Cửa cuốn eurodoor có tốt không, giá bao nhiêu?

Cửa cuốn eurodoor có tốt không, giá bao nhiêu?

Cửa cuốn eurodoor là dòng sản phẩm được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và lắp đặt cho nhà phố, cửa hàng, nhà xưởng, gara… Cửa cuốn eurodoor có tốt không và giá thành như thế nào, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Xem thêm:

Cửa cuốn Netdoor có tốt không, giá bao nhiêu?

Có nên lắp đặt cửa cuốn kết hợp cửa kính hay không?

Giải đáp cửa cuốn boodoor có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tìm hiểu thương hiệu cửa cuốn eurodoor?

Eurodoor là thương hiệu cửa cuốn uy tín được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại của Đức. Eurodoor hiện có rất nhiều dòng cửa cuốn khác nhau để khách hàng lựa chọn như: cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn 2 chiều, cửa cuốn tự động. Các dòng cửa cuốn eurodoor luôn được kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

Chất liệu chủ đạo làm cửa cuốn Eurodoor đó là Nhôm định hình cao cấp, độ dày nan cửa trung bình 1.3mm. Cửa có 2 màu sắc chủ đạo đó là xám ghi và cà phê sữa để khách hàng lựa chọn. Kích thước tối đa cửa cuốn đó là rộng 7m x cao 6.5m.

Cửa cuốn eurodoor có tốt không, giá bao nhiêu?

Ứng dụng của cửa cuốn eurodoor như thế nào?

Cửa cuốn eurodoor có tính ứng dụng rộng rãi, được lắp đặt cho nhiều không gian:

  • Mặt tiền nhà phố.
  • Cửa hàng: điện thoại, thời trang, túi xách, quần áo, mỹ phẩm…
  • Kiot bán hàng
  • Nhà hàng, quán cà phê
  • Siêu thị
  • Hiệu thuốc
  • Gara để xe
  • Nhà kho, phân xưởng

Cửa cuốn eurodoor có tốt không, giá bao nhiêu?

Cửa cuốn eurodoor có tốt và bền không?

Nhiều khách hàng khi tìm hiểu về dòng cửa cuốn eurodoor thường rất thắc mắc không biết loại cửa cuốn này liệu có bền không. Bởi bất cứ ai khi lắp đặt sản phẩm nào cho gia đình, cửa hàng, phân xưởng của mình đều mong muốn mình sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội ở dòng cửa cuốn eurodoor bạn nên biết:

Tính thẩm mỹ: Sử dụng chất liệu nhôm sáng bóng, do vậy cửa cuốn euro được đánh giá mang giá trị thẩm mỹ cao. Từng đường nét, chi tiết của cửa đều được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận, mang độ hoàn thiện cao. Cửa có nhiều kích thước, chủng loại và màu sắc để phù hợp với từng công trình của khách hàng.

Độ bền cao: Chất liệu hợp kim nhôm làm cửa cuốn eurodoor có độ cứng, khả năng chịu lực va đập cực tốt. Dòng cửa này có lớp nan móc hợp kim nhôm nhớ vậy cửa có thể chịu được những cú va đập mạnh mà không bị biến dạng hoặc hư hỏng. Bên ngoài cửa được sơn tĩnh điện nên không bị han gỉ, bền với thời gian.

Vận hành êm ái: Cửa cuốn Eurodoor trang bị tích hợp con lăn ở phía đầu ray nhờ vậy cửa có thể đóng mở lên xuống an toàn, êm ái, không gây ồn. Tốc độ đóng /mở cửa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đợi chờ cho gia chủ.

An toàn: Sản xuất dựa trên công nghệ châu Âu hiện đại, nhờ vậy cửa cuốn eurodoor có chức năng cảm biến nhạy bén, khi gặp vật cản tự động đổi chiều, mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Chống trộm tốt: Tích hợp công nghệ chống copy mã cửa châu Âu hiện đại, nó tạo ra hàng tỷ mã không lặp lại sau mỗi lần dùng, bởi vậy kẻ gian khó có thể phá cửa và đột nhập không gian bên trong. Bên cạnh đó cửa còn được tích hợp cả camera và còi báo động để chống sự xâm nhập của kẻ xấu.

