Mái nhựa giả ngói có ưu điểm gì, giá thành bao nhiêu?

Mái nhựa giả ngói có ưu điểm gì, giá thành bao nhiêu?

Mái nhựa giả ngói hay còn được gọi là tấm lợp nhựa giả ngói, ngói nhựa PVC, tôn nhựa giả ngói… Loại mái này mang rất nhiều ưu điểm vượt trội như cách âm, cách nhiệt, chống ăn mòn hiệu quả. Các thông tin về điểm mạnh, giá thành của sản phẩm sẽ được cập nhật trong bài viết sau.

Xem thêm: 

Mái nhựa vườn lan bao gồm loại nào, giá lắp đặt từng loại?

Mái nhựa sân thượng nên sử dụng loại nào, tại sao?

Mái nhựa trong suốt trồng rau có ưu đặc điểm gì, giá bao nhiêu?

Mái nhựa giả ngói là gì?

Mái nhựa giả ngói là một loại vật liệu xây dựng khá mới so với các loại mái truyền thống khác ở nước ta như mái tôn giả ngói, mái ngói đất nung. Loại mái này được làm từ nguyên liệu chủ đạo là bột nhựa PVC, bột đá, chất ASA cùng phụ gia, hình dáng thiết kế giống như viên ngói truyền thống. Bột đá được sử dụng để liên kết bên trong mái nhựa, còn ASA là màu sơn ngoại thất phủ bên ngoài mái ngói. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm loại vật liệu lợp mái có giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ, khả năng chống thấm và rêu mốc tốt thì mái nhựa giả ngói sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Mái nhựa giả ngói có ưu điểm gì, giá thành bao nhiêu?

Thông số kỹ thuật của mái nhựa giả ngói

Dưới đây là những thông số cơ bản về kích thước, độ dày,  chiều cao, màu sắc, quy cách sản phẩm của mái nhựa giả ngói mà bạn nên biết:

  • Màu sắc: đỏ, xám, đen, xanh.
  • Độ dày: 2.0mm, 2.5mm, 3.3mm.
  • Chiều cao sóng: 30mm
  • Khoảng cách sóng: 160mm
  • Kích thước thực tế: 960mm – 91.4%.
  • Quy cách sản phẩm: 1.050mm ( kích thước thông thường).

Mái nhựa giả ngói có ưu điểm gì, giá thành bao nhiêu?

Mái nhựa giả ngói có cấu tạo như thế nào?

Hiện nay mái nhựa giả ngói có cấu tạo gồm 4 lớp chính:

  • Lớp 1: Bề mặt bên ngoài cùng của mái nhựa làm giả ngói được phủ nhựa ASA chống ăn mòn bởi hóa chất, độ dày của lớp nhựa này khoảng 0.1mm giúp trọng lượng của mái nhẹ so với nhiều loại vật liệu lợp mái khác phổ biến. Nhựa ASA giúp mái tôn bền hơn, chống bám bụi bẩn trên mái ảnh hưởng đến thẩm mỹ của công trình. Màu sắc của lớp nhựa này phong phú để mang lại nhiều sự lựa cho khách hàng .
  • Lớp 2: Lớp này làm từ chất liệu nhựa PVC và hợp chất phụ gia, chế tạo theo công thức chống nóng đặc biệt dựa trên công nghệ tiên tiến giúp mái nhựa giả ngói có thể chịu lực và chống va đập cực kỳ tốt, tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Lớp 3: Chất liệu ở lớp này cũng là nhựa PVC, có tác dụng chống cháy, chống chói,  cách nhiệt và cách âm, chống tia tĩnh điện, tăng độ dẻo dai bền bỉ cho mái nhựa.
  • Lớp 4: Cấu tạo lớp trong cùng này làm từ nhựa cao cấp màu trắng mịn, trơn, chống hóa chất ăn mòn, chống oxy hóa.

Mái nhựa giả ngói có ưu điểm gì, giá thành bao nhiêu?

Mái nhựa che giả ngói ứng dụng cho những công trình nào?

Xu hướng sử dụng mái nhựa giả ngói để lắp đặt cho các công trình xây dựng ngày càng cao. Hiện nay mái nhựa này được sử dụng rộng rãi cho các công trình như:

  • Nhà ở
  • Biệt thự
  • Homestay
  • Khách sạn
  • Nhà hàng
  • Resort
  • Cổng chào
  • Nhà xưởng
  • Sân thượng
  • Gian hàng

Mái nhựa giả ngói có ưu điểm gì, giá thành bao nhiêu?

Loại mái này sử dụng được ở những vùng thời tiết khắc nghiệt như vùng biển, đảo, cao nguyên…

Mái nhựa giả ngói và những ưu điểm tuyệt vời

Không phải ngẫu nhiên mà mái nhựa che giả ngói lại được nhiều  khách hàng đón nhận đến vậy lý do bởi loại vật liệu xây dựng này hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm khác khó có thể sánh bằng, cụ thể:

Mái nhựa giả ngói có ưu điểm gì, giá thành bao nhiêu?

Màu sắc đa dạng, lâu phai

Mái nhựa giả ngói PVC do được phủ lớp nhựa ASA bên ngoài nên có thể chống chịu thời tiết khắc nghiệt cực kỳ tốt, sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không bị phai màu gây mất thẩm mỹ. Bạn có thể lựa chọn mái nhựa các màu như xanh, đỏ, xám, đen… tùy theo đặc điểm công trình và sở thích.

