Báo giá thi công mái tôn giả ngói tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Báo giá thi công mái tôn giả ngói tại Hà Nội uy tín, chất lượng
5/5 - (1 bình chọn)

Tôn giả ngói hiện được nhiều công trình xây dựng lựa chọn lợp bởi nó không chỉ giúp che nắng mưa mà còn có tính thẩm mỹ cao, thay thế vật liệu ngói truyền thống hiệu quả. Quang Sáng xin đưa ra bảng báo giá thi công mái tôn giả ngói tại Hà Nội với từng thương hiệu khác nhau để bạn đọc thuận tiện trong việc so sánh, lựa chọn.

1. Báo giá thi công mái tôn giả ngói theo thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất các loại tôn giả ngói, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên việc xác định hay so sánh giá lại là một khó khăn mà khách thường hay gặp phải. Vì vậy, chúng tôi xin đưa ra báo giá chi tiết về các loại tôn giả ngói của các thương hiệu khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Báo giá thi công tôn giả ngói Hoa Sen

Hoa Sen là thương hiệu lớn trong sản xuất ống kẽm, tôn được rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước lựa chọn cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Hoa Sen đã sản xuất và giới thiệu đến thị trường nhiều mẫu mã tôn khác nhau như: tôn lạnh, tôn giả ngói, tôn kẽm, tôn vân gỗ…

Tôn lạnh: Có bề mặt sản phẩm bóng đẹp, thiết kế linh hoạt, cho khả năng kháng nhiệt hiệu quả. Tôn lạnh có tuổi thọ cao gấp 4 lần so với tôn kẽm thông thường.

Tôn lạnh thường được sử dụng lợp cho các công trình dân dụng như: lợp sân thượng, lợp sân nhà hay các công trình công nghiệp như lợp mái nhà máy…

Tôn giả ngói: có thiết kế đẹp, tính thẩm mỹ cao, phù hợp sử dụng cho nhiều công trình như lợp mái nhà, lợp mái biệt thự…

Tôn vân gỗ: Có tính thẩm mỹ cao, có khả năng chống nóng hiệu quả, dễ vệ sinh lau chùi. Ưu điểm của loại tôn này là có thể chống nóng, chống ồn hiệu quả nên có thể sử dụng làm trần nhà ở, trần văn phòng làm việc.

Thương hiệu Loại 1 lớp giả ngói Loại 3 lớp giả ngói
Tôn Hoa Sen 410,000 490,000

 

Báo giá thi công tôn giả ngói Hoa Sen

Báo giá thi công tôn giả ngói Đông Á

Tôn Đông Á chuyên sản xuất các loại thép mạ lá, phục vụ cho các hoạt động trong xây dựng, trang trí nội thất hay ứng dụng trong công nghiệp. Các sản phẩm tôn của Đông Á là:

Tôn kẽm hay còn gọi là thép mạ kẽm có khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường tự nhiên. Tôn kẽm được sử dụng làm tấm lợp, vách ngăn, tấm lót sàn hay một số ứng dụng khác trong các công trình dân dụng và công nghiệp.

Tôn lạnh còn được gọi là thép mạ nhôm kẽm cho khả năng chống ăn mòn cao, phản xạ nhiệt tốt. độ bền cao. Tôn lạnh được sử dụng làm tấm lợp, vách ngăn, ván trần, cửa cuốn, vỏ bọc các thiết bị điện…

Tôn màu là sản phẩm tôn được phủ sơn được sử dụng làm tấm lợp, vách ngăn, ván trần… cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Thương hiệu Loại 1 lớp giả ngói Loại 3 lớp giả ngói
Tôn Đông Á 390,000 470,000

 

Báo giá thi công tôn giả ngói Đông Á

Báo giá thi công tôn sóng ngói Việt Nhật

Tôn Việt Nhật là một trong những loại tôn được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng hiện nay. Với các sản phẩm phổ biến như:

Tôn lạnh: giảm nhiệt độ, chống nóng hiệu quả cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Được sử dụng làm tôn lợp sân thượng, tôn lợp sân nhà tôn lợp nhà máy, khu công nghiệp…

Tôn màu: ngoài khả năng che nắng, che mưa, tôn màu còn có tính thẩm mỹ cao, sử dụng để lợp cho nhiều công trình tại các hộ gia đình hay tại các nơi làm việc khác nhau.

