Có nên lắp đặt cửa cuốn kết hợp cửa kính hay không?

Có nên lắp đặt cửa cuốn kết hợp cửa kính hay không?
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa cuốn kết hợp cửa kính hiện đại đang là xu hướng lắp đặt cửa cho các ngôi nhà phố, cửa hàng, quán ăn… hiện nay. Ưu điểm của việc kết hợp này đó là giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian, cách âm và cách nhiệt hiệu quả.

Xem thêm:

Giải đáp cửa cuốn boodoor có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cửa cuốn Austdoor có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cửa cuốn bị tuột cót làm sao để khắc phục?

Cửa cuốn kết hợp cửa kính là gì?

Thực tế khi nói đến cửa cuốn kết hợp cửa kính nhiều người thường cho rằng đây là loại cửa có 2 lớp chủ đạo bên ngoài và bên trong. Tuy nhiên cụm từ này sẽ bao gồm cửa kính và cửa cuốn riêng biệt, tách rời nhau.

Cửa kính thường sử dụng chất liệu là kính cường lực có độ bền cực cao, độ cứng cao gấp 4 – 6 lần so với kính thông thường. Hiện nay loại cửa kính cường lực gồm các loại chính gồm: kính cường lực 1 cánh, kính cường lực 2 cánh và tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng chọn loại không có vách hoặc có 1 – 2 – 3 vách cố định tùy ý.

Cửa cuốn dùng kết hợp lắp đặt cùng cửa kính cường lực ở bên trong có thể là cửa cuốn khe thoáng (có nhiều khe hở nhỏ phần thân cửa) hoặc cửa cuốn tấm liền (toàn bộ cửa kín). Chất liệu làm cửa cuốn thường là thép, nhôm định hình bên ngoài sơn tĩnh điện chống han gỉ cực tốt.

Sự kết hợp cửa cửa kính bên trong, bên ngoài là cửa cuốn giúp tăng hiệu quả bảo vệ cho công trình. Tùy điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn các mẫu cửa có giá thành, kích thước, màu sắc, thiết kế phù hợp.

Có nên lắp đặt cửa cuốn kết hợp cửa kính hay không?

Cửa cuốn kết hợp cửa kính có cấu tạo ra sao?

Như đã phân tích bên trên cửa cuốn kết hợp cửa kính thực chất là 2 loại sản phẩm tách biệt, do vậy mỗi loại cửa sẽ có cấu tạo khác nhau. 

Cấu tạo của cửa kính bao gồm:

  • Kính cường lực: Độ dày tối thiểu của kính cường lực đó là 10mm, chiều cao tiêu chuẩn 2200mm, chiều ngang từ 800 – 1000mm. Kính được làm cửa là kính có màu trong suốt, không hoa văn, nếu có nhu cầu phun nhám hoặc làm kính màu thì khách hàng cần yêu cầu riêng với đơn vị thi công lắp đặt.
  • Bản lề: Là phần nối cửa kính với vách tường giúp cố định cửa kính và khi đóng mở cửa được linh hoạt, dễ dàng hơn.
  • Kẹp kính: Bao gồm 2 loại kẹp nhỏ và kẹp lớn gắn trên và dưới cửa kính. Kẹp lớn có tác dụng hạn chế gây ra tình trạng nứt vỡ kính.
  • Tay nắm: Giúp người dùng đóng mở cửa dễ dàng, không phải chạm vào kính làm mờ kính.
  • Khóa sàn: Tên gọi khác là khóa chân kính, có hình chữ nhật được lắp dưới cửa kính.

Có nên lắp đặt cửa cuốn kết hợp cửa kính hay không?

Cấu tạo của cửa cuốn bao gồm:

  • Motor: được trang bị hệ thống cảm biến hiện đại để kết nối với remote điều khiển từ xa để đóng mở cửa dễ dàng.
  • Bộ lưu điện: Giúp cửa cuốn điện có thể vận hành ngay cả khi mất điện hoặc gặp sự cố chập cháy, hỏa hoạn.
  • Remote: Người dùng có thể ấn mở đóng cửa từ xa tự động, không cần phải tốn công sức.
  • Bộ phận khác: nan cửa cuốn, khóa cửa cuốn, hộp nhận tín hiệu, còi báo tự động..

Có nên lắp đặt cửa cuốn kết hợp cửa kính hay không?

Có nên lắp đặt cửa cuốn kết hợp cửa kính hay không?

Việc có nên lắp đặt cửa cuốn kết hợp cửa kính hay không là sự lựa chọn riêng của mỗi khách hàng tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích, điều kiện kinh tế. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra những ưu điểm của sự kết hợp này:

Tăng vẻ đẹp thẩm mỹ:

Thông thường cửa cuốn kết hợp cửa kính sử dụng nhiều cho nhà phố, shop giày dép, quần áo, túi xách, mỹ phẩm, trang sức, điện thoại… Sử dụng cửa kính trong suốt giúp khách hàng qua đường dễ dàng nhận biết những sản phẩm bày bán bên trong, mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

An toàn:

Kết hợp cửa cuốn với cửa kính như vậy không gian được bảo vệ thông qua 2 lớp: lớp bên ngoài là cửa cuốn vô cùng vững chắc và kiên cố, thường được trang bị hệ thống báo động khi có kẻ xấu cố tình xâm nhập. Bên trong là cửa kính độ cứng cao, chống va đập tốt.

Ngừa khói bụi

Tại các thành phố lớn, vị trí tiếp giáp mặt đường vô cùng bụi bặm, ô nhiễm, sử dụng cửa kính kết hợp cửa cuốn giúp giảm thiểu tối đa khói bụi vào nhà, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Cách nhiệt, cách âm tốt

Các loại cửa kính, cửa cuốn có độ kín cao nên chống ồn chống nóng hiệu quả, tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa. 

Có nên lắp đặt cửa cuốn kết hợp cửa kính hay không?

Có nên lắp đặt cửa cuốn kết hợp cửa kính hay không?

Có nên lắp đặt cửa cuốn kết hợp cửa kính hay không?

Giá lắp đặt cửa cuốn kết hợp cửa kính là bao nhiêu?

Cũng như cấu tạo, giá thành cửa cuốn kết hợp cửa kính sẽ được phân chia 2 loại, giá thành cửa kính và cửa cuốn sẽ có sự khác nhau.

Với cửa kính thì tùy vào kích thước, độ dày của kính, thiết kế 1 – 2 cánh, mở quay hoặc mở lùa mà giá thành sẽ có sự khác biệt, dao động từ 1 – 3 triệu đồng/bộ. Trong khi đó cửa cuốn sẽ có mức giá từ 10 triệu – 20 triệu đồng/bộ tùy loại. Khách hàng nên lựa chọn các thương hiệu cửa cuốn uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt và bền nhất.

Xưởng cơ khí Quang Sáng hiện là đơn vị có trên 20 năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt cửa cuốn kết hợp cửa kính. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, trang thiết bị máy móc hiện đại, sản phẩm cửa chính hãng sẽ mang đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin cần được tư vấn xin liên hệ về:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com