Thi công cầu thang sắt thoát hiểm tại Hà Nội giá tốt

Thi công cầu thang sắt thoát hiểm tại Hà Nội giá tốt
5/5 - (1 bình chọn)

Cầu thang sắt thoát hiểm rất cần thiết trong các tòa nhà cao tầng, chung cư đề phòng các trường hợp hỏa hoạn, cháy nổ. Bài viết sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu những thông tin chi tiết về cầu thang sắt thoát hiểm cũng như đơn vị thi công loại cầu thang này uy tín tại Hà Nội.

1. Cầu thang sắt thoát hiểm là gì?

Cầu thang sắt thoát hiểm là lối đi khẩn cấp, thường được lắp đặt trong các tòa nhà cao tầng, chung cư, khách sạn…với chức năng chính là đề phòng các trường hợp hỏa hoạn, chập cháy, mất điện… đảm bảo an toàn cho những người đang sinh sống hay làm việc bên trong tòa nhà.

Cầu thang sắt thoát hiểm luôn được thiết kế gần thang máy của các tòa nhà để thuận tiện cho việc di chuyển của mọi người trong trường hợp khẩn cấp.

Sở dĩ cầu thang thoát hiểm bằng sắt được lựa chọn nhiều bởi nó có độ bền cao, chịu được áp lực lớn của nhiều người cùng di chuyển trong một thời điểm. Bên cạnh đó việc lắp đặt loại cầu thang này không tốn quá nhiều diện tích của tòa nhà.

Chi phí lắp đặt cầu thang sắt thoát hiểm thấp hơn rất nhiều so với cầu thang sử dụng vật liệu khác, điều này giúp chủ đầu tư tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

2. Ưu điểm của cầu thang sắt thoát hiểm

Việc sử dụng cầu thang thoát hiểm bằng sắt mang lại nhiều ưu điểm cho các đơn vị cũng như người sử dụng như:
Cầu thang sắt có giá thành rẻ, quá trình thi công lắp đặt thuận tiện, nhanh chóng. Điều này giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm chi phí ban đầu.

Cầu thang thoát hiểm bằng sắt không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt, tiết kiệm không gian sử dụng trong các tòa nhà cao tầng, chung cư…

Thời gian thi công cầu thang sắt nhanh chóng, thuận tiện hơn so với các loại cầu thang bằng chất liệu khác, sớm đưa vào sử dụng. Ngoài ra, cầu thang sắt thoát hiểm thường nằm phía ngoài của các tòa nhà nên việc thi công không làm ảnh hưởng đến các hoạt động bên trong.

Cầu thang sắt có thể chịu được những tác động của điều kiện thời tiết nắng, mưa ngoài trời, có khả năng chống oxy hóa cao, chống hoen gỉ, cho độ bền cao.

Phía bên ngoài cầu thang sắt được phủ các lớp sơn mạ kẽm để tăng độ bền, chống chịu được tác động của nhiệt độ và độ ẩm cao. Bạn có thể sử dụng các màu sơn khác nhau, phù hợp với không gian nơi lắp đặt, tăng tính thẩm mỹ cho các công trình.

3. Những kiểu cầu thang sắt thoát hiểm

Trên thị trường hiện nay có 3 loại cầu thang sắt thoát hiểm phổ biến được nhiều đơn vị lựa chọn lắp đặt:
Cầu thang sắt xương cá thoát hiểm: Loại cầu thang này có thành phần nguyên liệu chính là sắt, thép tạo nên những trục chính chắc chắn, tăng độ bền trong thời gian sử dụng.

Cầu thang sắt xương cá được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi nó vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian, có độ bền cao, đồng thời có tính thẩm mỹ sau khi lắp đặt.

Cầu thang sắt xoắn ốc thoát hiểm: là dạng cầu thang thoát hiểm có các bậc từ dưới lên trên xoay quanh 1 trục theo phương thẳng đứng. Bạn sẽ nhận thấy cầu thang có hình dáng giống một con ốc khi đứng quan sát từ vị trí trên cao.

Cầu thang sắt xoắn ốc phù hợp với những không gian diện tích nhỏ, hẹp, không tiêu tốn quá nhiều diện tích sử dụng.
Cầu thang sắt hộp thoát hiểm: Cầu thang được làm bằng sắt hộp hoặc cầu thang sắt hộp sử dụng bậc gỗ, cầu thang sắt hộp dùng lan can lưới, cầu thang sắt hộp vuông, cầu thang sắt hộp tròn, cầu thang sắt hộp áp sát tường, cầu thang sắt hộp kết hợp kính cường lực… Ưu điểm của loại cầu thang sắt hộp là có giá thành rẻ, thời gian thi công nhanh chóng.

Do mẫu cầu thang này có thể sử dụng sắt kết hợp với các loại vật liệu khác nên ngoài độ bền cao thì nó còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

4. Tổng hợp những mẫu cầu thang sắt thoát hiểm

Để giúp chủ đầu tư dễ dàng trong việc tham khảo và lựa chọn mẫu cầu thang sắt phù hợp với công trình xây dựng của mình. Quang Sáng xin gợi ý một số mẫu cầu thang sắt thoát hiểm đẹp, đa dạng do chúng tôi thực hiện từ các công trình trước.

Tổng hợp những mẫu cầu thang sắt thoát hiểm

Tổng hợp những mẫu cầu thang sắt thoát hiểm

Tổng hợp những mẫu cầu thang sắt thoát hiểm

Tổng hợp những mẫu cầu thang sắt thoát hiểm

Tổng hợp những mẫu cầu thang sắt thoát hiểm

Tổng hợp những mẫu cầu thang sắt thoát hiểm

5. Đơn vị thi công cầu thang sắt thoát hiểm tại Hà Nội

Nếu bạn đang chưa biết tìm kiếm đơn vị thi công cầu thang sắt thoát hiểm tại Hà Nội uy tín thì hãy đến ngay với công ty Quang Sáng – Chuyên thi công lắp đặt cầu thang sắt thoát hiểm hàng đầu thị trường hiện nay.

Là công ty đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt cầu thang sắt, Quang Sáng luôn lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng về mẫu cầu thang chất lượng tốt, có độ bền cao, có tính thẩm mỹ. Do đó chúng tôi đã tư vấn và thực hiện rất nhiều công trình cầu thang sắt thoát hiểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, góp phần đảm bảo được an toàn cho mọi người tại các tòa nhà cao tầng.

Quang Sáng có quy trình thi công cầu thang sắt thoát hiểm chặt chẽ, rõ ràng từ bước Khảo sát – Tư vấn – Báo giá – Thi công – Hoàn thiện – Bảo hành, giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Giá thi công lắp đặt cầu thang sắt thoát hiểm của Quang Sáng luôn rẻ hơn các đơn vị khác trên thị trường, đảm bảo được quyền lợi tốt nhất cho chủ đầu tư.

Bảo hành dài hạn các công trình cầu thang sắt thoát hiểm được chúng tôi thi công cho khách hàng. Hỗ trợ sửa chữa, thay mới cầu thang sắt sau thời gian bảo hành với mức giá ưu đãi.

Quang Sáng nhận thi công lắp đặt cầu thang sắt thoát hiểm tại tất cả các quận huyện của Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là những nội dung tìm hiểu cầu thang sắt thoát hiểm cũng như đơn vị thi công cầu thang thoát hiểm bằng sắt uy tín Quang Sáng. Để được tư vấn và báo giá chi tiết, khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Xem thêm: Báo giá làm cầu thang sắt phòng trọ rẻ nhất Hà Nội