Tiện lợi: Khi mất điện, nếu trường hợp khách hàng không lắp bộ lưu điện thì vẫn có thể dễ dàng mở cửa cuốn eurodoor dễ dàng thông qua khóa cơ được đặt dưới chân cửa.

Cửa cuốn eurodoor có tốt không, giá bao nhiêu?

Cửa cuốn eurodoor có tốt không, giá bao nhiêu?

Cửa cuốn eurodoor có tốt không, giá bao nhiêu?

Giá cửa cuốn eurodoor hiện nay là bao nhiêu?

Giá cửa cuốn eurodoor nhìn chung phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, màu sắc, độ dày, dòng sản phẩm, thiết kế. Dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật một số dòng sản phẩm cửa cuốn eurodoor để quý vị tham khảo:

STT Mã số Đặc điểm Giá (đồng/m2)
1 Cửa cuốn khe thoáng seri 6 Độ dày 0.8mm±8%, màu ghi sáng. 1.050.000
2 Cửa cuốn khe thoáng SERI 9005 Dày 0.9mm ±8%, Nan cửa có 2 chân , 1 vít ,móc dày 0,9mm , chân dày 1.3mm. Màu ghi sẫm. 1.190.000
3 Cửa cuốn khe thoáng A50 Dày 1.2mm ±8%, màu ghi sáng. 1.280.000
4 Cửa cuốn khe thoáng SERI 1 Dày 1.4mm ±8%, màu ghi. Có thanh giằng chịu lực chống uốn cong. 1.410.000
5 Cửa cuốn khe thoáng Q6 Dày 1.4mm ±8%, màu phấn hồng. 1.490.000
6 Cửa cuốn khe thoáng IDOOR HDVIP Dày 1.5mm ±8%, màu ghi sẫm, Nan cửa có 4 chân , 2 vít ,móc dày 1.5mm , chân dày 1.8mm , có thanh giằng chịu lực chống va đập 1.490.000
7 Cửa cuốn khe thoáng Q7 Dày 1.6mm ±8% – 1.8mm ±8%, màu cafe sữa kết hợp trắng sữa. 1.650.000
8 Cửa cuốn khe thoáng Q8 Dày 1.8mm ±8% – 2.3mm ±8%, màu ghi sáng kết hợp phấn hồng 1.730.000

Lưu ý: Chi phí trên chưa bao gồm motor và các phụ kiện đi kèm như bộ lưu điện, điều khiển, khóa, thuế VAT…

Cần lưu ý gì khi lắp đặt cửa cuốn eurodoor?

Khi lắp đặt cửa cuốn eurodoor, khách hàng cần tiến hành đo đạc kích thước cửa thật kỹ lưỡng. Bởi chỉ cần sai lệch chút thì khi lắp đặt cửa sẽ không khớp, việc điều chỉnh sẽ khó khăn và gây tốn kém.

Hãy lên mạng xem giá cả của cửa cuốn eurodoor để không phải mua và lắp đặt sản phẩm với giá chênh lệch quá nhiều. 

Khi đội ngũ thi công lắp đặt cửa cuốn xong, khách hàng hãy kiểm tra thật kỹ xem đã chắc chắn, vận hành tốt không. Nếu có bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc chưa hài lòng thì cần đưa ra để xử lý ngay.

Nên tìm hiểu và lựa chọn các đơn vị lắp đặt uy tín, đảm bảo cung cấp sản phẩm cửa cuốn chính hãng, có đầy đủ chế độ bảo hành tốt.

Hiện Cơ Khí Quang Sáng là một trong những đơn vị uy tín số 1 trong lĩnh vực lắp đặt cửa cuốn. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp, chế độ chăm sóc khách hàng tốt, Quang Sáng nhất định sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách. Mọi thông tin cần được tư vấn bạn vui lòng liên hệ tới:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com