Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu lông chuột đẹp nhất

Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu lông chuột đẹp nhất
5/5 - (1 bình chọn)

Các mẫu tôn giả ngói màu lông chuột mang vẻ đẹp thanh lịch là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Chi tiết về bảng báo giá tôn giả ngói lông chuột từ các thương hiệu tôn nổi tiếng sẽ được cập nhật trong bài viết.

Tôn giả ngói màu lông chuột là gì?

Tôn giả ngói màu lông chuột đóng vai trò là một gam màu đặc biệt giúp tô thêm sự nổi bật cho ngôi nhà, mang đến không gian sống vẻ sang trọng. Bởi mái nhà là phần rất quan trọng trong bất cứ một kết cấu công trình nào. Do đó, tôn giả ngói sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn một sự cải tiến mới.

Ưu điểm của tôn giả ngói màu lông chuột

Việc sử dụng tôn giả ngói màu xám lông chuột có nhiều ưu điểm khiến khách hàng không thể bỏ qua lựa chọn này. Cụ thể là:

Tiết kiệm chi phí

So với gạch ngói thông thường thì khi sử dụng sản phẩm tôn giả ngói chúng ta tiết kiệm được chi phí tối ưu. Bởi khi sử dụng sản phẩm này sẽ tiết kiệm được tiền thuê nhân công vận chuyển, giá của nguyên liệu, chi phí lắp đặt hợp lý, tiết kiệm được thời gian.

Mang tính thẩm mỹ vượt trội

Tôn giả ngói có ngoài việc có đặc điểm ngoại hình khá giống với loại ngói lợp mái thật. Bên cạnh đó, nó còn có lớp PP/PVC làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho công trình. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp hiện đại pha trộn với vẻ đẹp truyền thống.

Độ bền cao

Tôn giả ngói thách thức được mọi điều kiện thời tiết, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng cũng như chi phí sửa chữa mái nhà trong thời gian dài. Độ bền của sản phẩm tôn giả ngói được đánh giá là hơn hẳn các dòng tôn truyền thống. Tuổi thọ của tôn giả ngói màu lông chuột hiện tại có thể lên tới 20 năm trong mọi điều kiện khí hậu, giúp công trình có chất lượng ổn định.

Xem chi tiết thi công mái tôn giá rẻ, uy tín, chất lượng tại đây: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu lông chuột đẹp nhất

Phong thủy của tôn giả ngói màu lông chuột

Xét về góc độ phong thủy, màu lông chuột chính là gam màu thích hợp cho gia chủ mang bản mệnh Kim. Màu lông chuột tượng trưng cho nguồn năng lượng bền vững được giữ gìn trong nhà, tạo cảm giác yên bình trong chính không gian sống của gia chủ ngôi nhà. Gia chủ thuộc mệnh Kim sinh vào các năm:

  • Gia chủ sinh năm Nhâm Thân: 1932, 1992
  • Gia chủ sinh năm Ất Mùi: 1955, 2015
  • Gia chủ sinh năm Giáp Tý : 1984, 1924
  • Gia chủ sinh năm Quý Dậu: 1933, 1993
  • Gia chủ sinh năm Nhâm Dần 1962, 2022
  • Gia chủ sinh năm Ất Sửu: 1985, 1925
  • Gia chủ sinh năm Canh Thìn: 1940, 2000
  • Gia chủ sinh năm Quý Mão :1963
  • Gia chủ sinh năm Tân Tỵ: 1941, 2001
  • Gia chủ sinh năm Canh Tuất: 1970
  • Gia chủ sinh năm Giáp Ngọ: 1954, 2014
  • Gia chủ sinh năm Tân Hợi : 1971, 2031

Những yếu tố ảnh hưởng đến tôn giả ngói màu lông chuột

Giá cả là một trong những tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến tâm lý người mua hàng. Bởi nó phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng, là yếu tố đưa đến quyết định mua loại nào để phù hợp toàn diện cho ngôi nhà. Vậy nên giá tôn giả ngói sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như :

Chất lượng, độ dày của tôn: Chất lượng tôn là yếu tố bạn không thể bỏ qua khi chọn tôn giả ngói để lợp mái vì nó ảnh hưởng rất lớn đến giá thành của tôn. Tôn giả ngói chất lượng càng tốt, độ dày cao thì cũng đồng nghĩa với độ bền, sức chịu đựng của tôn càng tốt. Sử dụng tôn giả ngói chất lượng sẽ giúp che chắn, bảo vệ các công trình, nhà ở khỏi những tác động xấu của thời tiết.