Thương hiệu Loại 1 lớp giả ngói Loại 3 lớp giả ngói
Tôn Việt Nhật 390,000 470,000

 

Báo giá thi công tôn sóng ngói Việt Nhật

Báo giá thi công tôn giả ngói Olympic

Các sản phẩm Tôn Olympic đều phù hợp các tiêu chuẩn kỹ thuật của Hoa Kỳ (ASTM), đáp ứng những yêu cầu cao nhất về độ bền màu sơn, chống rỉ sét, độ sáng bóng và có tính thẩm mỹ cao. Phù hợp với môi trường và khí hậu tại Việt Nam. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Sản phẩm tôn giả ngói Olympic thuộc hàng cao cấp, có chất lượng tốt nhất cho mọi công trình

Tôn lợp mái Olympic: gồm các loại như tôn lợp mái cao cấp kim cương, tấm lợp thông minh, tôn chống cháy hay tôn giả ngói cách nhiệt. Chúng có tác dụng che nắng mưa hiệu quả, hạn chế gió bụi. Đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Tôn lạnh Olympic là loại thép cán mỏng được mạ hợp kim nhôm kẽm cho khả năng chống nóng, chống ăn mòn hiệu quả. Tôn lạnh được sử dụng lợp mái nhà, xây dựng nhà tiền chế, nhà xưởng.

Thương hiệu Loại 1 lớp giả ngói Loại 3 lớp giả ngói
Tôn Olympic 420,000 500,000

 

Báo giá thi công tôn giả ngói Olympic

Báo giá thi công tôn giả ngói Austnam

Sản phẩm tôn Austnam thỏa mãn tối đa nhu cầu từ ý tưởng đến hoàn thiện của khách hàng trong công trình xây dựng công nghiệp, công trình xây dựng đô thị, công trình xây dựng dân dụng. Đây là dòng tôn cao cấp, đạt những tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất.

Tôn Austnam nhập khẩu lớp mạ nhôm kẽm giúp bảo vệ bề mặt chống lại các yếu tố khắc nghiệt của thời tiết, sử dụng cho các công trình xây dựng và dân dụng.

Thương hiệu Loại 1 lớp giả ngói Loại 3 lớp giả ngói
Tôn Austnam 420,000 500,000

 

Báo giá thi công tôn giả ngói Austnam

Báo giá thi công tôn sóng ngói Austnam

Báo giá thi công sóng ngói Hòa Phát

Sản phẩm tôn Hòa Phát đa dạng như tôn tẩy gì, tôn cán nguội, tôn mạ kẽm, tôn sóng ngói, tôn mạ màu… đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe quốc tế.
Sản phẩm tôn Hòa Phát được ứng dụng cho cả công trình xây dựng dân dụng lẫn công trình công nghiệp.

Thương hiệu Loại 1 lớp giả ngói Loại 3 lớp giả ngói
Tôn Hòa Phát 400,000 480,000

 

Báo giá thi công sóng ngói Hòa Phát

Báo giá thi công các loại tôn sóng ngói Hòa Phát

Báo giá thi công tôn giả ngói SSC Việt Nhật

Tôn Việt Nhật SSSC là dòng sản phẩm tôn có tiêu chuẩn chất lượng cao được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, các mẫu mã tôn đa dạng. Sản phẩm độ bền cao, đẹp bền vững theo thời gian và tự hào là sản phẩm che chở mọi công trình từ dân dụng đến công nghiệp.

Có 4 dòng sản phẩm tôn Việt Nhật chính phục vụ cho mọi công trình là: tôn mạ kẽm, tôn lạnh, tôn màu và tôn sóng ngói. Tất cả đều là những mẫu tôn cao cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.

