Báo giá làm mái tôn tại Thạch Thất, Hà Nội năm 2023 mới nhất

Báo giá làm mái tôn tại Thạch Thất, Hà Nội

Báo làm mái tôn tại Thạch Thất, Hà Nội năm 2023 mới nhất. Quang Sáng gửi đến bạn chi tiết thi công các loại mái tôn chống nóng, tôn cách nhiệt, tôn giả ngói, tôn lạnh, tôn mạ màu uy tín nhất tại Hà Nội.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị hỗ trợ thi công, lắp đặt mái tôn tại công trình theo yêu cầu. Điều này khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn về giá cả khi tìm hiểu về mái lợp. Những thông tin báo giá làm mái tôn tại Thạch Thất dưới đây của chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

1. Cập nhật chi tiết báo giá làm các loại mái tôn tại Thạch Thất

Mái lợp tôn ngày càng được sử dụng thường xuyên và phổ biến ở khắp các công trình nhờ vào một số ưu điểm như đặc tính an toàn và kiên cố của hệ thống khung thép và mái lợp, tính bền nhẹ, khả năng thích ứng cao trong mọi điều kiện thời tiết, chi phí bảo trì thấp, giá thành rẻ…

Giá làm mái tôn sẽ phụ thuộc vào từng loại vật liệu tôn. Quý khách có thể tham khảo giá làm các loại mái tôn như sau:

Thi công làm mái tôn cách nhiệt tại huyện Thạch Thất

Tôn cách nhiệt và tôn lạnh có nhiều điểm tương đồng về cấu tạo và mẫu mã. Loại tôn này có khả năng phản xạ tia nắng trực tiếp từ mặt trời nhờ vào bề mặt tôn nhẵn.

Kết cấu tôn cách nhiệt gồm 3 lớp chính là lớp vỏ tôn, lớp PU và lớp PVC hoặc giấy bạc. Một số tên gọi khác của sản phẩm là tôn lợp PU, tôn xốp, tôn chống nóng.

So với các loại tôn khác, tôn cách nhiệt chống ăn mòn tốt và thích ứng nhanh với môi trường, tạo không gian mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Một số thương hiệu cung cấp tôn lạnh chất lượng như tôn Hoa Sen, tôn Đông Á…

Thi công làm mái tôn cách nhiệt tại huyện Thạch Thất

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Giá thành sản phẩm đã bao gồm cả chi phí thi công và chi phí lắp đặt

Thi công làm mái tôn giả ngói tại huyện Thạch Thất

Tôn giả ngói được dùng làm mái lợp cho nhiều công trình vì có tính thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Do trọng lượng tôn nhẹ hơn gạch ngói, mái lợp giúp giảm tải trọng lên cột và móng nhà.
Dòng tôn này phân thành 2 loại chính: tôn 1 lớp giả ngói có giá 400.000- 600.000 đồng/m2 và tôn 3 lớp giả ngói có giá 450.000- 650.000 đồng/m2 tùy theo hãng sản xuất.

Thi công làm mái tôn giả ngói tại huyện Thạch Thất

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

* Lưu ý: Giá thành sản phẩm đã bao gồm cả chi phí thi công và chi phí lắp đặt

Thi công làm mái tôn mạ màu tại huyện Thạch Thất

Tôn mạ màu hay tôn mạ kẽm chủ yếu làm từ vật liệu thép và được phủ bằng kẽm khi nhúng nóng. Ngoài ra, các tấm tôn cũng được phủ màu bằng sơn Acrylic để tạo màu sắc phong phú, tăng giá trị thẩm mỹ và đảm bảo độ bền lâu dài.
Khác với tôn lạnh, tôn mạ màu có khả năng giảm nhiệt lượng thấp hơn, vì thế, giá thành cũng rẻ hơn. Loại tôn mạ màu 1 lớp 11 bước sóng có mức giá chỉ từ 290.000 đồng/m2.

Thi công làm mái tôn mạ màu tại huyện Thạch Thất

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Giá thành sản phẩm đã bao gồm cả chi phí thi công và chi phí lắp đặt

2. Đơn vị chuyên nhận thi công công trình làm mái tôn tại Thạch Thất

Để có được mái lợp tôn chất lượng, độ bền cao, quý khách nên ưu tiên chọn các đơn vị uy tín, có chuyên môn cao. Với kinh nghiệm thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội lâu năm, công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Quang Sáng đảm bảo làm hài lòng khách hàng với hệ thống mái tôn chất lượng hàng đầu. Hiện nay, chúng tôi đang nhận thi công công trình làm mái tôn với các hạng mục:

Thi công làm mái tôn nhà xưởng tại huyện Thạch Thất

Mái tôn nhà xưởng đã không còn xa lạ ở các khu công nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm. Đây là giải pháp hữu hiệu để vừa xây nhà xưởng an toàn vừa đảm bảo tuổi thọ cho mái.

