vịn có nhiều kiểu tùy theo phong thủy và mệnh của gia chủ.

  • Giá thành vừa phải

Chi phí đầu tư làm cầu thang chiếm một phần quan trọng trong chi phí đầu tư công trình. Để giảm chi phí, bạn chắc chắn nên chọn các loại cầu thang inox gỗ. Loại cầu thang này có nhiều mẫu để bạn chọn theo nhu cầu. Bạn có thể chọn cầu thang từ đơn giản đến phức tạp với giá cả từ thấp đến cao.

Tổng hợp báo giá mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ

3. Không gian nào nên sử dụng cầu thang inox tay vịn gỗ?

Cầu thang inox tay vịn bằng gỗ có thể lắp đặt cho mọi không gian sử dụng, từ nhà ở dân dụng đến các công trình công nghiệp nhờ tính ứng dụng cao.

Các loại cầu thang có thiết kế đơn giản với thân trụ bằng thanh inox mỏng là sự lựa chọn hàng đầu cho nhà ở, nhà phố, các căn biệt thự, tòa nhà cao cấp. Ngoài ra, một số mẫu cầu thang đồ sộ với kết cấu phức tạp hoặc kết hợp thêm với lan can kính sẽ hợp dùng cho nhà hàng, khách sạn…

4. Báo giá cầu thang inox tay vịn gỗ

Cầu thang inox và gỗ có nhiều kiểu dáng và các chất liệu khác nhau. Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm khiến khách hàng băn khoăn khi chọn lựa. Vậy cầu thang inox tay vịn gỗ giá bao nhiêu?

Giá cầu thang inox trung bình dao động 700.000- 1.200.000 đồng/m2. Với các loại cầu thang inox gỗ tự nhiên, giá sản phẩm từ 750.000 đồng/m dài.

Để giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu về giá sản phẩm, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng báo giá thi công cầu thang inox gỗ mới nhất năm 2021 dưới đây.

Cầu thang kính cường lực 10ly + Trụ Inox + Tay vịn gỗ
Chất liệu gỗ Kích thước tay vịn gỗ Trụ Inox 201 Trụ Inox 304
Tay vịn gỗ căm xe 60 x 80 1.250.000 đ/m tới 1.600.000 đ/m tới
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60 x 80 1.650.000 đ/m tới 2.000.000 đ/m tới

Bảng báo giá cầu thang trụ inox tay vịn gỗ

Ngoài ra, chúng tôi cũng có bảng báo giá riêng cho một số loại tay vịn cầu thang bằng gỗ như sau:

Tay vịn cầu thang gỗ (VNĐ/m tới)
STT Kích thước Gỗ gõ đỏ Gỗ tràm Gỗ căm xe
1 60 x 80 850 350 500
2 70 x 90 900 450 700
3 70 x 70 950 390 650
Tay vịn gỗ căm xe 60cm x 80cm + song tiện 60cm x 60cm x 800cm 1.250.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60cm x 80cm + song tiện 60cm x 60cm x 800cm 2.650.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ căm xe 60cm x 80cm + song sắt 900.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60cm x 80cm + song sắt 1.450.000 vnđ/m dài

 

Bảng báo giá tay vịn cầu thang gỗ

* Lưu ý:

Đơn giá trên đã bao gồm cả chi phí vận chuyển và lắp đặt trực tiếp. Tuy nhiên, bảng báo giá chỉ mang tính chất tham khảo. Giá có thể thay đổi phụ thuộc vào yếu tố nguyên vật liệu, thị trường. Sản phẩm sẽ được báo giá căn cứ vào bản vẽ thiết kế và kích thước thực tế tại công trình.

Tổng hợp báo giá mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ

5. Tổng hợp những mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ đẹp

Cầu thang inox tay vịn gỗ đẹp được coi là xu hướng mới trong thiết kế kiến trúc nội thất công trình. Nắm bắt xu thế này, Quang Sáng sẽ gửi đến quý khách các mẫu cầu thang đẹp được chúng tôi tổng hợp lại từ các công trình đã thi công để giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Tổng hợp báo giá mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ Tổng hợp báo giá mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ Tổng hợp báo giá mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ Tổng hợp báo giá mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ Tổng hợp báo giá mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ Tổng hợp báo giá mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ Tổng hợp báo giá mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ

6. Đơn vị thi công cầu thang inox tay vịn gỗ uy tín

Quang Sáng là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt các hạng mục về cầu thang như cầu thang sắt, cầu thang gỗ, cầu thang kính, cầu thang inox gỗ… Sau hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn các loại cầu thang đẹp, giá rẻ, chất lượng bền bỉ.
Với thế mạnh là đội ngũ thợ thi công lành nghề, Quang Sáng luôn thi công làm cầu thang nhanh gọn, đúng thời gian, đúng kỹ thuật, an toàn cho công trình và người dùng.

So với thị trường chung, sản phẩm của Quang Sáng luôn có mức giá cực kỳ cạnh tranh. Sản phẩm đảm bảo hợp túi tiền và giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí. Hệ cầu thang của chúng tôi có thời gian sử dụng lâu bền, ít tốn kém các loại chi phí bảo trì và sửa chữa.

Chúng tôi thường xuyên cập nhật xu hướng để mang đến các mẫu thiết kế cầu thang mới nhất phục vụ quý khách. Hãy đến với Quang Sáng để được tư vấn tận tình và chọn lựa các sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Mời bạn tham khảo: