Báo giá làm mái tôn tại Sơn Tây, Hà Nội năm 2024 chuẩn nhất

Báo giá làm mái tôn tại Sơn Tây, Hà Nội năm 2021 chuẩn nhất
5/5 - (2 bình chọn)

Báo giá thi công mái tôn tại Sơn Tây, Hà Nội năm 2024 chuẩn nhất. Quang Sáng chuyên làm các loại mái tôn chống nóng, tôn cách nhiệt, tôn lạnh, tôn mạ màu, tôn giả ngói….

Do nhu cầu làm mái tôn ngày càng tăng cao nên giá mái tôn trên thị trường hiện có nhiều biến động. Để hỗ trợ quý khách cập nhật thông tin và giá cả của các loại tôn lợp, chúng tôi xin gửi đến quý khách bảng báo giá làm mái tôn tại Sơn Tây mới nhất dưới đây.

1. Báo giá chi tiết làm các loại mái tôn tại Sơn Tây

Xưởng cơ khí Quang Sáng tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong thi công lợp mái tôn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với các dịch vụ làm mái tôn đa dạng, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng nhờ đội ngũ thợ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm.

Chi tiết báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại Sơn Tây

Tôn cách nhiệt là loại vật liệu làm mái kết hợp giữa tôn lạnh màu và vật liệu cách nhiệt PU hay còn gọi là Polyurethane, bên dưới cùng của tấm lợp tôn được lót thêm một giấy bạc hoặc lớp màng PP/PVC. So với tôn lạnh màu, tôn cách nhiệt có khả năng phản xạ tối đa nhiệt lượng từ mặt trời, ít hấp thụ nhiệt và có độ bền cao hơn.

Lớp mái lợp bằng tôn cách nhiệt sẽ tạo không gian mát mẻ giúp bảo vệ sức khỏe con người và các loại máy móc đồng thời chống cháy và chống ồn hiệu quả. Từ nhà xưởng cho đến nhà ở hay các công trình biệt thự, bạn đều có thể dùng tấm lợp tôn cách nhiệt có mẫu mã và màu sắc tùy theo sở thích.

Chi tiết báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại Sơn Tây

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Giá thành của sản phẩm đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

Chi tiết báo giá làm mái tôn giả ngói tại Sơn Tây

Với các công trình có thiết kế kiến trúc truyền thống, thay vì sử dụng gạch ngói, quý khách có thể chọn tôn giả ngói. Tôn giả ngói có kết cấu khung sườn vững chắc, tấm tôn có kiểu dáng ngói tây, tạo vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Giá trung bình của tôn giả ngói dao động từ 400.000- 650.000 đồng/m2 cho loại tôn 1 lớp và tôn 3 lớp.

Chi tiết báo giá làm mái tôn giả ngói tại Sơn Tây

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

* Lưu ý: Giá thành của sản phẩm đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

Chi tiết báo giá làm mái tôn mạ màu tại Sơn Tây

Tôn mạ màu hay tôn kẽm là loại vật liệu được chế tạo từ tấm thép mạ hợp kim kẽm. Kết cấu của tấm tôn hoàn toàn 100% là kẽm, bên ngoài có sử dụng sơn phủ với các màu sắc phong phú vừa tăng độ bền vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. So với tôn giả ngói, tôn mạ màu có giá thành rẻ hơn, trung bình từ 300.000 đồng/m2 cho loại tôn 1 lớp 11 bước sóng.

Chi tiết báo giá làm mái tôn mạ màu tại Sơn Tây

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Giá thành của sản phẩm đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

2. Báo giá các hạng mục làm mái tôn tại Sơn Tây

Chúng tôi hiện cung cấp các dịch vụ làm mái tôn tại khắp các quận, huyện, trong đó có thi công làm mái tôn tại Sơn Tây với các hạng mục sau:

Làm mái tôn nhà xưởng tại Sơn Tây

Hệ thống mái lợp làm bằng tôn rất được ưa chuộng sử dụng cho các nhà xưởng có kết cấu khung thép tiền chế. Mái tôn sẽ được lắp ghép từ các thanh sắt và liên kết bằng các loại ốc vít, bu lông và mối hàn để tạo thành kết cấu khung xưởng vững chãi, có khả năng chịu lực cao.