Loại mái này được lắp ghép trên khung thép tiền chế vững chãi và bền chắc, thanh sắt to có khả năng chịu tải trọng tốt. Trước khi thi công làm mái, chúng tôi sẽ cử đội ngũ thợ đến khảo sát thực tế và tiến hành đo đạc kích thước mái. Giá làm mái tôn trên diện tích phân xưởng rộng sẽ có nhiều ưu đãi cho chủ đầu tư.

Thi công làm mái tôn nhà dân tại huyện Thạch Thất

Nắm bắt nhu cầu làm mái tôn tại Thạch Thất, chúng tôi hỗ trợ làm mái tôn nhà dân cho mọi thiết kế công trình, từ nhà phố, biệt thự cho đến nhà cấp 4, nhà trọ sinh viên. Mái tôn nhà dân có kết cấu khung thép đơn giản, việc vận chuyển vật tư không quá khó khăn nên chi phí rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế.

Thi công làm mái tôn sân thượng tại huyện Thạch Thất

Với tính ứng dụng cao, mái tôn sân thượng được nhiều hộ dân ở khu vực huyện Thạch Thất lựa chọn. Lợp mái tôn cho sân thượng giúp ngôi nhà an toàn trước thời tiết mưa nắng khắc nghiệt và cân bằng nhiệt lượng cho tầng áp mái. Khi tư vấn làm mái tôn sân thượng, chúng tôi ưu tiên dùng tôn chống nóng để tăng hiệu quả khi sử dụng. Xem thêm: Báo giá làm mái tôn sân thượng tại Hà Nội.

thi công công trình làm mái tôn tại Thạch Thất

Thi công làm mái tôn sân nhà tại huyện Thạch Thất

Loại mái tôn che sân có vai trò quan trọng giúp che chắn nắng, chống dột và giúp bạn tận dụng tối đa không gian phía trước ngôi nhà. Khi làm mái tôn sân nhà, quý khách hoàn toàn có thể chọn tôn mát, tôn kẽm phủ màu hay tôn giả ngói đều phù hợp.

Thi công làm mái tôn vòm tại huyện Thạch Thất

Mái tôn vòm có kiểu dáng đẹp mặt và tính linh động cao nên rất được yêu thích. Tôn vòm có thể lắp đặt cho sân thượng, nhà hàng hoặc làm vách ngăn cho các nhà máy, công xưởng.

Mức giá làm tôn 1 lớp thường mái vòm không có lớp xốp và chống nóng trung bình 300.000- 550.000 đồng/m2 và tôn xốp 3 lớp là 370.000- 600.000 đồng/m2 tính theo diện tích công trình.

3. Cam kết hàng đầu khi thi công làm mái tôn tại Thạch Thất

Khi đến với Quang Sáng, quý khách hàng sẽ được cam kết về dịch vụ:

Thời gian thi công nhanh chóng, sử dụng vật tư xây dựng chính hang, quá trình thi công tuân theo các tiêu chuẩn kỹ thuật, không làm ảnh hưởng các hộ dân trong khu vực.

Tư vấn lựa chọn khung sườn hợp lý, đảm bảo kết cấu chịu lực và báo giá làm mái tôn tại Thạch Thất hoàn toàn miễn phí.
Thời hạn bảo hành kéo dài 24 tháng cho mọi công trình dự án.

Giá cả cạnh tranh và mang lại lợi ích kinh tế tối đa cho khách hàng, tiết kiệm chi phí với giá mái tôn rẻ hơn 15% so với thị trường.
Sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa và thay mới mái tôn cho công trình cũ với mức phí giảm ngay 10%.

Với những công trình đã thi công hoàn thiện, chúng tôi đều nhận được đánh giá tích cực và phản hồi tốt từ khách hàng. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp của chúng tôi luôn nỗ lực hết mình đem lại các công trình an toàn và bền đẹp cho quý khách. Thông tin về dịch vụ làm mái tôn vui lòng liên hệ trực tiếp tại:

Xem thêm: Bảng báo giá làm mái tôn tại Thanh Trì, Hà Nội