Cửa cuốn nhựa có tốt không? Giá thành bao nhiêu tiền 1 mét?

Cửa cuốn nhựa có tốt không? Giá thành bao nhiêu tiền 1 mét?
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa cuốn nhựa tuy không quá phổ biến như cửa cuốn inox hay thép, nhưng cũng được khách hàng đánh giá tương đối tốt về tính thẩm mỹ cao và đặc biệt giá thành cực kỳ phải chăng.

Xem thêm:

Báo giá 20+ mẫu cửa cuốn mắt cáo hiện đại và bền bỉ nhất

Phụ kiện cửa cuốn bao gồm những gì? Vai trò của từng loại?

Cửa cuốn Bossdoor có tốt không, gồm loại nào, giá bao nhiêu?

Cửa cuốn nhựa là gì?

Cửa cuốn nhựa là mẫu cửa cuốn có phần màn che làm từ chất liệu nhựa tổng hợp. Thông thường cửa cuốn nhựa thường có màu sắc trong suốt để giúp mọi người dễ dàng quan sát từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài.

Về kích thước cơ bản của cửa cuốn nhựa thường dao động từ 2m đến 6m. Kích thước chiều rộng, dài cụ thể sẽ tùy vào đặc điểm công trình, nhu cầu của khách hàng.

Tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm cửa cuốn nhựa kéo tay (sử dụng cơ tay thủ công để đóng mở cửa) hoặc sử dụng cửa cuốn nhựa điện (chạy bằng mô tơ và remote điều khiển thông minh). Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, các mẫu cửa cuốn nhựa hiện nay khi sản xuất cần đảm bảo không chứa chất độc hại DO gây hại đến sức khỏe con người.

Để đảm bảo sự chắc chắn cho cửa cuốn nhựa thì phần khung cửa sẽ được làm từ chất liệu thép không gỉ hoặc inox có độ cứng cao, bền bỉ, chịu lực tốt, chống cong vênh, vỡ… làm ảnh hưởng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Cửa cuốn nhựa có tốt không? Giá thành bao nhiêu tiền 1 mét?

Cửa cuốn nhựa thường lắp đặt không gian nào?

Cửa cuốn nhựa được lắp đặt phổ biến tại các cửa hàng buôn bán quần áo, giày dép, túi xách, gia dụng, tạp hóa, siêu thị… Nó giúp khách hàng, người qua đường dễ dàng nhìn vào bên trong cửa hàng, quan sát sản phẩm dễ dàng, không bị cản trở tầm nhìn.

Cửa cuốn nhựa có tốt không? Ưu nhược điểm của cửa cuốn nhựa?

Thắc mắc cửa cuốn nhựa có tốt không được khách hàng rất quan tâm, nhất là những khách hàng đang có dự tính, phân vân không biết nên lắp đặt cửa cuốn nhựa hay kim loại cho công trình của mình. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng xét ưu và nhược điểm của cửa cuốn nhựa ngay sau đây nhé!

Ưu điểm của cửa cuốn nhựa:

  • Độ bền tương đối cao: Mặc dù phần màn cửa làm từ nhựa tổng hợp dẻo mềm thế nhưng kết cấu khung cửa lại làm từ kim loại chắc chắn, nhằm gia tăng sự kiên cố cho cửa, giúp cửa vững chắc và chống sự xâm nhập của kẻ xấu. Được cấu tạo từ nhựa PVC chuyên dụng, vì thế sản phẩm chịu nhiệt tốt. Cửa mang lại nhiều công dụng như: ngăn bụi bẩn, giảm tiếng ồn, chống tia UV, ngăn thất thoát hơi lạnh…
  • An toàn: Cửa cuốn nhựa làm từ sợi nhựa tổng hợp Polycarbonate có khả năng chịu được sự va đập cường độ cao tương đương 280 lần so với kính, có khả năng chịu nhiệt độ tốt (từ -40oC đến +120oC), chống lại tác hại của tia cực tím (UV) và là vật liệu không bắt lửa. Nhờ trang bị tích hợp hệ thống hiện đại mà cửa cuốn có thể đảo chiều khi gặp vật cản.
  • Màu sắc phong phú: Cửa cuốn nhựa có rất nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn phù hợp sở thích và nhu cầu sử dụng. Với những cửa cuốn nhựa trong suốt có khả năng lấy sáng rất tốt, giúp dễ dàng quan sát không gian bên trong – bên ngoài. 
  • Không han gỉ: Khác với kim loại, chất liệu nhựa làm cửa cuốn không thấm nước, không mài mòn và không han gỉ theo thời gian. Khi bám bụi bẩn thì lau chùi, vệ sinh rất dễ dàng và nhanh chóng.
  • Vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn mạnh khi đóng mở cửa. Ngoài ra với các dòng cửa cuốn nhựa điện chạy bằng mô tơ, nếu không may mất điện thì vẫn hoàn toàn có thể đóng mở bằng tay tiện dụng, linh hoạt.
  • Giá thành rẻ: Đây có lẽ là ưu điểm nổi trội nhất của cửa cuốn nhựa. Chất liệu nhựa làm cửa cuốn có giá thành rẻ hơn nhiều so với cửa cuốn kim loại như sắt, thép, inox, nhôm… Với các cửa hàng kinh doanh nhỏ không có quá nhiều chi phí thì cửa cuốn nhựa cũng là sự lựa chọn hợp lý. 