Chịu lực tốt

Trung tâm thử nghiệm vật liệu xây dựng quốc gia đã tiến hành thực nghiệm đặt tải trọng 150kg trên bề mặt 660mm mái nhựa che giả ngói, kết quả là mái nhựa không bị nứt vỡ hay hư hỏng. Điều này cho thấy khả năng chịu lực và va đập của ngói nhựa cực kỳ tốt.

Chống ăn mòn hiệu quả

Lắp đặt loại mái này ở các vùng khí hậu khắc nghiệt như ven biển, các xưởng sản xuất thì bạn sẽ thấy mái không bị ăn mòn bởi muối, kiềm, axit trong thời gian dài, nhờ vậy tuổi thọ sử dụng của sản phẩm được tăng lên đáng kể.

Khả năng tự làm sạch

Bề mặt ngói nhựa cứng, mịn, trơn, áp dụng hiệu ứng Lotus Lotus do đó không dễ bám bụi. Dưới tác động của nước mưa, mái nhựa làm giả ngói này hoàn toàn có thể làm sạch như mới.

Chống cháy tốt

Ưu điểm quan trọng nhất của mái nhựa giả ngói đó là khả năng chống cháy tốt, sản phẩm đã được thử nghiệm bởi trung tâm thử nghiệm vật liệu xây dựng hóa học quốc gia & được đánh giá là chất chống cháy thuộc hạng B1.

Cách âm hiệu quả

Ngói nhựa PVC có ưu điểm đó là chống ồn, cách âm hiệu quả, mang lại không gian yên tĩnh bên trong ngôi nhà, hạn chế tiếng ồn của gió mưa bão.

Chống thấm nước tuyệt đối

Loại mái nhựa che này có độ dày cao và khả năng chống thấm nước tuyệt đối. So với ngói truyền thống thì loại mái này rộng hơn 45% và có ít các mối nối trên mái, nhờ vậy hiệu suất chống thấm cao hơn, giúp bảo vệ không gian bên trong công trình được tốt nhất có thể.

Chống nóng hiệu quả

Lắp đặt mái nhựa làm giả ngói giúp cách nhiệt và chống nóng hiệu quả hơn so với mái tôn. Cụ thể nhiệt độ khi lắp mái nhựa có thể giảm từ 6 – 8 độ so với tôn sắt, nhờ vậy vào những ngày hè oi bức thì các công trình lắp đặt loại mái này luôn đảm bảo mát mẻ và thông thoáng.

Tính linh động

Lắp đặt nhanh chóng và và chuyển dễ dàng, với trọng lượng nhẹ chỉ 5kg/m2 và đầy đủ phụ kiện đi kèm.

Mái nhựa giả ngói có ưu điểm gì, giá thành bao nhiêu?

Báo giá chi phí làm mái nhựa giả ngói mới nhất 2024

Chi phí làm mái nhựa che giả ngói phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giá mái nhựa, giá các phụ kiện đi kèm, chi phí vận chuyển vật liệu, chi phí thi công lắp đặt, kiểu dáng mái, độ khó của mái, vị trí công trình xa hay gần, diện tích cần lợp mái… Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp bảng giá mái nhựa giả ngói và các phụ kiện đi kèm để quý vị có thể tham khảo:

STT TÊN SẢN PHẨM ĐVT ĐƠN GIÁ
1 Mái nhựa giả ngói ASA PVC Mét 195.000
2 Mái nhựa sóng vuông ASA PVC Mét 185.000
GIÁ PHỤ KIỆN LỢP MÁI NHỰA GIẢ NGÓI
1 Úp nóc mái (1050mm) Tấm 155.000
2 Úp góc nóc mái Tấm 85.000
3 Úp sườn mái (1050mm) Tấm 155.000
4 Úp đuôi sườn (1050mm) Tấm 85.000
5 Viền mái trái (1050mm) Tấm 155.000
6 Viền mái phải (1050mm) Tấm 155.000
7 Tấm diềm hiên mái (1050mm) Tấm 155.000
8 Úp đỉnh mái (3 góc) Tấm 135.000
9 Ốp giáp tường (1050mm) Tấm 165.000
10 Đầu chụp vít cái 1.400

Đơn vị thi công làm mái nhựa che giả ngói uy tín Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công lắp đặt mái nhựa giả ngói cho công trình của mình thì hãy để Quang Sáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Lý do khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin ở Quang Sáng là bởi:

  • Đơn vị có 20 năm kinh nghiệm thi công lợp mái cho các công trình quy mô lớn nhỏ khác nhau, ở khắp các quận thành Hà Nội và tỉnh thành lân cận.
  • Tay nghề của đội ngũ thi công tốt, dày dặn kinh nghiệm, biết cách lợp ngói nhựa đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo an toàn và bền vững cho công trình.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có ký kết hợp đồng đầy đủ, báo giá minh bạch rõ ràng.
  • Tiến độ thi công được đảm bảo
  • Bảo hành dịch vụ đầy đủ.
  • Tư vấn miễn phí 24/7

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ đến Quang Sáng qua địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Main Menu