Nhôm Yangli là gì? Cửa nhôm Yangli có tốt không?

Nhôm Yangli là gì? Cửa nhôm Yangli có tốt không?
Đánh giá post

Cửa nhôm Yangli được khách hàng rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời. Tham khảo ngay bảng báo giá cửa nhôm Yangli qua bài viết sau.

Xem thêm: 

Nhôm dẻo là gì? Nhôm dẻo có tốt không?

Nhôm chống trượt là gì? Báo giá tấm nhôm chống trượt

Nhôm cỏ là gì? Ứng dụng của nhôm cỏ trong đời sống

Nhôm Yangli là gì?

Nhôm Yangli được biết đến là một trong những dòng nhôm cao cấp, sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, dựa theo sự chuyển giao công nghệ từ Ý. Hiện ở  Việt Nam, công ty nhôm Yangli đang được đặt ở Cẩm Giàng (Hải Dương).

Dòng nhôm này có các thanh profile nhôm độ dày dao động từ 1.4 – 1.8mm, thường đồng bộ với phụ kiện Lier Hardware để tạo ra các bộ cửa chất lượng, bền bỉ.

Về màu sắc, nhôm Yangli màu vân gỗ, màu ghi, màu trắng, nâu cà phê… được khách hàng ưa chuộng nhất bởi có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau.

Hệ nhôm Yangli 55 vát cạnh được biết đến rộng rãi nhất bởi mẫu mã đẹp, giá thành rẻ.

Nhôm Yangli là gì? Cửa nhôm Yangli có tốt không?

Cửa nhôm Yangli có tốt không?

Một trong những ứng dụng rộng rãi và phổ biến nhất của nhôm Yangli đó chính là làm cửa: cửa chính, cửa sổ, cửa ngăn phòng… Với dòng của nhôm Yangli 1 cánh thường sử dụng lắp đặt cửa ban công, cửa thông phòng, cửa bếp, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh… Còn đối với cửa nhôm Yangli 2 cánh sẽ được sử dụng phổ biến làm cửa chính, cửa sổ…

  • Cửa nhôm Yangli được đánh giá tốt bởi đại đa số khách hàng đã và đang sử dụng. Ưu điểm của mẫu cửa này đó là màu sắc phong phú như đen, vân gỗ, trắng sứ… với kích thước đa dạng để khách hàng lựa chọn theo sở thích, nhu cầu. Bề mặt cửa được tạo gân cứng chắc chắn, bản nhôm được tạo vát cạnh vừa giúp thân cửa bền vững vừa không làm mất đi vẻ thẩm mỹ, tinh tế của sản phẩm.
  • Khả năng cách nhiệt, cách âm của cửa tốt. Phần cấu tạo của cửa có gioăng cao su kín khí, nhờ vậy ngăn chặn nhiệt cũng như tiếng ồn từ bên ngoài vào bên trong, đem lại sự mát mẻ và yên tĩnh cho không gian.
  • Cửa nhôm Yangli có độ cứng cao, chịu lực tốt, chống ăn mòn, oxy hóa, tuổi thọ sản phẩm lâu bền, ít khi phải bảo dưỡng, tu sửa.
  • Bản lề cánh sở hữu độ dày vượt trội 9,2 cm. Chi tiết cửa có khả năng chống chịu lực cực tốt.
  • Thiết kế cửa đa dạng, sang trọng, phù hợp với nhiều lối kiến trúc mang phong cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, tân cổ điển…
  • Cửa phù hợp với nhiều loại phụ kiện như Kinlong, Chugn, Golking… Và điểm sáng nữa là các dòng nhôm Yangli hệ 55 rất dễ lắp đặt và thay thế khi cần thiết.
  • Cửa dễ dàng vệ sinh, làm sạch
  • Chi phí lắp đặt cửa hợp lý.

Nhôm Yangli là gì? Cửa nhôm Yangli có tốt không?

Sự khác biệt của cửa nhôm Yangli với các dòng nhôm khác

Trên thị trường có rất nhiều loại nhôm được ứng dụng để sản xuất cửa thế nhưng nhôm Yangli vẫn được đánh giá cao và là sự lựa chọn của rất đông khách hàng. Bên cạnh sở hữu đặc tính vốn có của dòng nhôm cao cấp như khả năng cách âm, cách nhiệt, độ kín khít tốt, chống cong vênh, mối mọt… thì dòng cửa này có những ưu thế đặc biệt hơn, gồm:

  • Ở dòng cửa nhôm Yangli hệ 55, độ dày nhôm dao động khoảng 1.2mm-1.4mm, dày hơn loại nhôm Việt Pháp (1.1mm – 1.2mm). Bên cạnh đó, các đường gân tăng cứng và bản rộng của khuôn bao và cánh cũng hơn hẳn.
  • Ở vị trí lắp ghép phụ kiện bản lề đối với cửa đi nhôm Yangli được tăng độ dày lên tới 1,8ly và đối với cửa sổ là 1,5 ly, nhờ vậy mà cửa có độ bền bỉ tốt.

Nhôm Yangli là gì? Cửa nhôm Yangli có tốt không?

Báo giá cửa nhôm Yangli hiện nay

Giá cửa nhôm Yangli phụ thuộc vào độ dày của nhôm, thiết kế cửa sổ hay cửa ra vào, cửa trượt hay cửa mở quay… Dưới đây là bảng cập nhật chi tiết giá cửa nhôm Yangli để quý vị các bạn tham khảo:

STT Loại Sản Phẩm Nhôm Yangli – PMA dùng kính 5mm
1 Cửa sổ mở trượt 1,200,000đ – 1,300,000đ
2 Cửa sổ mở quay 1,300,000đ – 1,350,000đ
3 Cửa đi 1 cánh mở quay 1,300,000đ – 1,350,000đ
4 Cửa đi 2 cánh mở quay 1,300,000đ – 1,350,000đ
5 Cửa đi 2 cánh mở trượt 1,200,000đ – 1,300,000đ
6 Cửa đi 4 cánh mở trượt 1,250,000đ – 1,300,000đ

Lưu ý: Bộ phụ kiện đi kèm với cửa nhôm kính Yangli có giá bán trung bình từ 1.800.000đ/bộ đến 3.500.000đ/bộ. Chi phí nhân công lắp đặt cửa kính tại công trình xây dựng khoảng 180.000đ/m2.

Nhôm Yangli là gì? Cửa nhôm Yangli có tốt không?

Đơn vị làm cửa nhôm uy tín, chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

Xưởng cơ khí Quang Sáng là đơn vị có trên 20 năm kinh nghiệm làm cửa nhôm kính (cửa sổ, cửa ra vào…) cho tất cả công trình quy mô từ nhỏ đến lớn. Các mẫu cửa nhôm tại đây đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nhôm khác nhau để khách hàng lựa chọn như cửa nhôm Yangly, cửa nhôm xingfa…

Với máy móc hiện đại, xưởng sản xuất rộng, đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, Quang Sáng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và giá thành tốt nhất đến quý khách. Chúng tôi nhận làm cửa nhôm theo kích thước, màu sắc, độ dày theo yêu cầu. Toàn bộ sản phẩm đều được bảo hành trong vòng 12 tháng. Công ty chúng tôi hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho quý khách hàng.

Để được tư vấn, xem mẫu sản phẩm và báo giá cụ thể, mời quý vị liên hệ đến Quang Sáng qua địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com