Làm cầu thang sắt lên sân thượng giá bao nhiêu?

Làm cầu thang sắt lên sân thượng giá bao nhiêu?q
5/5 - (1 bình chọn)

Hầu hết nhà phố hiện nay đều thiết kế sân thượng nhằm mở rộng không gian sinh hoạt cho cả gia đình. Để thuận tiện cho việc di chuyển ở tầng áp mái, việc xây dựng cầu thang sắt hay cầu thang các loại là vô cùng cần thiết. Trong đó, với nhiều tính năng ưu việt, cầu thang sắt lên sân thượng đang rất được ưa chuộng sử dụng.

Chủ đề liên quan:

1. Báo giá làm cầu thang sắt sân thượng

Cầu thang đóng vai trò quan trọng với mỗi ngôi nhà, vì thế, nhiều chủ đầu tư mong muốn tìm được loại cầu thang phù hợp với chi phí tiết kiệm. Làm cầu thang sắt sân thượng có đắt không cũng là mối quan tâm của đa số khách hàng.

Làm cầu thang sắt lên sân thượng giá bao nhiêu?

Nắm bắt tâm lý khách hàng, Quang Sáng mang đến cho bạn bảng báo giá cầu thang mới nhất, cạnh tranh trên thị trường:

  • Bảng báo giá cầu thang sắt
STT Sản phẩm Đặc điểm ĐVT Đơn giá
1 Cầu thang sắt hộp – Mặt bậc sắt dày 5mm.

– Sắt hộp 30x60x1,2mm.

md 1.200.000/m
2 Cầu thang sắt mỹ thuật – Khung viền: Sắt hộp 20x40mm.

– Họa tiết mỹ thuật: 10x20mm.

md 1.400.000/m
3 Cầu thang sắt xương cá – Khung đỡ: Sắt hộp 50x100x1,4mm

– Mâm bậc bằng tôn dập chống trượt 1,4mm.

md 1.350.000/m
4 Cầu thang xoắn ốc – Trụ chính ∅ 90 x 1,4mm.

– Mâm dập tôn chống trượt 1,4mm.

– Tay vịn: ∅ 42 và ∅ 29, dày 1,2mm.

– Sơn chống rỉ hoàn thiện 02 lớp.

md 1.600.000/m
5 Cầu thang bậc gỗ – Mặt bậc gỗ 10mm.

– Khung viền: Sắt hộp 20x40mm.

– Họa tiết mỹ thuật: 10x20mm.

– Thi công sơn hoàn thiện.

md 1.950.000/m
  • Bảng báo giá tay vịn gỗ cầu thang sắt
Tay vịn cầu thang gỗ (VNĐ/m tới)
STT Kích thước Gỗ gõ đỏ Gỗ tràm Gỗ căm xe
1 60 x 80 850 350 500
2 70 x 90 900 450 700
3 70 x 70 950 390 650
Tay vịn gỗ căm xe 60cm x 80cm + song tiện 60cm x 60cm x 800cm 1.250.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60cm x 80cm + song tiện 60cm x 60cm x 800cm 2.650.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ căm xe 60cm x 80cm + song sắt 900.000 vnđ/m dài
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60cm x 80cm + song sắt 1.450.000 vnđ/m dài

 

Bảng báo giá tay vịn cầu thang gỗ

* Lưu ý: Bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Quý khách hàng có nhu cầu làm cầu thang sân thượng sẽ nhận được báo giá chính xác theo diện tích thi công thực tế tại công trình.

2. Kiểu dáng làm cầu thang sắt lên sân thượng

Kết cấu cầu thang sắt bao gồm khung sườn chịu lực, tay vịn, mặt bậc, lan can và hệ phụ kiện cơ khí đi kèm. Khi làm cầu thang sắt lên tum, bạn cần lưu ý đến không gian và diện tích lắp dựng, tính an toàn, kiểu dáng đẹp và hợp với yếu tố phong thủy.

Cầu thang sắt nghệ thuật lên sân thượng được yêu thích nhờ vào sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích, bạn có thể chọn các mẫu cầu thang đẹp cho ngôi nhà của mình.

Làm cầu thang sắt lên sân thượng giá bao nhiêu?

  • Cầu thang sắt hộp lên sân thượng

Cầu thang sắt hộp là mẫu thiết kế cầu thang đơn giản được lắp đặt phổ biến ở nhiều mái sân thượng. Từ nhà cấp 4, nhà phố đến các tòa nhà cao cấp, biệt thự… đều có thể làm cầu thang sắt hộp. Kiểu cầu thang này cũng có nhiều màu sắc như màu ghi, màu trắng, màu đen… hợp với phong thủy.