Thương hiệu Loại 1 lớp giả ngói Loại 3 lớp giả ngói
Tôn SSC Việt Nhật 410,000 490,000

 

Báo giá thi công tôn giả ngói SSC Việt Nhật

2. Tôn giả ngói là gì?

Tôn giả ngói còn được gọi là tôn sóng ngói được sử dụng phổ biến cho những công trình có kiến trúc nhiều mái, đa tầng hay những ngôi nhà mái có độ dốc lớn, biệt thự.

Với hình dáng, kích thước, màu sắc giống hệt mái ngói truyền thống nhưng tôn giả ngói có cấu tạo chất liệu, cấu trúc bên ngoài cũng như trọng lượng khác biệt so với ngói.

Tôn giả ngói cách nhiệt PU được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay. Nó có cấu tạo gồm 3 lớp như sau:

Lớp tôn mặt trên: Có chất lượng cao, có độ dẻo tốt, độ bóng và bền màu dưới tác động của điều kiện bên ngoài.
Lớp cách nhiệt PU: được cấu tạo từ hợp chất Polyurethane, có khả năng cản trở nhiệt, giúp cho không gian dưới mái lợp luôn được thoáng mát, dễ chịu.

Lớp nhựa PP/PVC: có vai trò chống cháy, tạo bề mặt sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Tôn giả ngói là gì?

Có nên lợp tôn giả ngói?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi lựa chọn tôn lợp cho công trình xây dựng. Câu trả lời là CÓ, bởi những yếu tố sau:

  • Tôn giả ngói có tính thẩm mỹ cao: Tôn mang đến vẻ đẹp, hiện đại nhưng vẫn lưu giữ được những nét đẹp truyền thống. Ngoài ra tôn giả ngói có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều lựa chọn của khách hàng.
  • Ứng dụng linh hoạt: tôn sóng ngói có thể sử dụng cho nhà phố, nhà biệt thự, nhà cấp 4…
  • Trọng lượng nhẹ, dễ thi công: tôn giả ngói có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các loại ngói truyền thống. Bên cạnh đó việc thi công loại vật liệu này không quá phức tạp, thời gian thi công nhanh chóng.
  • Độ bền cao, giá thành rẻ: tôn giả ngói với cấu tạo 3 lớp có khả năng chống gỉ, chống phai màu, chịu được tác động của thời tiết, có độ bền cao cho các công trình.
  • Ngoài ra việc sử dụng tôn giả ngói còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí so với các vật liệu lợp ngói truyền thống.

3. Tại sao nên lựa chọn Quang Sáng thi công tôn giả ngói?

Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng chuyên thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội trong đó có các loại tôn giả ngói. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn thi công tôn sóng ngói tại Quang Sáng.

Quang Sáng đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công lắp đặt mái tôn, đã tạo dựng được uy tín trong lòng khách hàng không chỉ tại thủ đô Hà Nội mà còn ở những tỉnh thành lân cận.

Quang Sáng cung cấp đa dạng mẫu mã tôn sóng ngói như 1 lớp, 3 lớp của nhiều thương hiệu khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại tôn phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính.

Quang Sáng có đội ngũ thợ thi công lành nghề, nhiều kinh nghiệm, không ngại khó khăn, vất vả trong công việc.

Giá thi công lắp đặt tôn của công ty chúng tôi luôn tốt hơn 15% so với giá thi công mái tôn trên thị trường. Báo giá thi công mái tôn giá ngói công khai, minh bạch cho khách hàng tại mọi thời điểm.

Khách hàng khi lựa chọn lắp đặt mái tôn giả ngói tại Quang Sáng sẽ được bảo hành 24 tháng. Hỗ trợ giảm giá lên đến 10% phí sửa chữa, thay mới mái tôn sau thời gian bảo hành.

Như vậy qua bài viết bạn đọc đã được tìm hiểu chi tiết về báo giá thi công mái tôn giả ngói tại Hà Nội của công ty Quang Sáng. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn tại Thạch Thất, Hà Nội