Cập nhật mới nhất báo giá làm mái tôn tại Ba Vì năm 2023

Cập nhật mới nhất báo giá làm mái tôn tại Ba Vì năm 2021
5/5 - (2 bình chọn)

Quang Sáng xin gửi tới quý khách hàng bảng cập nhật mới nhất báo giá làm mái tôn  tại Ba Vì năm 2023. Bảng báo giá các loại tôn lạnh, tôn chống nóng, tôn cách nhiệt, tôn giả ngói, tôn 1 lớp, tôn 3 lớp..

Mái che bằng tôn có tác dụng hiệu quả trong việc che chắn và bảo vệ công trình khỏi mưa nắng, gió bão, bụi bẩn… từ môi trường. Từ đó, vật liệu tôn ngày càng được ưa chuộng rộng rãi hơn ở mọi công trình dự án. Đáp ứng nhu cầu làm mái tôn tại Ba Vì, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng đi kèm báo giá cụ thể dưới đây cho quý khách.

1. Báo giá làm các loại mái tôn tại Ba Vì cập nhật, chính xác

“Làm mái tôn có đắt không?” là câu hỏi thường gặp khi khách hàng tham khảo thông tin về dịch vụ thi công lợp mái tôn tại công trình. Tùy thuộc vào loại vật tư, kết cấu hệ thống mái và thời điểm lắp đặt, đơn giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Cơ khí Quang Sáng xin gửi đến quý khách hàng báo giá chi tiết cho các loại tôn lợp hiện có tại xưởng.

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại huyện Ba Vì

Mái tôn chống nóng hay mái tôn cách nhiệt đang là xu hướng phổ biến trong xây dựng. Đây là loại tôn có khả năng làm giảm hấp thụ nhiệt lượng từ môi trường, cách nhiệt tốt, vừa chống nóng vừa chống cháy an toàn. Trọng lượng tôn cách nhiệt nhẹ nên rất dễ vận chuyển và thi công lắp dựng.

Hệ thống mái lợp bằng tôn cách nhiệt thường có độ bền cao, trung bình 20- 25 năm, đảm bảo không thấm dột. Kết cấu tôn thường có lớp tôn mạ, lớp PU cách âm và chống cháy, lớp PP/PVC được cán trực tiếp lên 2 mặt tôn giúp tăng khả năng chịu nhiệt. Tôn cách nhiệt 3 lớp thường có giá từ 370.000 đồng/m2.

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại huyện Ba Vì

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Đơn giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

Báo giá làm mái tôn giả ngói tại huyện Ba Vì

Tôn giả ngói là vật liệu làm mái thông dụng ở các công trình nhà ở dân dụng và cả các khu công nghiệp. Vật liệu này có giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam. Các tấm tôn có thiết kế dạng ngói tay, bề mặt cán sóng, đa dạng nhiều màu sắc, mang lại vẻ đẹp cho công trình.

Quý khách có nhu cầu làm mái tôn tại Ba Vì bằng tôn giả ngói có thể tham khảo mức giá sản phẩm tùy thuộc vào từng thương hiệu chỉ từ 400.000 đồng/m2 cho loại tôn 1 lớp và 450.000 đồng/m2 cho loại tôn 3 lớp.

Báo giá làm mái tôn giả ngói tại huyện Ba Vì

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

* Lưu ý: Đơn giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

Báo giá làm mái tôn mạ màu tại huyện Ba Vì

Ưu điểm của tôn mạ màu là các tấm tôn được làm bằng vật liệu kẽm và phủ ngoài bằng sơn màu đẹp mắt. Với các công trình có màu sắc sơn phong phú, tôn mạ màu dùng làm mái không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp ngôi nhà bền đẹp dài lâu nhờ tác dụng che chắn.

Trong phân khúc giá của tôn mạ màu, loại tôn 1 lớp 11 sóng có giá từ 290.000 đồng/m2, loại tôn 3 lớp 11 sóng có giá dao động 350.000- 600.000 đồng/m2 cho sản phẩm của từng thương hiệu.

Báo giá làm mái tôn mạ màu tại huyện Ba Vì

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Đơn giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

2. Báo giá dịch vụ làm mái tôn tại Ba Vì của cơ khí Quang Sáng

Với kinh nghiệm thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội cho hàng nghìn công trình từ các nhà xưởng, xí nghiệp, cơ quan, văn phòng cho đến nhà ở dân dụng, cơ khí Quang Sáng luôn tự hào là sự lựa chọn số 1 cho khách hàng. Chúng tôi nhận làm mái tôn đẹp cho mọi công trình theo yêu cầu của khách hàng.