Kết cấu cầu thang đơn giản với các thanh sắt hộp rỗng, trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp dựng. Thanh sắt mạ kẽm có độ chắc chắn và an toàn cao. Cầu thang có mặt bậc thang bằng tôn bền bỉ, bề mặt trơn nhẵn giúp bạn vệ sinh thuận tiện và độ dốc hợp lý.

Cầu thang hình xoắn ốc là giải pháp hoàn hảo cho bài toán về không gian của các công trình xây dựng có diện tích nhỏ hẹp. Nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho mái sân thượng thì có thể chọn kiểu cầu thang này.

Thiết kế cầu thang có các bậc thang hình tam giác xếp theo dạng xoắn tròn. Phần lan can cầu thang không sử dụng kính mà thường được trang trí bằng các hoa văn, họa tiết lạ mắt. Những đường cong mềm mại của tay vịn cầu thang sẽ làm tăng thêm nét mềm mại và quyến rũ cho không gian nội thất.

Sự kết hợp giữa sắt và gỗ đã mang đến kiểu cầu thang lên sân thượng tinh tế và sang trọng. Bạn có thể chọn loại cầu thang sắt tay vịn gỗ hoặc cầu thang sắt mặc bậc gỗ. Khung cầu thang làm bằng sắt cứng cáp, có khả năng chịu lực và chịu tác động cực tốt.

Loại gỗ dùng cho cầu thang là gỗ tự nhiên với màu vân gỗ đẹp mắt, ấn tượng. Cả tay vịn và mặt bậc gỗ đều đảm bảo chất lượng tốt, tuổi thọ cao, ít bị ăn mòn trong điều kiện thời tiết ẩm. Cầu thang sắt gỗ thường có thiết kế dạng thẳng, bậc thang không ốp liền mà xếp cách đều.

Cầu thang xương cá là mẫu thiết kế vô cùng hiện đại, phù hợp để kết nối sân thượng với các tầng nhà. Kết cấu cầu thang phá cách vừa tạo điểm nhấn vừa mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Các bậc cầu thang được xếp liên tiếp với sự đối xứng hai bên qua thanh sắt trụ lớn.

Ưu điểm của cầu thang xương cá là kích thước nhỏ gọn, không đòi hỏi nhiều không gian lắp dựng. Bên dưới cầu thang, bạn có thể tận dụng các khoảng trống để làm kệ lưu trữ, phòng vệ sinh nhỏ hoặc làm các khu tiểu cảnh nhỏ để trang trí. Bậc cầu thang thường làm bằng gỗ với màu sắc trang nhã.

Làm cầu thang sắt lên sân thượng giá bao nhiêu?

3. Tổng hợp những mẫu cầu thang sắt lên sân thượng đẹp

Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu cầu thang sắt sân thượng do Quang Sáng trực tiếp thi công và hoàn thiện dưới đây để chọn lựa thiết kế phù hợp nhất. Chúng tôi có các kiểu cầu thang hiện đại đẹp, giá rẻ, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn chất lượng.

Làm cầu thang sắt lên sân thượng giá bao nhiêu?

Làm cầu thang sắt lên sân thượng giá bao nhiêu?

Làm cầu thang sắt lên sân thượng giá bao nhiêu?

Làm cầu thang sắt lên sân thượng giá bao nhiêu?

Làm cầu thang sắt lên sân thượng giá bao nhiêu?

Làm cầu thang sắt lên sân thượng giá bao nhiêu?

Làm cầu thang sắt lên sân thượng giá bao nhiêu?

4. Đơn vị thi công cầu thang sắt lên sân thượng uy tín, chất lượng

Quang Sáng tự hào là một trong những đơn vị tiên phong chuyên thi công các loại cầu thang sắt nghệ thuật uy tín. Với hàng nghìn công trình trên khắp địa bàn Hà Nội, chúng tôi đã nhận được nhiều đánh giá hài lòng từ phía khách hàng. Chúng tôi nhận thiết kế và lắp dựng cầu thang theo yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp.

Chúng tôi hiện có rất nhiều mẫu cầu thang sắt lên mái đẹp để khách hàng chọn lựa. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí, đội ngũ thợ của Quang Sáng cam kết thi công cầu thang chuyên nghiệp, nhanh chóng, đúng kỹ thuật, đúng tiến độ và không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình.

Ngoài ra, Quang Sáng cũng cung cấp dịch vụ thi công làm cầu thang sắt nghệ thuật, cầu thang sắt nhà xưởng, cầu thang sắt thoát hiểm… với tính ứng dụng linh hoạt cho từng công trình.

Đến với chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá thành sản phẩm. Quang Sáng luôn đảm bảo báo giá trực tiếp, không qua trung gian và không có chi phí phát sinh. Với giá thành cạnh tranh, quý khách sẽ tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng cầu thang.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được báo giá làm cầu thang sắt cập nhật mới nhất năm 2021 ngay hôm nay.