Cửa nhôm Adamas có tốt không? Những ưu điểm vượt trội

Cửa nhôm Adamas có tốt không? Những ưu điểm vượt trội
Đánh giá post

Cửa nhôm Adamas là dòng cửa nhôm cao cấp được khách hàng rất ưa chuộng. Nhờ khả năng chống va đập, chống gió bão tốt, cửa nhôm Adamas hay được lắp đặt ở các công trình ven biển.

Xem thêm: 

Cửa nhôm Adamas là gì?

Cửa nhôm Adamas là mẫu cửa nhôm cao cấp thuộc công ty cổ phần nhôm Việt Pháp. Với mục đích hướng các sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế, nhôm Việt Pháp đã đồng hành cùng rất nhiều tập đoàn gia công nổi tiếng trên thế giới như Kautec (Tây Ban Nha), Wagner (Đức), Decoral (Ý), Press Metal (Malaysia)…

Các mẫu cửa nhôm Adamas mang đậm phong cách thiết kế nội thất châu Âu với vẻ đẹp hiện đại khỏe khoắn. Thanh nhôm có cấu tạo đa khoang, tiêu chuẩn rãnh C và nhiều kỹ thuật đặc biệt được chăm chút tỉ mỉ. Đặc biệt, Việt Pháp có thể đáp ứng các mẫu cửa lớn với kích thước 1.2×3.5m mỗi cánh, cho khoang mở tối đa, do vậy giúp mở rộng không gian nhà thông thoáng mà vẫn đảm bảo hiệu quả cách nhiệt, cách âm tốt.

Không ít chuyên gia ở lĩnh vực xây dựng nhận định: Cửa nhôm Adamas Premium được xem như một bước tiến vượt bậc và là “món trang sức” phù hợp cho các công trình khách sạn, biệt thự, villa,… đòi hỏi sự sang trọng, đẳng cấp.

Cửa nhôm Adamas có tốt không? Những ưu điểm vượt trội

Đặc điểm của cửa nhôm Adamas

Cửa nhôm Adamas bao gồm dòng cửa sổ và cửa đi với nhiều thiết kế khác nhau: cánh mở, cánh hất, cánh trượt… Bản rộng của cửa phẳng, rộng, không có gân gờ và đặc biệt sẽ chỉ có 2 mặt cắt liền sấp giúp tiết kiệm chi phí sản xuất và lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Cấu tạo của cửa sẽ gồm 18 mặt cắt, độ dày cửa 1 – 1.2mm, nhôm hệ Adamas sử dụng sơn ngoài trời cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài: Akzonobel, Tiger, Jotun, KCC. Bên ngoài cửa được sơn tĩnh điện cao cấp để hạn chế tình trạng oxy hóa, han gỉ.

Màu sắc cửa nhôm Adamas đa dạng, chủ đạo là 3 tone màu gồm: xanh coban, nâu cà phê, xám đá phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau từ tòa nhà, văn phòng, chung cư, nhà phố… Nhôm Adamas trọng lượng nhẹ, không nhiễm từ.

Cửa nhôm Adamas có tốt không? Những ưu điểm vượt trội

Cửa nhôm Adamas có tốt không?

Là dòng cửa nhôm cao cấp, Adamas chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng. Cửa nhôm Adamas được đánh giá là một trong những dòng cửa nhôm tốt nhất thị trường hiện nay, xứng đáng là sự lựa chọn số 1 của khách hàng. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của dòng cửa này:

Cửa nhôm Adamas có tốt không? Những ưu điểm vượt trội

Cách nhiệt, cách âm hiệu quả

Các khách hàng đã và đang sử dụng cửa nhôm Adamas đều hài lòng bởi khả năng cách nhiệt, cách âm của sản phẩm này. Cấu tạo cửa làm từ thanh profile nhôm Adamas đồng bộ, cấu trúc thanh nhôm dạng hộp rỗng và hệ gioăng cao su EPDM chất lượng. Việc ứng dụng công nghệ ép góc tân tiến giúp cửa có độ kín khít cao, tăng hiệu quả cách âm vượt trội, hạn chế sự truyền nhiệt tối đa, nhờ vậy không gian bên trong đảm bảo mát mẻ và yên tĩnh.

Bên cạnh hệ cấu trúc gioăng EPDM bình thường, cửa nhôm Adamas còn có cấu trúc hệ gioăng trung gian, gioăng ốp khe cánh, khuôn bao tạo cho bộ cửa có độ kín khít gần như tuyệt đối, mang lại khả năng cách âm, cách nhiệt cao hơn hẳn so với các hệ nhôm thông thường khác trên thị trường hiện nay.

Chịu áp lực gió cực tốt

Các thanh nhôm Adamas sở hữu độ cứng 6063 – T6 do đó tuyệt đối không có tình trạng co ngót, cong vênh, chống va đập tốt. Thiết kế cửa nhôm Adamas dạng mở quay, mở hất, hệ cửa trượt đều có bản lề chữ A, thanh chống giật nên tránh tình trạng gió giật, khả năng chịu giông lốc, gió bão rất tốt. Nhờ ưu điểm này mà cửa nhôm Adamas là lựa chọn tuyệt vời để lắp đặt những công trình ven biển nhiều gió bão, đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Độ bền cao

Độ dày của thanh nhôm trung bình đạt 1.4 – 2mm, cùng với hệ khoang trống, đường gân giúp tăng độ cứng cho cửa. Các thanh nhôm xử lý bề mặt sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại nên bền bỉ, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Cửa nhôm Adamas  được coi là một giải pháp hàng đầu trong việc tiết kiệm điện năng, đặc biệt là đối với các tòa nhà cao tầng và các công trình có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Đa dạng kiểu dáng, màu sắc

Cửa đa dạng các kiểu dáng và kích thước, màu sắc nên khách hàng có thể thoải mái và dễ dàng lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với phong cách kiến trúc, diện tích không gian và sở thích cá nhân của bản thân.

An toàn, dễ sử dụng

Với độ cứng cáp, chắc chắn ổn định nên khi sử dụng cửa nhôm Adamas chính hãng, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn bởi khả năng chịu lực và các tác động từ môi trường xung quanh vô cùng bền bỉ của loại cửa này.

Ngoài ra, quá trình thi công và lắp đặt cũng diễn ra vô cùng thuận tiện và nhanh chóng. Cửa đóng mở linh hoạt, dễ dàng. Việc vệ sinh cửa đơn giản, giúp cửa luôn sáng như mới.

Có thể thấy cửa nhôm Adamas mang rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dòng cửa nhôm chất lượng cho ngôi nhà của mình thì đây là sự lựa chọn tốt giúp đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: [email protected]