Cửa cuốn nhựa có tốt không? Giá thành bao nhiêu tiền 1 mét?

Nhược điểm của cửa cuốn nhựa:

  • Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên thì cửa cuốn nhựa nhìn chung vẫn tồn đọng một số nhược điểm nhỏ là:
  • Thứ nhất, cửa cuốn nhựa sử dụng chất liệu nhựa nên nếu va đập mạnh có thể bị vỡ, gãy, nứt, hư hỏng.
  • Thứ hai, sau thời gian sử dụng, cửa cuốn nhựa thường dễ phai màu hoặc bị ố, tính thẩm mỹ giảm sút nghiêm trọng.
  • Thứ 3, với những công trình đòi hỏi sự bảo mật cao về tài sản… thì cửa cuốn nhựa vẫn chưa đảm bảo sự chắc chắn, kiên cố.

Cửa cuốn nhựa có tốt không? Giá thành bao nhiêu tiền 1 mét?

Các thương hiệu cửa cuốn nhựa uy tín trên thị trường hiện nay

Hiện nay nhu cầu lắp đặt cửa cuốn nhựa đang ngày càng gia tăng trên thị trường Việt. Do đó khách hàng cần cân nhắc và xem xét thật kỹ để chọn cho mình thương hiệu cửa cuốn uy tín, chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà chế độ bảo hành lâu dài. Dưới đây là top các thương hiệu cửa cuốn uy tín khách hàng có thể tham khảo:

  • Cửa cuốn nhựa thương hiệu Austdoor: Chất liệu của cửa cuốn nhựa Austdoor được làm bằng nhựa Polycarbonate cao cấp có độ chịu lực cao, dù có dùng búa đập cũng khó có thể vỡ, sức chịu va đập của cửa có thể lên tới 80 đến 200 lần. 

Cửa cuốn nhựa Austdoor có phần khung cửa được làm bằng thép không gỉ, màn cửa được làm bằng nhựa tổng hợp với lớp phủ bề mặt có độ dày 0,9mm có thể hoạt động và chịu được nhiệt độ cao lên đến hơn 500 độ C.

  • Cửa cuốn nhựa PVC thương hiệu Naviflex: tên gọi khác là cửa cuốn nhanh màn nhựa PVC với cấu tạo màn bọc bên ngoài là nhựa giúp hạn chế sự thoát hơi và ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng, ẩm mốc, bụi bẩn. Cửa có cấu tạo bao gồm khung cửa được làm bằng nhôm hợp kim hoặc thép không gỉ. 

Màn cửa cuốn được làm bằng chất liệu nhựa PVC không gây hại cho sức khỏe. Cửa có thể chịu được nhiệt độ từ -350C đến hơn 500C nên thường được sử dụng trong các khu vực kho hàng như kho lạnh, nhà xưởng, nhà kho, khu chế biến, siêu thị.

Cửa cuốn nhựa có tốt không? Giá thành bao nhiêu tiền 1 mét?

Cửa cuốn nhựa có tốt không? Giá thành bao nhiêu tiền 1 mét?

Cửa cuốn nhựa có tốt không? Giá thành bao nhiêu tiền 1 mét?

Cửa cuốn nhựa có tốt không? Giá thành bao nhiêu tiền 1 mét?

Trên đây bài viết đã giúp bạn tìm hiểu xem cửa cuốn nhựa có tốt không và các thương hiệu cửa cuốn nhựa uy tín trên thị trường hiện nay. Nếu có bất cứ thắc mắc nào thì bạn có thể liên hệ đến Quang Sáng qua địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com