Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay

Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay
5/5 - (8 bình chọn)

Cầu thang xoắn ốc là loại cầu thang có thiết kế các bậc từ dưới lên trên xoay quanh một trục thẳng đứng. Thiết kế cầu thang này là giải pháp hoàn hảo cho các không gian nhà nhỏ hẹp. Trong số các loại cầu thang hiện có trên thị trường, cầu thang inox xoắn được đánh giá là có độ bền đẹp và giá trị kinh tế cao nhất.

1. Cầu thang inox xoắn ốc có các loại nào phổ biến?

Cầu thang xoắn inox đẹp thường được chế tạo từ vật liệu inox cao cấp là inox 304 hoặc inox 201 chống gỉ. Với kết cấu vững chắc, cầu thang đảm bảo an toàn khi di chuyển đồng thời cũng có tuổi thọ sử dụng lâu dài theo thời gian.

Hệ cầu thang xoắn không đòi hỏi nhiều diện tích lắp đặt nên sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian hiệu quả. Ngoài ra, các bậc cầu thang được đặt cách đều sẽ tạo luồng khí lưu thông tốt, mang lại sự thông thoáng cho nhà ở.

 

Với ưu thế là tiết kiệm diện tích, cầu thang inox dạng xoắn ốc phù hợp cho những ngôi nhà ống hiện đại, nhất là nhà ở có diện tích nhỏ hẹp. Bạn có thể lắp đặt cầu thang ở mọi vị trí trong ngôi nhà. Tùy thuộc vào kiến trúc nội thất mà bạn nên cân nhắc chọn các kiểu cầu thang dưới đây:

  • Cầu thang inox xoắn kiểu truyền thống

Kiểu cầu thang truyền thống được thiết kế hoàn toàn từ inox. Kết cấu cầu thang bao gồm thanh trụ, tay vịn và lan can bằng inox cao cấp nên có độ sáng bóng cao. Ưu điểm nổi bật của cầu thang inox xoắn truyền thống là dễ lau chùi và vệ sinh.

Khi lắp đặt, cầu thang có tác dụng phản chiếu ánh sáng làm khu vực xung quanh thêm thoáng đãng và sáng sủa. Sản phẩm được ưa chuộng nhờ vào khả năng chống ăn mòn trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

  • Cầu thang inox xoắn kết hợp gỗ

Cầu thang sử dụng thanh trụ bằng inox sáng bóng có kiểu dáng mềm mại, thanh thoát. Tay vịn cầu thang có sự kết hợp với gỗ giúp tôn lên vẻ đẹp và tạo điểm nhấn trong không gian nhà.

Một số mẫu cầu thang có mặt bậc gỗ dạng tam giác với màu vân gỗ tự nhiên cho ngôi nhà thêm sang trọng, đẳng cấp. Bạn cũng có thể sử dụng thêm kính cường lực làm lan can để tăng độ chắc chắn cho cầu thang.

Cầu thang có thiết kế đơn giản với các thanh inox trơn nhẵn. Cả tay vịn và các chắn song trên lan can đều được thiết kế kiểu dáng thanh mảnh, không gồ ghề, bề mặt phẳng. Hệ cầu thang có khả năng chịu lực tác động tốt, an toàn khi sử dụng.

  • Cầu thang inox xoắn kết hợp sắt

Sắt là loại vật liệu phổ biến được dùng nhiều cho các loại cầu thang. Tay vịn của cầu thang inox và sắt là trụ tròn nên dễ cầm nắm khi di chuyển. Các bậc cầu thang chủ yếu làm từ sắt với khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt.

Ngoài sự kết hợp về vật liệu, loại cầu thang này còn có sự hòa hợp về thiết kế với các bậc tam cấp, mang lại vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Màu sắc cầu thang trẻ trung, đẹp mắt, hợp với những người trẻ.

Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay

2. Báo giá thi công cầu thang inox xoắn ốc

Cầu thang inox đẹp không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên kiến trúc nội thất tổng thể hài hòa mà còn mang lại giá trị kinh tế cho công trình. Từ đó, báo giá thi công cầu thang inox xoắn ốc đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Hiện nay, mức giá cầu thang xoắn trên thị trường trung bình từ 900.000- 1.500.000 đồng/m tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế khác nhau. Đối với các mẫu cầu thang inox đẹp có song chắn hoa văn, giá thành sẽ có sự chênh lệch.

Để giúp khách hàng nắm bắt thông tin cụ thể về báo giá lắp đặt cầu thang xoắn bằng inox, Quang Sáng xin cập nhật bảng giá cầu thang như sau:

Cầu thang kính + Trụ Inox + Tay vịn gỗ
Chất liệu gỗ Kích thước tay vịn gỗ Trụ Inox 201 Trụ Inox 304
Tay vịn gỗ căm xe 60 x 80 2.250.000 đ/m tới 3.600.000 đ/m tới
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60 x 80 2.650.000 đ/m tới 4.000.000 đ/m tới

Bảng báo giá cầu thang inox

* Lưu ý: Thông tin báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá của cầu thang inox vuông sẽ có sự chênh lệch tại từng thời điểm khác nhau. Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá chính xác sau khi đã khảo sát công trình và đo đạc diện tích làm cầu thang.

Xem thêm: Làm cầu thang sắt – inox giá tốt

Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay

3. Tổng hợp các mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp

Với nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, cầu thang inox xoắn ốc ngày càng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã có khả năng đáp ứng mọi tiêu chuẩn của khách hàng. Quang Sáng xin giới thiệu các mẫu cầu thang inox đẹp được tổng hợp dưới đây để quý khách lựa chọn.Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay Những mẫu cầu thang inox xoắn ốc đẹp nhất hiện nay

4. Đơn vị thi công cầu thang inox xoắn ốc uy tín

Quang Sáng hiện đang là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thi công, lắp đặt cầu thang xoắn ốc inox đẹp, giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi nhận làm cầu thang tại mọi khu vực quận, huyện trên địa bàn theo yêu cầu. Với hàng nghìn công trình lớn nhỏ đã thi công, chúng tôi luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Công ty Quang Sáng hiện có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, các kỹ sư thiết kế giàu kinh nghiệm và sáng tạo cùng đội ngũ thợ cơ khí tận tâm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng chọn lựa mẫu cầu thang phù hợp với không gian và diện tích nhà ở.

Bên cạnh các mẫu cầu thang inox xoắn ốc có sẵn, các kỹ sư của chúng tôi cũng hỗ trợ thiết kế riêng cầu thang theo kiến trúc công trình. Sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng, độ bền mà còn có giá trị thẩm mỹ cao, hợp phong thủy.

Với các dịch vụ thi công trọn gói, Quang Sáng cam kết về tiến độ hoàn thiện và quy trình kỹ thuật an toàn tại công trình. Cầu thang của chúng tôi có mức giá thành rẻ nhất trên thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

BẢNG GIÁ TRÊN CHỈ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu mức giá làm cầu thang xoắn ốc inox mới nhất có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

Mời bạn tham khảo: