Sơn sắt mạ kẽm màu xingfa: Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Sơn sắt mạ kẽm màu xingfa: Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm
5/5 - (1 bình chọn)

Sự ra đời của sơn sắt mạ kẽm màu xingfa không chỉ giúp sản phẩm kim loại chống ăn mòn hiệu quả mà còn tăng giá trị thẩm mỹ rất tốt. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp một số màu sơn mạ kẽm xingfa được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xem thêm: 

Top 6 sơn sắt mạ kẽm 1 thành phần tốt nhất thị trường hiện nay

Top 4 sơn sắt mạ kẽm 2 thành phần tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu chi tiết 2 loại phòng sơn tĩnh điện chính hiện nay

Sơn sắt mạ kẽm màu xingfa là gì?

Đây là loại sơn chuyên dụng cho các kim loại đã được mạ kẽm với mục đích bảo vệ sản phẩm, vật liệu khỏi sự ăn mòn, rỉ sét nhất là ở các vị trí đầu mối hàn, nó chống bong tróc và ngả vàng hiệu quả, che đi khuyết điểm bề mặt sản phẩm, tăng tuổi thọ sử dụng.

Sơn sắt mạ kẽm xingfa là màu sắc được hoàn thiện thông qua quá trình pha chế màu đặc biệt, về cơ bản thì nó cũng là màu sắc thông thường nhưng có chút độ bóng mờ, khi ánh sáng chiếu vào sẽ đẹp mắt và sang trọng hơn rất nhiều. Trước đây màu xingfa ứng dụng rộng rãi sơn bề mặt sản phẩm bằng nhựa, nhôm, thế nhưng gần đây người ta ứng dụng phổ biến hơn trong việc sơn sắt mạ kẽm.

Sơn sắt mạ kẽm màu xingfa: Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Sơn sắt mạ kẽm màu xingfa được phân chia làm 2 loại cơ bản, gồm:

Sơn sắt mạ kẽm 1 thành phần: Đây là dòng sơn phổ thông, bạn chỉ cần pha dung môi với tỉ lệ theo hướng dẫn chuẩn của nhà sản xuất là sử dụng được ngay.

Sơn sắt mạ kẽm 2 thành phần: Thành phần chính gồm dung môi, sơn, chất đóng rắn, pha trộn với nhau theo tỷ lệ nhất định. Độ cứng và độ bám dính, bền màu vượt trội hơn hẳn so với sơn 1 thành phần.

Các màu sắc sơn sắt mạ kẽm xingfa được ưa chuộng nhất 

Sơn sắt mạ kẽm xingfa có rất nhiều màu sắc đa dạng khác nhau để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu:

Màu trắng

Màu sắc này mang vẻ đẹp trang nhã, thuần khiết, dễ kết hợp với màu sơn tường và màu nội thất mang đến không gian tươi mới, trẻ trung. Sơn sắt mạ kẽm xingfa màu trắng, các sản phẩm sắt thép thường được dùng cho nhà liền kề, biệt thự nhà phố, nổi bật nhất là ống thép và thanh thép trần nhà…

Sơn sắt mạ kẽm màu xingfa: Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Màu nâu cafe

Sơn sắt mạ kẽm xingfa màu cà phê là màu độc đao, mới lạ, lớp sơn này có màu nâu sần xen lẫn chút ánh kim, do vậy khó lộ vết bẩn. Màu sắc này gợi cảm giác mộc mạc, thâm trầm, hoài cổ.

Sơn sắt mạ kẽm màu xingfa: Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Màu đen

Sơn sắt mạ kẽm màu xingfa đen luôn xếp top các màu sắc huyền bí. Sản phẩm sắt thép mạ kẽm sơn màu này có độ sần mịn, mang đến cảm giác cứng cáp, bền bỉ, tuy nhiên nếu xuất hiện trầy xước hay bụi bẩn thì sẽ dễ lộ hơn màu sơn khác.

Sơn sắt mạ kẽm màu xingfa: Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Màu xám

Màu xám lông chuột, xám trần cũng là màu sơn mạ kẽm xingfa khá được ưa chuộng sử dụng bởi màu sắc này dễ nhìn, thanh lịch, tao nhã. Nó là màu cân bằng giữa gam nóng – lạnh, dễ phối hợp màu sơn nhà và nội thất xung quanh, đồng thời dễ dàng vệ sinh, lau chùi, khó lộ vết bẩn.

Sắt thép mạ kẽm sơn màu xám là màu sắc trầm ấm, nhẹ nhàng giúp không gian trở nên tĩnh lặng hơn, nhưng vẫn toát lên lên vẻ vô cùng trẻ trung mà không sặc sỡ, nổi bật như những màu khác.

Sơn sắt mạ kẽm màu xingfa: Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Màu vân gỗ

Sơn màu này cho ra các họa tiết gỗ chân thật, tinh tế như gỗ tự nhiên. Sơn xingfa màu vân gỗ thường dùng để sơn cửa sắt mạ kẽm (cửa chính, cửa sổ, cửa phụ). Sản phẩm mang vẻ đẹp của gỗ tự nhiên mà không lo bị hư hỏng như cong vênh, mối mọt, ẩm mốc.

Sơn phù hợp với những công trình lớn, có thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của người Việt qua những họa tiết vân gỗ tinh xảo, mẫu mã chủng loại phong phú.

Sơn sắt mạ kẽm màu xingfa: Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Màu sắc khác

Ngoài ra sơn sắt mạ kẽm xingfa còn rất nhiều các màu sắc khác để khách hàng lựa chọn: nhũ đồng, nhũ bạc, nhũ vàng, kem, vàng, xanh rêu, da bò, cánh gián, cam, xanh dương… để khách hàng tùy ý lựa chọn.

Sơn sắt mạ kẽm màu xingfa: Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Sơn sắt mạ kẽm màu xingfa giá bao nhiêu tiền?

Tùy vào thương hiệu, quy cách đóng gói sản phẩm, màu sắc sơn mà sơn sắt mạ kẽm xingfa sẽ có giá thành chênh lệch khác nhau.

Loại sản phẩm Màu sắc Quy cách đóng gói Giá (đồng)
Sơn mạ kẽm xingfa 24h Lót xám Lon 900g 97.000
Cam, đen bóng, đen mờ, xanh ngọc, xanh da trời, xanh dương, vàng, đỏ, xanh rêu, cánh gián, xám ghi, trắng mờ, trắng kem 129.000
Nhũ bạc 150.000
Nhũ vàng 176.000
Sơn sắt mạ kẽm xingfa 1 thành phần Xanh dương lợt, cánh gián, đỏ, xanh đọt chuối, vàng, đen bóng, xanh ngọc Lon 2.7kg 273.000
Nâu, xám 285.000
Nhũ bạc, nhũ đồng 347.000
Nhũ vàng 493.000
Sơn sắt mạ kẽm xingfa 1 thành phần Vàng, đỏ, cam, đen bóng, kem đậm, kem lợt, xanh dương, xanh rêu, cánh gián, da bò, xanh lá, đen mờ Lon 900g 95.000 – 97.000
Nhũ đồng, nhũ bạc 119.000
Nhũ vàng, nhũ camay vàng 167.000

Trên đây bài viết đã giúp bạn tìm hiểu sơn sắt mạ kẽm màu xingfa. Nếu có nhu cầu mua, khách hàng nên tìm đến các địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất, chính hãng, bảo vệ cho sản phẩm và công trình của mình. Có bất cứ vấn đề gì thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ đến xưởng cơ khí Quang Sáng để được tư vấn hỗ trợ:

XƯỞNG CƠ KHÍ QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com