Thi công làm mái tôn nhà xưởng tại huyện Ba Vì

Mái tôn nhà xưởng là hệ thống mái lợp được lắp tại các nhà xưởng, trong đó, chủ yếu là nhà xưởng có kết cấu khung thép tiền chế. Ưu điểm của loại mái này là tải trọng thấp, thời gian lắp đặt nhanh và chi phí tiết kiệm.

Với yêu cầu làm mái tôn tại Ba Vì cho nhà xưởng, loại tôn mát, tôn lạnh và tôn mạ đang được lựa chọn nhiều nhất. Do đặc điểm của nhà xưởng là hoạt động ngoài trời nên các loại tôn này sẽ giúp giảm nhiệt, chống nóng hiệu quả. Giá thành của mái tôn nhà xưởng có sự chênh lệch tùy thuộc vào loại tôn và thương hiệu sản xuất.

Thi công làm mái tôn nhà dân tại huyện Ba Vì

Mái tôn nhà dân chính hãng đến từ các hãng nổi tiếng như tôn Hoa Sen, tôn Việt Nhật, tôn Đông Á đang là lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng. Mức giá sản phẩm ở mức phù hợp từ 370.000- 480.000 đồng/m2 cho loại tôn cách nhiệt 3 lớp.

Thi công làm mái tôn sân thượng tại huyện Ba Vì

Với các công trình có sân thượng rộng, việc lựa chọn lắp mái tôn sẽ giúp không gian ngôi nhà mở rộng hơn khi tận dụng sân thượng để vui chơi mà không lo mưa nắng.

Mái che trên sân thượng làm bằng tôn dày sẽ hạn chế thấm dột, chống nóng cho tầng áp mái. Ngoài ra, mái tôn vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho nhà ở. Giá tôn chống nóng cho sân thượng trung bình từ 370.000- 600.000 đồng/m2. Xem thêm: Báo giá làm mái tôn sân thượng tại Hà Nội.

Báo giá dịch vụ làm mái tôn tại Ba Vì của cơ khí Quang Sáng

Thi công làm mái tôn sân nhà tại huyện Ba Vì

Mái che hiên nhà bằng tôn là giải pháp hữu hiệu cho các công trình xây dựng nhằm tiết kiệm chi phí do giá thành vật tư rẻ. Cấu trúc mái tôn sân nhà tinh gọn, đơn giản, thi công không tốn quá nhiều công sức. Loại tôn mạ màu hoặc tôn mát đều có độ bền cao, tuổi thọ lớn, chủng loại đa dạng với giá chỉ từ 370.000 đồng/m2 tôn 3 lớp.

Thi công làm mái tôn vòm tại huyện Ba Vì

Mái tôn vòm được lắp đặt rộng rãi nhờ kết cấu mái mềm mại, kiểu dáng cong đẹp và chi phí thi công thấp. Giá làm tôn 3 lớp mái vòm bằng vật liệu tôn xốp chống nóng hiện dao động từ 370.000- 600.000 đồng/m2.

3. Cơ khí Quang Sáng cam kết với khách hàng

Lựa chọn dịch vụ làm mái tôn tại Ba Vì, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng:

Thời gian thi công đúng tiến độ được thỏa thuận trong hợp đồng, toàn bộ quá trình thi công chúng tôi đảm bảo không gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.

Tư vấn và báo giá sản phẩm hoàn toàn miễn phí, đội ngũ thợ chuyên nghiệp của xưởng sẽ đến tận nơi khảo sát và đo diện tích để hỗ trợ cung cấp thông tin về loại tôn và hệ thống khung sườn chịu lực an toàn, phù hợp.
Thời gian bảo hành sau khi hoàn thiện và bàn giao các công trình kéo dài lên đến 24 tháng.

Tiết kiệm tối đa chi phí với mức giá nguyên vật liệu và nhân công lắp đặt tận nơi ưu đãi đến 15% so với giá chung trên thị trường.
Hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa và thay mới hệ thống mái tôn lợp miễn phí trong thời gian bảo hành và giảm ngay 10% khi hết thời hạn bảo hành.

Xưởng cơ khí Quang Sáng luôn đảm bảo mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng khi chọn thi công mái tôn. Trong quá trình làm việc, chúng tôi sẽ đưa ra các điều khoản và thỏa thuận hợp đồng rõ ràng cho quý khách và cam kết thực hiện đúng trách nhiệm. Mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ:

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn tại Sơn Tây, Hà Nội