Thương hiệu uy tín: Đây cũng là yếu tố khiến bạn an tâm khi lựa chọn mái tôn cho ngôi nhà của mình. Điều đó đồng nghĩa với việc thương hiệu uy tín thì giá cả thường sẽ cao hơn so với những thương hiệu tôn ít tên tuổi. Các thương hiệu nổi tiếng về tôn giả ngói luôn được khách hàng tin dùng và ưa chuộng như Hoa Sen, Đông Á, Olympic…

Báo giá tôn giả ngói màu lông chuột cập nhật mới nhất 2024

Thị trường tôn thép hiện nay rất sôi động, giá cả các loại tôn thị trường không đồng nhất. Chúng tôi đã cập nhật bảng giá tôn giả ngói mới nhất từ các thương hiệu uy tín mà bạn có thể an tâm tham khảo như sau.

Báo giá tôn giả ngói màu lông chuột Hoa Sen

Độ dày tôn Giá (Khổ 1.07m)
0.35mm 68.000
0.4mm 73.000
0.45mm 81.000
0.5mm 89.000

Báo giá tôn giả ngói màu lông chuột Đông Á

Độ dày tôn Giá (Khổ 1.07m)
0.3mm 73.000
0.35mm 78.000
0.4mm 92.000
0.45mm 102.000
0.5mm 110.000

Báo giá tôn giả ngói màu lông chuột Olympic

Độ dày tôn Giá (Khổ 1.07m)
0.4mm 269.000
0.45mm 287.000
0.5mm 299.000

Tổng hợp các mẫu nhà tôn giả ngói màu lông chuột đẹp nhất

Ảnh 1:

Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu lông chuột đẹp nhất

Đây là mẫu nhà nhà ống lợp lông chuột được thiết kế mặt tiền rộng rất đơn giản nhưng lại sang trọng và đẹp mắt. Theo đó, ngôi nhà sẽ càng trở nên nổi bật khi được kết hợp cùng cửa kính, ốp tường gỗ và sơn tường màu trắng.

Ảnh 2:

Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu lông chuột đẹp nhất

Nhà cấp 4 hình chữ L lợp tôn giả ngói màu lông chuột này được rất nhiều cặp vợ chồng trẻ yêu thích. Chi phí xây dựng không quá đắt mà đáp ứng đủ công năng sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Ảnh 3:

Báo giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu lông chuột đẹp nhất

Tôn màu lông chuột cũng được sử dụng phổ biến cho các khu biệt thự liền kề hiện nay. Giữa màu sắc xanh của thiên nhiên càng làm nổi bật hơn những căn biệt thự đẳng cấp.

Gợi ý đơn vị thi công lắp đặt tôn giả ngói màu lông chuột uy tín Hà Nội

Tại Hà Nội, không quá khó để bạn tìm được một đơn vị lợp mái tôn. Tuy nhiên, đâu là đơn vị uy tín không phải ai cũng biết. Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao mà bạn không nên bỏ lỡ.

  • Quang Sáng có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lợp mái tôn nhà ở, nhà xưởng.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, trách nhiệm với công việc.
  • Luôn sử dụng tôn chất lượng từ các thương hiệu uy tín.
  • Báo giá thi công nhà mái tôn cực kỳ cạnh tranh.
  • Chính sách bảo hành lên tới 12 tháng.
  • Với những ưu điểm kể trên thì lựa chọn Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng để thi công tôn giả ngói màu lông chuột là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo