Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa inox mạ vàng khi lắp đặt sẽ làm gia tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp trong không gian. Giá mẫu cửa inox mạ vàng phụ thuộc vào các yếu tố chính: loại inox, kiểu dáng, kích thước cửa…

Tìm hiểu về cửa inox mạ vàng

Cửa inox mạ vàng là gì?

Cửa inox mạ vàng là loại cửa được làm từ chất liệu inox, bên ngoài được mạ vàng theo công nghệ PVD giúp cửa được sáng bóng, bền, toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Nếu như trước đây inox chỉ mang màu trắng bạc đơn thuần thì hiện nay người ta có thể mạ nhiều màu khác nhau bên ngoài như xanh lam, hồng, xám, vàng… trong đó mạ vàng được ưa chuộng hơn cả bởi màu sắc này thể hiện nét đẹp cao cấp.

Thông thường thì các mẫu cửa inox mạ vàng hiện nay thường kết hợp với chất liệu kính cường lực hoặc gỗ. Trong đó inox thường đóng vai trò làm khung cửa chắc chắn, thân cửa làm từ kính trong suốt hoặc gỗ nhằm tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm cửa nói riêng và không gian lắp đặt nói chung.

Xem thêm: Làm cửa sắt – Cổng sắt giá tốt

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại

Cửa inox mạ vàng lắp đặt trong những không gian nào?

Cửa inox mạ vàng có thể lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau: nhà ở dân dụng, chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà hàng, cửa hàng, công ty… Có thể lắp đặt ở các vị trí như cửa cổng ra vào, cửa sổ, cửa chính, cửa ban công, cửa phòng ngủ…

Nhìn chung vị trí và không gian có thể lắp đặt cửa inox mạ vàng rất đa dạng.

Tại sao cửa inox mạ vàng lại được ưa chuộng?

Chúng ta dễ dàng bắt gặp nhiều công trình lắp đặt cửa cổng inox mạ vàng, cửa chính inox mạ vàng hiện nay. Sở dĩ loại cửa này được ưa chuộng bởi:

  • Độ bền cao: Các mẫu cửa inox mạ vàng được đánh giá tốt bởi độ cứng cao gấp 2 – 3 lần sắt, khả năng chịu nhiệt tốt, không bị gỉ sét dù sử dụng trong thời gian dài.
  • Tính an toàn: Cửa inox mạ vàng không dẫn điện hoặc có thì dẫn điện rất kém, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra cửa không bị han gỉ nên không gây hại ra môi trường.
  • Dễ vệ sinh: Bề mặt cửa làm từ chất liệu inox trơn láng, do vậy việc vệ sinh, lau chùi nhanh chóng, sạch sẽ, không tốn nhiều công sức, thời gian…
  • Đẹp: Cửa inox được mạ vàng bên ngoài mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian lắp đặt.

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại

Báo giá cửa inox mạ vàng cập nhật mới nhất 2023

Như đã phân tích ở trên, cửa inox mạ vàng có rất nhiều ưu điểm, do vậy nhu cầu lắp đặt loại cửa này ngày càng gia tăng. Bởi vậy thắc mắc giá cửa inox mạ vàng bao nhiêu cũng được rất nhiều người quan tâm.
Giá cửa inox mạ vàng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố cơ bản như:

  • Kiểu dáng cửa: Cửa inox mạ vàng thiết kế đơn giản theo dạng các thanh inox tròn hoặc inox hộp liên kết với nhau sẽ có giá thành rẻ hơn so với những mẫu cửa thiết kế phức tạp, có nhiều chi tiết hoa văn trang trí cầu kỳ.
  • Chất liệu inox: Cửa inox mạ vàng làm từ chất liệu inox 304 giá thành thường sẽ cao hơn so với chất liệu inox 201 bởi inox 304 cao cấp, bền bỉ hơn. Giá làm cửa inox 201 trung bình 85.000 đồng/kg, trong khi cửa inox 304 giá 110.000 đồng/kg.
  • Kích thước cửa: Cửa inox kích thước lớn thì chi phí gia công lắp đặt sẽ tốn kém hơn cửa kích thước nhỏ.
  • Loại cửa: Phí lắp đặt thi công cửa inox mạ vàng giữa cửa cổng, cửa chính, cửa sổ… sẽ có sự khác nhau.

Nhìn chung, để biết chính xác giá thi công, lắp đặt cửa inox mạ vàng thì quý khách tốt nhất liên hệ với đơn vị mình muốn sử dụng dịch vụ để tham khảo.

Tổng hợp mẫu cửa inox mạ vàng đẹp

Sau đây là một số mẫu cửa inox mạ vàng đẹp mà chúng tôi đã tổng hợp để quý vị tham khảo:

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox mạ vàng đẹp, hiện đại

Đơn vị thi công cửa inox mạ vàng uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa cổng, cửa chính inox mạ vàng cho ngôi nhà, công ty, cửa hàng… thì xưởng cơ khí Quang Sáng sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp. Chúng tôi tính đến nay có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt cửa inox, cửa sắt cho các công trình, mang lại sự an toàn và riêng tư cho mọi không gian. Điểm mạnh cửa Quang Sáng là:

  • Nhận thiết kế, sản xuất, lắp đặt các mẫu cửa inox mạ vàng theo yêu cầu: kích thước, hình dáng, màu sắc, chất liệu… Mọi yêu cầu của khách hàng đều sẽ được đáp ứng nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho quý khách.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn cho khách hàng cách lựa chọn các mẫu cửa inox phù hợp với từng không gian.
  • Toàn bộ inox sử dụng làm cửa đều là inox cao cấp, chất lượng tốt, cam kết độ bền 20 – 30 năm, giúp giảm thiểu chi phí sửa chữa, bảo dưỡng cho khách hàng.
  • Chi phí thi công, lắp đặt cửa inox mạ vàng hợp lý, giá thành cạnh tranh…
  • Thời gian bảo hành các mẫu cửa inox mạ vàng lên tới 12 tháng.
  • Nhận thi công lắp đặt cửa inox mạ vàng tất cả các quận thành Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo: