Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu nâu đất đẹp nhất

Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu nâu đất đẹp nhất

So với việc sử dụng vật liệu ngói lợp đất nung thông thường thì ngày nay nhiều gia đình đang có xu hướng ưa chuộng dùng các sản phẩm tôn giả ngói. Trong đó, tôn giả ngói màu nâu đất được đánh giá là một sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

Tôn giả ngói màu nâu đất là gì?

Trong các bảng màu tôn lợp mới nhất hiện nay thì màu nâu đất là gam màu đang rất hot, theo nghiên cứu thì vốn dĩ nó là màu tượng trưng cho đất, là một gam màu trung tính không quá đậm mà cũng không quá nhạt. Mái tôn màu này mang đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, gần gũi, kín đáo, đậm chất hoài cổ nhưng lại vô cùng sang trọng.

Tại sao tôn giả ngói màu nâu đất được ưa chuộng

Độ bền vượt trội

Trong những vật liệu lợp mái thông dụng thì tôn giả ngói được đánh giá rất cao về độ bền. Có thể nói loại tôn này có độ bền vượt thời gian: độ dẻo cao, khả năng cách âm, cách nhiệt và chống nóng tốt trong những điều kiện thời tiết khó chịu. Tuổi thọ của tôn giả ngói có thể lên tới 20 năm.

Tính thẩm mỹ

Màu nâu đất hiện nay đang là xu hướng mới, là một màu sắc thể hiện hiện được sự hài hòa giữa màu đất quê hương nhưng vẫn đủ để toát lên sự thời thượng. Nhìn chung, vật liệu này có ngoại hình được đánh giá cao khi nhìn tương đồng với ngói lợp truyền thống. Đặc biệt, lớp PP/PVC cũng góp phần giúp sản phẩm tăng tính thẩm mỹ, giúp tạo nên tính hấp dẫn riêng cho ngôi nhà.

Dễ dàng thi công lắp đặt

Hiện tại, tôn sóng được làm dưới dạng tấm có kích thước vừa phải nên cho dù các công trình hay địa hình phức tạp thì việc thi công mái tôn giả ngói cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn . Mái tôn giả ngói có trọng lượng nhẹ hơn mái ngói nên khi sử dụng mái tôn giả ngói sẽ giúp giảm tải trọng lên phần móng và khung tường của ngôi nhà. Chính vì vậy việc sử dụng tôn giả ngói màu nâu đất cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu nâu đất đẹp nhất

Phong thủy tôn giả ngói màu nâu đất

Màu nâu đất trong phong thủy là màu đại diện cho mệnh Thổ, gắn liền với đất, mang lại cho ta cảm giác bình yên, an toàn. Mặc dù không nổi bật nhưng luôn khiến người khác chú ý bởi sự tinh tế, độc đáo, giống như tính cách của những người mệnh Thổ. Việc lựa chọn màu tôn hợp mệnh tuổi, hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, giúp cân bằng cũng như điều hòa các yếu tố âm dương. Làm sao để có một ngôi nhà phù hợp với mệnh của gia chủ và mang đến được nhiều tài lộc may mắn nhất. Gia chủ mệnh Thổ sinh vào các năm:

  • Sinh năm Mậu Dần: 1938 hoặc 1998
  • Sinh năm Kỷ Mão: 1939 hoặc 1999
  • Sinh năm Bính Tuất: 1946 hoặc 2006
  • Sinh năm Đinh Hợi: 1947 hoặc 2007
  • Sinh năm Canh Tý: 1960
  • Sinh năm Tân Sửu: 1961
  • Sinh năm Mậu Thân: 1968
  • Sinh năm Kỷ Dậu 1969
  • Sinh năm Bính Thìn: 1976
  • Sinh năm Đinh Tỵ: 1977
  • Sinh năm Canh Ngọ: 1990
  • Sinh năm Tân Mùi: 1991

Bên cạnh đó theo quan hệ ngũ hành tương sinh thì “Hỏa sinh Thổ” dịch theo nghĩa đen là lửa sẽ sinh ra đất. Thêm vào đó mệnh Thổ cũng hợp với mệnh Kim vì “Thổ sinh Kim”. Không chỉ hợp với người mệnh Kim và Hỏa, Thổ còn hợp với Thổ. Nhưng xét về việc mang lại nhiều vượng khí cho gia chủ mệnh Thổ thì Hỏa vẫn là lựa chọn lý tưởng hơn.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá tôn giả ngói màu nâu đất

Giá là yếu tố quan trọng mà hầu hết các gia chủ đều quan tâm khi chọn tôn lợp cho công trình mình. Việc biết được bảng giá tôn lợp mái giúp gia chủ cân đối thu chi và chủ động hơn trong công tác lợp mái. Vậy yếu tố gì khiến giá tôn bị ảnh hưởng như vậy?

  • Yếu tố thương hiệu: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tôn giả ngói, đặc biệt những loại tôn đang rất được đánh giá chất lượng và uy tín hàng đầu như là tôn Olympic, Đông Á, Phương Nam, … Dựa vào những thương hiệu đó thì giá cả của mỗi loại cũng có sự chênh lệch khác nhau.
  • Biến động thị trường: Giá tôn giả ngói cũng có sự khác nhau giữa các thời điểm khác nhau, tùy thuộc vào sự biến động của thị trường vật liệu xây dựng.
  • Tỷ trọng và độ dày tôn: Tùy thuộc vào tỷ trọng(kg/md) và độ dày (zem) mà tôn giả ngói sẽ có các mức giá khác nhau. Tôn có độ dày càng lớn thì sẽ cần sử dụng nhiều nguyên liệu thì việc tính giá thành lại càng cao.

Báo giá tôn giả ngói màu nâu đất cập nhật rẻ nhất 2023

Việc biết được bảng giá tôn lợp mái giúp gia chủ cân đối thu chi và chủ động hơn trong công tác lợp mái nên chúng tôi đã cập nhật bảng giá tôn giả ngói ở một số thương hiệu tôn nổi tiếng trên thị trường hiện nay để quý khách tham khảo:

Báo giá tôn giả ngói màu nâu đất Olympic

Độ dày tôn Giá (Khổ 1.07m)
0.4mm 269.000
0.45mm 287.000
0.5mm 299.000

Báo giá tôn giả ngói màu nâu đất Đông Á

Độ dày tôn Giá (Khổ 1.07m)
0.3mm 73.000
0.35mm 78.000
0.4mm 92.000
0.45mm 102.000
0.5mm 110.000

Báo giá tôn giả ngói màu nâu đất Phương Nam

Độ dày tôn Giá (Khổ 1.07m)
0.3mm 51.000
0.35mm 54.000
0.4mm 61.000
0.45mm 69.000
0.5mm 76.000

Những mẫu nhà tôn giả ngói màu nâu đất đẹp nhất hiện nay

Mẫu nhà tôn giả ngói màu nâu đất thiết kế mái thái

Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu nâu đất đẹp nhất

Mẫu nhà này dành cho gia đình ưa chuộng nét cổ điển, giản dị. Thế nhưng, thiết kế mái tôn giả ngói màu nâu đất là nét chấm phá cách cho căn nhà khiến cho căn nhà nổi bật, tinh tế.

Mẫu nhà mái tôn lợp màu nâu đất giả ngói thiết kế hai mái cực đẹp

Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu nâu đất đẹp nhất

Với thiết kế 2 mái dốc tạo hiệu ứng nâng cao căn nhà, nhờ vậy bố cục cũng trông bắt mắt và thu hút hơn. Tôn giả ngói có kết cấu bền bỉ nên sẽ hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Mẫu nhà mái tôn giả ngói cấp 4 chữ L màu nâu đất

Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu nâu đất đẹp nhất

Sử dụng tôn lợp giả ngói cho thiết kế nhà cấp 4 không chỉ phổ biến ở những vùng nông thôn mà còn cả những vùng thành thị hay ngoại thành. Việc thiết kế căn nhà hình chữ L mang lại không gian được tận dụng tối đa, thoáng mát, rộng rãi. Từ đó thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ.

Gợi ý đơn vị thi công lắp đặt tôn giả ngói màu nâu đất uy tín Hà Nội

Khi quyết định chọn tôn lợp, ngoài yếu tố chất lượng, các gia chủ nên tìm hiểu về đơn vị thi công nhà mái tôn uy tín. Hiện nay, Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Tại đây, chúng tôi cam kết chất lượng công trình tốt và bảo hành lên tới 12 tháng. Ngôi nhà của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có tay nghề cao thực hiện với thời gian nhanh, đảm bảo chất lượng. Để được tư vấn lắp đặt tôn giả ngói màu nâu đất cho công trình nhà ở hay công nghiệp thì hãy liên hệ đến chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XâY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo

Main Menu