Báo giá làm mái tôn tại Hà Đông, Hà Nội

Báo giá làm mái tôn tại Hà Đông, Hà Nội năm 2024 chính xác nhất

Báo giá làm mái tôn tại Hà Đông, Hà Nội năm 2024 chính xác nhất. Quang Sáng chuyên thi công các loại mái tôn mạ màu, tôn lạnh, tôn chống nóng, tôn giả ngói, tôn 1 lớp…chuyên nghiệp, uy tín.

Tôn lợp thường được sử dụng với mục đích che chắn cho công trình xây dựng. Từ đó, làm mái che bằng vật liệu tôn được coi là giải pháp tối ưu vừa thi công dễ dàng vừa tiết kiệm chi phí. Vậy giá làm mái tôn hiện nay bao nhiêu? Tham khảo báo giá làm mái tôn tại Hà Đông dưới đây để giúp bạn thi công mái tôn với giá tốt nhất.

1. Báo giá chi tiết làm các loại mái tôn tại quận Hà Đông

Mái tôn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như mẫu mã đa dạng, kết cấu mái chắc chắn, độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài, khả năng chống nóng và chống ồn tốt. Loại mái này có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của đa số khách hàng.

Nắm bắt được xu thế này, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm mái lợp chất lượng. Là đơn vị số 1 chuyên cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội, xưởng cơ khí Quang Sáng hiện đang hỗ trợ khách hàng với đầy đủ các hạng mục như sau:

Thi công làm mái tôn nhà xưởng tại quận Hà Đông

Các khu nhà xưởng sử dụng khung thép tiền chế thường ưu tiên lợp mái tôn để giảm nhẹ tải trọng của mái lên khung sườn. Mái tôn nhà xưởng là mô hình xưởng sản xuất công nghiệp sử dụng tôn làm mái che chắn, bảo vệ công trình khỏi mưa gió, nắng nóng.

So với các vật liệu lợp mái khác, mái tôn nhà xưởng có kết cấu khá đơn giản, tinh gọn gồm: Hệ thống khung làm bằng sắt hộp và ống sắt, hệ thống kèo và tôn lợp tính theo diện tích, hệ thống ốc vít chống ăn mòn. Nhà xưởng mái tôn thường dùng các loại tôn chính hãng như tôn Hoa Sen, tôn Việt Nhật với báo giá từ 350.000 đồng/m2.

Thi công làm mái tôn nhà dân tại quận Hà Đông

Dịch vụ thi công làm mái tôn tại Hà Đông cho nhà dân hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ tính ứng dụng cao. Mái tôn nhà dân có thể lợp tại nhà cấp 4, nhà trọ sinh viên, nhà phố… Giá mái tôn sẽ phụ thuộc vào diện tích mái và loại tôn sử dụng là tôn cách nhiệt, tôn lạnh hay tôn mạ màu.

Thi công làm mái tôn sân thượng tại quận Hà Đông

Phần mái tôn sân thượng thường chịu nhiều mưa nắng, điều này rất dễ làm ảnh hưởng đến trần nhà của tầng trên cùng. Việc lợp mái tôn sân thượng có vai trò quan trọng giúp chống nóng cho phòng áp mái đồng thời che chắn cho cả ngôi nhà. Vì thế, bạn nên chọn các loại tôn chính hãng như tôn Olympic, tôn Việt Nhật, tôn Hoa Sen… với giá chỉ từ 390.000 đồng/m2. Xem thêm: Báo giá làm mái tôn sân thượng tại Hà Nội.

Báo giá chi tiết làm các loại mái tôn tại quận Hà Đông

Thi công làm mái tôn sân nhà tại quận Hà Đông

Khi làm mái tôn tại Hà Đông, nhiều khách hàng chọn lợp mái sân nhà để tạo không gian thoáng đãng và mát mẻ cho hiên trước. Mái tôn sân nhà có lợi thế về kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà. Ngoài ra, giá làm mái tôn sân nhà cũng không quá cao, chỉ từ 300.000 đồng/m2 nếu làm bằng tôn mạ màu 1 lớp.

Thi công làm mái tôn vòm tại quận Hà Đông

Mái tôn vòm xuất hiện nhiều ở cả các công trình và nhà dân. Giống với mái che thông thường, mái tôn vòm có tác dụng ngăn bụi bẩn, ngăn gió và che mưa, che nắng. Loại mái này có kiểu dáng mềm mại với hình dạng cong, quy trình thi công đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí. Giá tôn vòm cũng tương tự như các loại mái khác và phụ thuộc nhiều vào diện tích lợp mái.

Thi công làm mái tôn cách nhiệt tại quận Hà Đông

Tôn chống nóng hay tôn cách nhiệt là loại vật liệu hiện đại với nhiều ưu điểm nổi trội như:
Kết cấu bền bỉ: Tôn cách nhiệt thường có cấu tạo 3 lớp là lớp tôn – lớp PU – lớp màng PVC hoặc lớp tôn – lớp xốp – lớp màng PVC, tạo cho mái tôn độ dày và sự bền chắc.

Khả năng chống nóng, chống cháy và chống ồn: Tôn cách nhiệt có tác dụng làm mát, giảm nhiệt lượng và ngăn tiếng ồn khó chịu.
Chi phí thấp: Mái lợp bằng tôn cách nhiệt có giá thành phải chăng, chi phí đầu tư nguyên vật liệu, vận chuyển, lắp đặt và nhân công rẻ, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Thi công làm mái tôn cách nhiệt tại quận Hà Đông

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Giá của sản phẩm đã bao gồm cả chi phí thi công và chi phí lắp đặt

Thi công làm mái tôn giả ngói tại quận Hà Đông

Tôn giả ngói là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho ngói lợp mái kiểu truyền thống. Loại vật tư này có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, khung sườn thiết kế đơn giản và có giá trị thẩm mỹ cao. Tôn giả ngói còn được gọi là tôn cán sóng, thường dùng cho nhà có nhiều tầng mái với mức giá dao động từ 450.000- 650.000 đồng/m3 cho loại tôn 3 lớp.

Thi công làm mái tôn giả ngói tại quận Hà Đông

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

* Lưu ý: Giá của sản phẩm đã bao gồm cả chi phí thi công và chi phí lắp đặt

Thi công làm mái tôn mạ màu tại quận Hà Đông

Không giống với tôn cách nhiệt hay tôn giả ngói, tôn mạ màu hay tôn cán sóng không có cấu tạo từ các lớp xốp hay lớp màng PU. Tôn cán sóng chủ yếu được mạ 100% từ kẽm và được sơn phủ bên ngoài. Trong số các loại tôn cán sóng, tôn 11 sóng hiện có ứng dụng khá rộng rãi.

Quý khách chọn tôn mạ màu nên tham khảo các loại tôn chính hãng, có chất lượng tốt và được dùng phổ biến trên thị trường như tôn Austnam, tôn Olympic, tôn Hoa Sen…

Thi công làm mái tôn mạ màu tại quận Hà Đông

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Giá của sản phẩm đã bao gồm cả chi phí thi công và chi phí lắp đặt

2. Cơ khí Quang Sáng cam kết dịch vụ làm mái tôn tại Hà Đông

Là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm và thi công làm mái tôn tại Hà Đông, chúng tôi luôn cam kết với mọi khách hàng:
Thời gian thi công: Với đội ngũ thi công có chuyên môn cao, chúng tôi luôn đảm bảo thi công đúng tiến độ, khoa học, đáng ứng các yêu cầu kỹ thuật và an toàn lao động.

Tư vấn và báo giá miễn phí: Nhân viên tại cơ khí Quang Sáng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và phục vụ khách hàng nhiệt tình. Chúng tôi sẽ giúp quý khách chọn loại vật tư chất lượng và hệ thống khung sườn chịu tải trọng tốt nhất cho công trình.

Thời gian bảo hành: Sau khi bàn giao công trình, quý khách sẽ được hỗ trợ bảo hành trong 24 tháng.

Tiết kiệm chi phí tối đa: Quý khách hoàn toàn an tâm khi chọn vật tư tại xưởng cơ khí Quang Sáng. Giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn tốt hơn đến 15% so với mức giá bán trên thị trường.

Hỗ trợ sửa chữa: Sau thời gian bảo hành, với bất kỳ yêu cầu sửa chữa nào, quý khách sẽ được hỗ trợ 10% chi phí.

Với hàng nghìn công trình thi công hoàn thiện trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Từ đó, cơ khí Quang Sáng luôn là cơ sở đồng hành tin cậy với quý khách khi thi công mái lợp. Để được tư vấn và báo giá chi tiết, quý khách có thể liên hệ ngay tại:

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn tại Cầu Giấy

Main Menu