Tìm hiểu dịch vụ sơn tĩnh điện màu đồng sần tại Quang Sáng

Tìm hiểu dịch vụ sơn tĩnh điện màu đồng sần tại Quang Sáng
Đánh giá post

Sơn tĩnh điện màu đồng sần rất được ưa chuộng bởi màu sắc này mang tính thẩm mỹ cao, bề mặt mới lạ độc đáo, được ứng dụng rộng rãi trong nội thất. Tại xưởng cơ khí Quang Sáng cung cấp dịch vụ sơn tĩnh điện đồng sần chất lượng tốt với giá thành hợp lý.

Xem thêm: 

Công ty sơn tĩnh điện Quang Sáng uy tín 20 năm kinh nghiệm

Top 5 dòng máy sơn tĩnh điện mini tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu chi tiết và đầy đủ nhất về nguyên lý sơn tĩnh điện

Sơn tĩnh điện màu đồng sần là gì?

Trước khi tìm hiểu sơn tĩnh điện màu đồng sần là gì thì chúng ta sẽ cùng nắm được khái niệm cơ bản về sơn tĩnh điện. Đây là một trong những công nghệ sơn hiện đại nhất hiện nay, sử dụng súng phun chứa bột sơn mang điện tích dương và phun lên bề mặt vật liệu mang điện tích âm, giúp bột sơn gắn chặt vật liệu đem đến độ bền cho sản phẩm.

Sơn tĩnh điện màu đồng sần là loại sơn màu đồng, có độ ma sát tốt, bề mặt vật liệu sau khi sơn xong sẽ có các đường vân gợn, sờ vào có độ sần cao. Thực tế không ít người khi nhìn thấy các sản phẩm bề mặt sần và cho rằng đó là lỗi bên sản xuất không xử lý bề mặt kỹ nhưng không phải vậy. Sơn tĩnh điện này nay có 4 loại cơ bản  gồm bóng, sần (nhăn), mờ, cát. Bạn nên có am hiểu nhất định để không bỡ ngỡ và mắc bẫy của đơn vị kém uy tín.

Tìm hiểu dịch vụ sơn tĩnh điện màu đồng sần tại Quang Sáng

Tại sao sơn tĩnh điện màu đồng sần lại được ưa chuộng?

Đối với các loại sơn truyền thống thông thường, sau một thời gian ngắn sẽ gây ra tình trạng bong tróc, vỡ vụn, gây mất thẩm mỹ. Lựa chọn sơn tĩnh điện màu đồng sần mang vẻ đẹp sang trọng, màu sắc này cổ điển, tinh tế, lớp sần bền ngoài độc đáo mới lạ. 

Quá trình sơn tĩnh điện màu đồng vân sần tạo ra một lớp hoàn thiện cứng và lâu dài, bền chắc, vừa có tác dụng bảo vệ vừa là trang trí. Nó có khả năng chống va đập, độ ẩm, hóa chất và thời tiết khắc nghiệt hơn hầu hết các lớp phủ dạng lỏng có độ dày tương tự. Sơn tĩnh điện màu đồng sần mang lại sự bảo vệ tốt hơn cho sản phẩm khỏi trầy xước, sứt mẻ, mài mòn, ăn mòn, phai màu và hao mòn nói chung. Mặt khác các sản phẩm sơn tĩnh điện này cũng có khả năng cách điện tương đối tốt.

Tìm hiểu dịch vụ sơn tĩnh điện màu đồng sần tại Quang Sáng

Ứng dụng sơn tĩnh điện màu vân đồng sần hiện nay

Sơn tĩnh điện vân đồng sần phù hợp cho các sản phẩm làm từ kim loại như sắt, thép, đồng, kẽm. Mục đích của quá trình sơn này đó là tạo ra sản phẩm tốt với màu sắc chuẩn đẹp, phục vụ đời sống con người. Ứng dụng sơn tĩnh điện màu đồng sần phổ biến nhất trong lĩnh vực nội thất, để sơn cửa sắt/thép, tủ sắt/thép, lan can, cổng, hàng rào sắt/thép/nhôm…

Khi sơn tĩnh điện đồng sần cho các sản phẩm bạn sẽ không tốn nhiều thời gian bảo trì, sửa chữa, không hay hư hỏng dưới tác động của môi trường, thời tiết. Khi sản phẩm dính bụi bẩn, bạn dễ dàng lấy nước xà phòng lau mà không lo gỉ sét hay hỏng hóc.

Tìm hiểu dịch vụ sơn tĩnh điện màu đồng sần tại Quang Sáng

Dịch vụ sơn tĩnh điện đồng sần tại Quang Sáng

Quang Sáng là công ty sơn tĩnh điện uy tín tại Hà Nội với trên 20 năm kinh nghiệm. Tại đây nhận sơn tĩnh điện cho tất cả các sản phẩm mà khách hàng yêu cầu. Ưu điểm của Quang Sáng đó là:

  • Thứ nhất, chúng tôi sử dụng loại sơn tĩnh điện đồng sần cao cấp, chính hãng, đảm bảo độ bền và chất lượng cao.
  • Thứ hai, nhân viên của chúng tôi có kinh nghiệm trong việc sơn tĩnh điện cho sản phẩm. Quá trình sơn đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật cao, giúp bề mặt sản phẩm đẹp và tuổi thọ lâu bền.
  • Thứ ba, máy móc được sử dụng sơn tĩnh điện màu đồng sần đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới.
  • Thứ tư, chi phí sơn tĩnh điện do Quang Sáng thực hiện luôn đảm bảo cạnh tranh, giá thành hợp lý. Tiến độ thực hiện nhanh chóng.

Nếu quý khách có nhu cầu sơn tĩnh điện màu đồng sần cho các sản phẩm của mình, vui lòng liên hệ đến Quang Sáng qua địa chỉ:

CÔNG TY SƠN TĨNH ĐIỆN QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com