Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại
5/5 - (2 bình chọn)

Giá thành lắp đặt thi công cửa inox 4 cánh phụ thuộc vào các yếu tố chính như: chất liệu, kích thước, kiểu dáng… Nếu đang có nhu cầu lắp đặt cửa inox 4 cánh, mời quý vị tham khảo bài viết sau.

Tìm hiểu về cửa inox 4 cánh

Cửa inox 4 cánh là gì? Có tác dụng gì?

Cửa inox 4 cánh là mẫu cửa làm từ chất liệu inox chủ đạo, trong đó chất liệu inox 304 được sử dụng phổ biến hơn cả, còn chất liệu inox 201, 316 sử dụng ít hơn. Bên cạnh những mẫu cửa inox 4 cánh được làm từ 100% inox thì cũng có những mẫu cửa inox có sự kết hợp với các chất liệu như gỗ, kính… để tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Loại inox lựa chọn có thể là inox tròn hoặc inox hộp…

Như tên gọi, kết cấu cửa bao gồm 4 cánh, chia làm 2 bên, mỗi bên 2 cánh được kết nối gắn liền với nhau chắc chắn có thể đóng mở linh hoạt.

Cửa inox 4 cánh có tác dụng bảo vệ tài sản cho khách hàng, đồng thời đảm bảo sự riêng tư cho mỗi công trình.

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại

Cửa inox 4 cánh dùng lắp đặt cho những không gian nào?

Mẫu cửa inox 4 cánh sử dụng cho rất nhiều không gian, từ nhà ở (nhà phố, biệt thự…) đến các cửa hàng, công ty,… Cửa inox 4 cánh có thể làm cửa chính ra vào hoặc cửa cổng, trong đó làm cửa cổng thường phổ biến hơn. Với những công trình diện tích lớn, mặt tiền rộng như biệt thự… thì việc lắp đặt cổng inox 4 cánh sẽ khiến tôn lên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại

Kích thước cửa inox 4 cánh là bao nhiêu?

Thực tế thì không có quy định cụ thể nào yêu cầu kích thước cửa inox 4 cánh là bao nhiêu, bởi kích thước sẽ phù hợp với đặc điểm từng công trình, không gian khác nhau, áp dụng với cả cửa chính, cửa cổng, cửa nhà máy, nhà hàng…
Tuy nhiên đối với cửa cổng 4 cánh, thì nhiều khách hàng khá quan tâm đến việc lựa chọn kích thước sao cho đảm bảo yếu tố phong thủy. Theo đó:

Kích thước phong thủy cho cửa inox 4 cánh cân bằng là chiều rộng x chiều cao = 236 x 212 hoặc 255 x 212 hoặc 262 x 212 hoặc 282 x 212 hoặc 341 x 212 hoặc 360 x 212cm.

Với khuôn cửa dày 4.5cm kích thước:

  • Chiều rộng = 236cm + 4.5cm bên trái + 4.5cm bên phải = 245cm
  • Hoặc Chiều rộng = 255cm + 4.5cm bên trái + 4.5cm bên phải = 264cm
  • Hoặc Chiều rộng = 262cm + 4.5cm bên trái + 4.5cm bên phải = 271cm
  • Hoặc Chiều rộng = 282cm + 4.5cm bên trái + 4.5cm bên phải = 291cm
  • Hoặc Chiều rộng = 341 cm + 4.5cm bên trái + 4.5cm bên phải = 350cm
  • Hoặc Chiều rộng = 360cm + 4.5cm bên trái + 4.5cm bên phải = 369cm
  • Chiều cao = 212cm + 4.5cm bên trên = 216.5cm

Với khuôn cửa dày 6cm kích thước:

  • Chiều rộng = 236cm + 6cm bên trái + 6cm bên phải = 248cm
  • Hoặc Chiều rộng = 255cm + 6cm bên trái + 6cm bên phải = 267cm
  • Hoặc Chiều rộng = 262cm + 6cm bên trái + 6cm bên phải = 274cm
  • Hoặc Chiều rộng = 282cm + 6cm bên trái + 6cm bên phải = 294cm
  • Hoặc Chiều rộng = 341cm + 6cm bên trái + 6cm bên phải = 353cm
  • Hoặc Chiều rộng = 360cm + 6cm bên trái + 6cm bên phải = 372cm
  • Chiều cao = 212cm + 6cm bên trên = 218cm

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại

Tại sao nên lắp đặt cửa inox 4 cánh?

Xu hướng lắp đặt cửa inox 4 cánh nói riêng và cửa inox nói chung hiện nay ngày càng phổ biến. Lý do bởi chất liệu inox làm cửa có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với chất liệu gỗ hoặc sắt thường được sử dụng nhiều trước đây:

Về độ bền: Cửa inox 3 cánh cứng gấp 2 – 3 lần so với cửa sắt, lại không bị han gỉ như cửa sắt nên có độ bền cao, tuổi thọ lên tới 20 – 30 năm. Cửa inox cũng không bị cong vênh, mối mọt như cửa gỗ.

Về tính thẩm mỹ: Cửa inox 4 cánh có màu bạc sáng đẹp mắt, bóng loáng, trang nhã. Khả năng tạo kiểu dáng của chất liệu này tương đối tốt, khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu cửa thiết kế theo mong muốn, từ đơn giản đến phức tạp.

Giá thành hợp lý: Giá thành lắp đặt cửa inox 4 cánh thường sẽ cao hơn so với cửa sắt một chút, tuy nhiên tuổi thọ sử dụng thường cao gấp 2 lần, do vậy xét về tính kinh tế thì lựa chọn cửa inox vẫn tốt và hợp lý hơn.

Dễ vệ sinh: Bề mặt trơn mịn của inox giúp việc lau chùi vệ sinh cửa dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho gia chủ.

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại

Báo giá cửa inox 4 cánh cập nhật mới nhất 2024

Cửa inox 4 cánh giá bao nhiêu là thắc mắc hầu hết khách hàng đều rất quan tâm. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành lắp đặt thi công cửa inox 4 cánh là:

  • Kích thước cửa inox: Cửa inox 4 cánh kích thước càng lớn (cả về chiều rộng và chiều dài) thì giá thành thi công lắp đặt càng cao do tốn nhiều nguyên vật liệu và thời gian thi công hơn.
  • Giá inox trên thị trường: Giá từng loại inox (inox 201, 304, 316…) trên thị trường biến động cũng ảnh hưởng đến giá thi công lắp đặt cửa inox 4 cánh.
  • Giá công thợ kỹ thuật: Đây cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành lắp đặt cửa inox 4 cánh.
  • Thiết kế cửa: Các mẫu cửa truyền thống với kiểu dáng đơn giản, bao gồm các thanh sắt hộp hoặc tròn thì giá thành thi công sẽ rẻ hơn so với những mẫu cửa inox được cắt bằng công nghệ CNC hoặc các mẫu cửa thiết kế phức tạp, cầu kỳ, tỉ mỉ.

Dưới đây là giá thi công lắp đặt cửa inox, cổng inox quý vị có thể tham khảo:

STT Quy cánh sản phẩm cửa inox Đơn giá ĐVT
Inox 201 Inox 304
1 Cửa Inox dày 1ly – 1,2ly 85.000 110.000 kg
2 Cửa Inox dày 0,6ly – 0,8ly 85.000 110.000 kg

Chú ý: Mức giá trên chưa bao gồm VAT, giá đã bao gồm phí thi công lắp đặt. Mức giá sẽ có sự chênh lệch ít nhiều giữa các đơn vị thi công khác nhau.

Tổng hợp mẫu cửa inox 4 cánh đẹp

Sau đây là những mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại mà khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn:

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại

Đơn vị thi công cửa inox 4 cánh uy tín

Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng, kiểu dáng, tuổi thọ, tính an toàn khi sử dụng cửa inox 3 cánh phụ thuộc chủ yếu vào đơn vị thi công lắp đặt. Do đó việc tìm và lựa chọn đơn vị thi công uy tín là hết sức quan trọng, được nhiều khách hàng quan tâm.

Xưởng cơ khí Quang Sáng hiện là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu nhận thi công lắp đặt cửa chính, cửa cổng inox 4 cánh uy tín mà khách hàng có thể an tâm lựa chọn. 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Chúng tôi lựa chọn chất liệu inox cao cấp tốt nhất để làm cửa inox 4 cánh, đảm bảo sản phẩm bền bỉ với thời gian, ít phải bảo dưỡng, đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công giàu kinh nghiệm, cho ra các mẫu cửa inox 4 cánh nhiều kiểu dáng đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ, phù hợp với không gian thiết kế từ hiện đại đến bán cổ điển, cổ điển.

Khi liên hệ đến Quang Sáng, khách hàng sẽ được báo giá thi công chính xác dựa trên những dữ liệu, yêu cầu khách hàng mong muốn. Giá cả thi công đảm bảo minh bạch, công khai.

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 4 cánh đẹp, hiện đại

Để được tư vấn và thi công lắp đặt cửa inox 4 cánh uy tín, khách hàng vui lòng liên hệ về:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo: