Báo giá làm mái tôn tại Gia Lâm, Hà Nội năm 2023

Báo giá làm mái tôn tại Gia Lâm, Hà Nội
5/5 - (1 bình chọn)

Bảng báo giá làm mái tôn tại Gia Lâm, Hà Nội năm 2023 uy tín, giá cực tốt. Chúng tôi chuyên thi công các loại mái tôn chống nóng, tôn cách nhiệt, tôn giả ngói, tôn mạ màu…

Với xu hướng phát triển rộng rãi, ngày càng nhiều khách hàng trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt là khu vực huyện Gia Lâm, muốn làm mái tôn cho công trình. Với bảng báo giá làm mái tôn tại Gia Lâm cập nhật dưới đây, quý khách sẽ có thêm thông tin để chọn lựa loại vật tư chất lượng mà vẫn tiết kiệm chi phí.

1. Thông tin báo giá làm các loại mái tôn tại Gia Lâm

Báo giá thi công làm mái tôn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như loại vật tư xây dựng, chi phí nhân công lắp đặt, diện tích công trình. Mỗi đơn vị thi công sẽ đưa ra báo giá riêng cho khách hàng. Nếu bạn đang thắc mắc về giá làm các loại mái tôn thì chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất đến với quý khách.

Bảng giá làm mái tôn cách nhiệt tại Gia Lâm

Tôn cách nhiệt hay tôn mát là loại vật tư chuyên dụng để làm mái công trình. Các tấm tôn vẫn được làm bằng hợp kim thép nhưng có thêm thành phần nhôm và silicon giúp bảo vệ lõi thép bên trong. Tôn cách nhiệt được dùng nhiều nhất nhờ ưu điểm:
Khả năng cách nhiệt và chống nóng tốt: Hệ thống mái tôn mát có thể giảm nhiệt lượng hấp thụ từ mặt trời, cân bằng nhiệt độ bên trong và bên ngoài.

Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài: Trung bình mái tôn lợp bằng tôn cách nhiệt có thời gian sử dụng từ 20- 50 năm.
Kiểu dáng và màu sắc đa dạng: Tôn mát có thiết kế hiện đại với nhiều mẫu mã và màu sắc, phù hợp cho từng công trình.
Giá cả hợp lý: Giá tôn cách nhiệt ở mức phải chăng, đảm bảo hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng. Quý khách có thể chọn loại tôn 1 lớp hoặc 3 lớp tùy theo nhu cầu.

Bảng giá làm mái tôn cách nhiệt tại Gia Lâm

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Bảng báo giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

Bảng giá làm mái tôn giả ngói tại Gia Lâm

Mái ngói truyền thống với hạn chế về trọng lượng, kiểu dáng, giá thành đã tạo điều kiện cho các loại tôn giả ngói ra đời và được sử dụng phổ biến hơn. Tôn giả ngói có kiểu dáng ngói tây đẹp hơn và có công dụng che mưa, che nắng, chống dột tốt hơn. Giá của tôn giả ngói trung bình 350.000- 500.000 đồng/m2 tùy loại tôn.

Bảng giá làm mái tôn giả ngói tại Gia Lâm

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

* Lưu ý: Bảng báo giá đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

Bảng giá làm mái tôn mạ màu tại Gia Lâm

Khác với tôn lạnh, tôn mạ màu được mạ hoàn toàn bằng kẽm qua quá trình nhúng nóng và được phủ ngoài bằng một lớp sơn Acrylic. Giá tôn mạ dao động trung bình 300.000- 450.000 đồng/m2.

Bảng giá làm mái tôn mạ màu tại Gia Lâm

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Bảng báo giá đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

2. Cung cấp dịch vụ làm mái tôn tại Gia Lâm uy tín

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Quang Sáng chúng tôi là đơn vị chuyên nhận làm mái tôn tại Gia Lâm với đội ngũ thợ cơ khí có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dạn. Với quy mô thi công hàng nghìn công trình, chúng tôi đang nhận thi công mái tôn với các dịch vụ như sau:

Dịch vụ làm mái tôn nhà xưởng tại Gia Lâm

Sử dụng mái tôn cho nhà xưởng mang lại nhiều lợi ích cho công trình như chống nóng, giảm nhiệt độ, cách âm, chống cháy… vừa bảo vệ sức khỏe người lao động vừa đảm bảo an toàn cho máy móc, thiết bị. Tôn nhà xưởng của Quang Sáng chủ yếu là tôn 11 bước sóng 3 lớp dày dạn, có độ bền cao.