Mái tôn nhà xưởng có tính di động, thời gian thiết kế và thi công nhanh, chi phí đầu tư thấp, mang lại lợi ích cho chủ đầu tư. Nhà xưởng mái tôn gồm nhiều loại như mái tôn 1 lớp, mái tôn 3 lớp được làm từ vật liệu tôn cách nhiệt chống nóng cao cấp với giá từ 350.000 đồng/m2.

Làm mái tôn nhà dân tại Sơn Tây

Lợp mái tôn nhà dân đã trở nên quen thuộc trong kết cấu nhà ở dân dụng hiện nay. Mái tôn có khả năng ứng dụng linh hoạt ở nhiều vị trí như mái nhà, sân nhà, sân thượng, mái hiên… tùy thuộc nhu cầu. Chi phí làm mái tôn nhà dân thường dao động 4- 6 triệu tính theo diện tích của mái.

Làm mái tôn sân thượng tại Sơn Tây

Mái tôn sân thượng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà và che chắn cho tầng áp mái. Với những công trình có thiết kế đơn giản, bạn có thể chọn loại tôn cách nhiệt cán sóng để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, với công trình làm mái tôn tại Sơn Tây có kiến trúc kiểu biệt thự, quý khách có thể tham khảo loại tôn cách nhiệt sóng ngói để làm đẹp cho ngôi nhà. Xem thêm: Báo giá làm mái tôn sân thượng tại Hà Nội.

Báo giá các hạng mục làm mái tôn tại Sơn Tây

Làm mái tôn sân nhà tại Sơn Tây

Mái tôn sân nhà không chỉ giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn mà còn ngăn cản các tác động thời tiết xấu như mưa gió, nắng nóng làm ảnh hưởng đến không gian trong nhà. Loại mái này có thể sử dụng đa dạng cả tôn cách nhiệt, tôn cán sóng và tôn giả ngói linh hoạt. Quý khách có thể tham khảo giá làm tôn sân nhà 1 lớp hoặc 3 lớp chỉ từ 300.000 đồng/m2.

Làm mái tôn vòm tại Sơn Tây

Hiện nay, mái tôn vòm ngày càng được sử dụng nhiều hơn ở khắp các công trình dân dụng như nhà dân, nhà hàng, quán ăn, văn phòng, trường học… Khi lắp mái tôn vòm, khách hàng đa số chọn tôn mát hoặc tôn cán sóng để tạo không gian thoáng mát và tiết kiệm chi phí mua nguyên vật liệu. Giá làm tôn vòm trung bình từ 350.000 – 650.000 đồng/m2.

3. 5 cam kết về chất lượng làm mái tôn tại Sơn Tây của cơ khí Quang Sáng

Với dịch vụ thi công lắp đặt tôn lợp, chúng tôi luôn đảm bảo mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng với mọi công trình dự án. Khi cung cấp dịch vụ làm mái tôn tại Sơn Tây, chúng tôi cam kết với khách hàng:

Thời gian thi công làm mái tôn theo đúng tiến độ đã ký kết trong hợp đồng, quá trình thi công tuân thủ theo đúng kỹ thuật, an toàn, không gây ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.

Cung cấp dịch vụ tư vấn thông tin và báo giá miễn phí cho khách hàng, chúng tôi đảm bảo không thu thêm các loại phí trung gian của quý khách. Đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng chọn loại vật tư phù hợp nhất.

Chế độ bảo hành tin cậy, thời gian bảo hành cho mọi công trình dự án lên đến 24 tháng.

Tiết kiệm tối đa chi phí với giá thi công, lắp đặt mái tôn thấp hơn 15% so với giá thị trường. Chúng tôi là đơn vị thi công trực tiếp, đảm bảo giá tốt nhất cho khách hàng.

Hỗ trợ sửa chữa hệ thống mái tôn tận nơi, giảm ngay 10% chi phí sau bảo hành.

Báo giá làm mái tôn tại Hoàng Mai năm 2021 uy tín, chuyên nghiệp

Sau hơn 15 năm hoạt động, chúng tôi đã thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội cho hàng nghìn công trình với quy mô lớn nhỏ. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, cam kết về độ bền công trình theo thời gian. Quý khách có nhu cầu lắp mái tôn xin vui lòng liên hệ tại:

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn tại Hà Đông, Hà Nội