Cửa nhôm Ynghua có tốt không, giá bao nhiêu?

Cửa nhôm Ynghua có tốt không, giá bao nhiêu?
Đánh giá post

Có xuất xứ từ Đài Loan, cửa nhôm Ynghua được đánh giá cao nhờ mang các ưu điểm tuyệt vời như: cách âm, cách nhiệt tốt, độ cứng cao, chống han gỉ, giá thành hợp lý. Cập nhật bảng giá cửa nhôm Ynghua chi tiết qua bài viết sau.

Xem thêm: 

Nhôm Billet: Đặc điểm, phân loại, ứng dụng, giá thành

Cửa nhôm bị oxi hóa – Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Cửa nhôm Vasco có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giới thiệu dòng cửa nhôm Ynghua

Cửa nhôm Ynghua là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Đài Loan, có mặt tại thị trường Việt Nam tính đến nay đã hơn 15 năm. Các thanh nhôm được đùn ép từ nhôm nguyên chất do vậy cửa nhôm Ynghua có độ bền tuyệt vời, tuổi thọ lên đến vài chục năm. Cấu tạo của cửa bao gồm các bộ phận như sau:

  • Phần thanh nhôm: Thanh profile của cửa cấu tạo 2 phần ghép kín khít bằng hợp chất nhựa ADP. Thanh nhôm làm từ hợp kim 6063 T4, T5, T6 với độ cứng ưu việt. Bề mặt thanh nhôm được xử lý qua ba công nghệ bao gồm: PVDF, sơn tĩnh điện, xi mạ. Màu sơn thông dụng được sử dụng là màu giả gỗ, vàng ánh kim, nâu, xám, đen, trắng…
  • Phần kính: Kính của cửa nhôm Ynghua đó là kính cường lực hoặc kính dán an toàn với độ dày trung bình từ 5mm – 10.38mm.
  • Gioăng cao su: Có nhiệm vụ chèn khe hở tại vị trí khung nhôm với kính, giúp phần kính được cố định vững chắc, an toàn, cửa vận hành êm nhẹ. Ngoài ra nó cũng giúp cửa chống ồn và cách nhiệt tốt.
  • Phụ kiện kim khí: Bao gồm bản lề, khóa cài, tay nắm, khóa điểm chốt,…

Cửa nhôm Ynghua có tốt không, giá bao nhiêu?

Cửa nhôm Ynghua có những hệ nào?

Các dòng cửa nhôm Ynghua hiện có 2 hệ cơ bản bao gồm hệ 700 và hệ 1000. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng như sau:

Cửa nhôm Ynghua hệ 700

Mẫu cửa này sử dụng các thanh nhôm mà đoạn giới hạn võng nằm trong mức 700mm. Tức trường hợp chiều ngang cửa rộng 700mm trở lên thì khung bao của cửa có thể bị võng xuống. Thiết kế mẫu cửa này nhỏ gọn, đơn giản, dễ tháo lắp. Quá trình sản xuất cửa nhanh chóng. Thường cửa nhôm Ynghua hệ 700 dùng để lắp đặt cửa đi hoặc cửa sổ bên trong nhà ở, tòa nhà văn phòng, công ty, chung cư…

Cửa nhôm Ynghua hệ 1000

Mẫu cửa này có khung bao độ rộng là 1000mm, thường được sử dụng làm cửa chính, cửa ban công. Cửa này sẽ sử dụng với kính ghép an toàn có độ dày nhỏ hơn 10.38mm hoặc kính cường lực có độ dày nhỏ hơn 10mm. Cửa sổ nhôm Ynghua hệ 1000 được sử dụng nhiều phổ biến ở các tòa nhà cao tầng. Cửa này có độ cách âm, cách nhiệt tốt đồng thời rất an toàn cho người dùng. Loại cửa này được vận hành rất êm ái bằng cách hất từ dưới lên 45 độ, nên vẫn đảm bảo được lấy ánh sáng và nắng gió mà không bị nước hất vào khi trời mưa nhỏ.

Cửa nhôm Ynghua có tốt không?

Đây là thắc mắc của không ít khách hàng. Mẫu cửa này được hầu hết khách hàng đã và đang sử dụng đánh giá rất tốt. Những ưu điểm của mẫu cửa này đó là:

Độ bền cao

Tất cả các mẫu cửa nhôm Ynghua đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Đài Loan. Thanh nhôm được đùn ép từ nhôm nguyên chất do đó cứng cáp, chịu lực tác động mạnh nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ giúp việc gia công cơ khí dễ dàng. Bề mặt cửa được xử lý bằng sơn tĩnh điện tự động hóa nên giúp chống han gỉ, mài mòn, chống bạc màu.

Tính thẩm mỹ

Kiểu dáng hiện đại, màu sắc phong phú, cửa nhôm Ynghua phù hợp với hầu hết các công trình từ nhà ở dân dụng đến cửa hàng, biệt thự, chung cư, trung tâm thương mại… tô điểm cho công trình thêm ấn tượng, thu hút.

Kiên cố, vững chắc

Nhờ có độ cứng cao, chịu được lực tác động mạnh mà cửa nhôm Ynghua có thể vững chắc trước mọi tác động, nhất là khi có kẻ trộm đột nhập, đảm bảo an toàn cho chủ nhân ngôi nhà.

Cách âm, cách nhiệt tốt

Cấu tạo của cửa nhôm Ynghua làm từ thanh profile tiêu chuẩn, gioăng cao su kín khít đảm bảo cách âm, cách nhiệt, chống thấm nước hiệu quả. Cửa sẽ đem lại hiệu quả cách nhiệt tuyệt vời cho ngôi nhà vào mùa hè. . Với những ngôi nhà hay văn phòng sử dụng máy lạnh, cửa nhôm không những giúp bạn thực sự thuận tiện và thoải mái. Mà còn tiết kiệm hao phí máy lạnh thoát ra ngoài.

Dễ vệ sinh

Phần khung nhôm, kính cường lực của cửa trơn nhẵn, dễ vệ sinh, lau chùi, đảm bảo cửa luôn được sáng bóng như mới.

Giá hợp lý

Mẫu cửa nhôm này có giá thành bình dân, hướng đến đại đa số khách hàng.

Cửa nhôm Ynghua có tốt không, giá bao nhiêu?

Cửa nhôm Ynghua có tốt không, giá bao nhiêu?

Cửa nhôm Ynghua có tốt không, giá bao nhiêu?

Cửa nhôm Ynghua có tốt không, giá bao nhiêu?

Cửa nhôm Ynghua có tốt không, giá bao nhiêu?

Cửa nhôm Ynghua có tốt không, giá bao nhiêu?

Cửa nhôm Ynghua có tốt không, giá bao nhiêu?

Cửa nhôm Ynghua có tốt không, giá bao nhiêu?

Báo giá cửa nhôm Ynghua

Giá cửa nhôm Ynghua phụ thuộc vào hệ nhôm, thiết kế, kiểu dáng, độ dày nhôm – kính, màu sắc… Dưới đây là giá sản phẩm để quý vị tham khảo:

Giá cửa nhôm Ynghua hệ 700

STT Loại cửa Đơn giá (Vnđ/m2)
1 Cửa đi nhôm Ynghua hệ 700 1.150.000
2 Cửa lùa nhôm Ynghua hệ 700 950.000
3 Cửa sổ bật nhôm Ynghua hệ 700 1.250.000
4 Vách nhôm Ynghua hệ 700 750.000
5 Mặt dựng kính nhôm Ynghua hệ 700 1.380.000

Giá cửa nhôm Ynghua hệ 1000

STT Loại cửa Đơn giá (Vnđ/m2)
1 Cửa đi nhôm Ynghua hệ 1000 1.450.000
2 Cửa lùa nhôm Ynghua hệ 1000 1.650.000
3 Cửa sổ bật nhôm Ynghua hệ 1000 1.550.000
4 Vách nhôm Ynghua hệ 1000 950.000
5 Mặt dựng kính nhôm Ynghua hệ 1000 1.600.000

Thông tin về cửa nhôm Ynghua đã được chia sẻ chi tiết qua bài viết. Nếu bạn đang mong muốn tìm mẫu cửa nhôm bền bỉ, thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, công trình của mình thì hãy tham khảo dòng sản phẩm này nhé!

Mọi thông tin cần được tư vấn hỗ trợ liên hệ về:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com