Giá làm tôn cho nhà xưởng được tính theo loại vật tư và diện tích không gian của từng phân xưởng. Chúng tôi sẽ đến trực tiếp xưởng để đo đạc trước khi tiến hành thi công cho quý khách.

Dịch vụ làm mái tôn nhà dân tại Gia Lâm

Nhu cầu làm mái tôn nhà dân phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu của mỗi khách hàng. Tại khu vực huyện Gia Lâm, nhiều khách hàng chọn loại tôn dựa trên kiểu dáng và mẫu mã, nhiều khách hàng chọn tôn dựa trên giá thành. Trong đó, tôn lạnh, tôn mạ hay tôn giả ngói cũng đều phù hợp với các tiêu chí này.

Dịch vụ làm mái tôn sân thượng tại Gia Lâm

Các khách hàng khi làm mái tôn tại Gia Lâm trên sân thượng đều yêu cầu chọn loại tôn có khả năng chống nóng tốt nhất. Vì thế, Quang Sáng tư vấn quý khách dùng loại tôn lạnh hoặc tôn xốp để tăng hiệu quả che chắn và làm mát. Với tôn xốp, quý khách có thể tham khảo tôn của Hoa Sen, Đông Á, Việt Nhật…Xem thêm: Báo giá làm mái tôn sân thượng tại Hà Nội.

dịch vụ làm mái tôn tại Gia Lâm uy tín

Dịch vụ làm mái tôn sân nhà tại Gia Lâm

Sân trước nhà thường chịu nhiều tác động của mưa gió, để tận dụng tối đa không gian sân nhà, quý khách nên lợp mái tôn. Mái tôn không chỉ làm đẹp cho tổng thể căn nhà mà còn tiết kiệm chi phí. Giá làm mái tôn sân nhà chỉ từ 370.000 đồng/m2 tùy loại tôn.

Dịch vụ làm mái tôn mái vòm tại Gia Lâm

Tôn vòm không chỉ được dùng cho nhà dân dụng mà còn được ưa chuộng tại nhiều văn phòng, khách sạn, nhà hàng. Hệ thống mái vòm thiết kế mềm mại giúp tăng giá trị thẩm mỹ. Khi lắp tôn vòm, loại tôn mát, tôn mạ kẽm và cả tôn mạ màu đều thích hợp.

3. Cam kết khi thi công làm mái tôn tại Gia Lâm

Trong quá trình thi công làm mái tôn tại Gia Lâm, chúng tôi đưa ra 5 cam kết khi thỏa thuận với khách hàng:
Thời gian thi công đúng thời hạn đã ghi trong hợp đồng, không chậm trễ hay kéo dài thời gian làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của quý khách và các hộ dân khác.

Miễn phí tư vấn thông tin và báo giá sản phẩm, chúng tôi luôn cập nhật bảng giá mới nhất để khách hàng nắm bắt dễ dàng khi chọn vật tư và khung sườn làm mái.

Các công trình đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng đều được bảo hành trong vòng 2 năm.
Quý khách có thể tiết kiệm chi phí làm mái tôn khi sử dụng gói thi công của Quang Sáng, chúng tôi hiện có mức giá rẻ hơn 15% so với thị trường.

Bên cạnh chế độ bảo hành, sau thời gian này, chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa và thay đổi lại mái lợp tôn cho công trình với giá giảm 10%.

Với đội ngũ thợ lành nghề đã có kinh nghiệm thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội trong nhiều năm, quý khách chắc chắn sẽ hài lòng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn làm mái tôn với giá tốt nhất!

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn tại Đông Anh, Hà Nội