Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa inox 1 cánh sử dụng phổ biến làm cửa cổng, cửa nhà, cửa sổ, cửa công ty, hàng quán… Bài viết sẽ cập nhật bảng báo giá cửa inox 1 cánh mới nhất 2024 để quý vị tham khảo.

Tìm hiểu về cửa inox 1 cánh

Cửa inox 1 cánh là gì? Có những loại cửa inox 1 cánh nào?

Cửa inox 1 cánh là loại cửa thông dụng được sử dụng phổ biến cho nhiều công trình từ nhà ở, chung cư, công ty, nhà hàng, cửa hàng… với chức năng bảo vệ tài sản, đảm bảo sự riêng tư cho không gian lắp đặt…

Cửa làm từ chất liệu chính là inox (inox 201, inox 304, inox 316). Cửa inox 1 cánh được gọi để phân biệt với cửa inox 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh… Đúng như tên gọi, cửa chỉ có 1 cánh duy nhất, có bản lề chắc chắn giúp mở cửa dễ dàng linh hoạt.

Cửa inox 1 cánh được chia thành các loại sau:

  • Cửa 100% inox: Toàn bộ cửa đều làm từ chất liệu inox
  • Cửa inox kính cường lực: Phần khung của cửa làm từ chất liệu inox còn thân cửa sử dụng chất liệu kính cường lực để làm tăng tính thẩm mỹ.
  • Cửa inox khuôn/khung gỗ: Phần khung gỗ cửa làm từ chất liệu gỗ tự nhiên bao quanh phần cánh cửa chất liệu inox

 

Cửa inox 1 cánh dùng cho những không gian nào?

Cửa inox 1 cánh có thể sử dụng cho rất nhiều không gian như:

  • Cửa chính ngôi nhà
  • Cửa cổng
  • Cửa sổ
  • Cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ
  • Cửa sân thượng, ban công
  • Cửa hàng quán…
  • Cửa công ty, phân xưởng, nhà máy…
  • Cửa nhà kho

Cửa inox 1 cánh có tốt không? Tại sao nên chọn cửa inox 1 cánh?

Nếu như trước đây các mẫu cửa gỗ, cửa sắt được ưu tiên lựa chọn thì hiện nay số lượng khách hàng sử dụng và lắp đặt cửa inox ngày càng gia tăng. Lý do bởi cửa inox 1 cánh hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể:

  • Độ bền cao: Cửa inox cứng gấp 2 lần sắt, lại không bị han gỉ theo thời gian, tuổi thọ sử dụng có thể kéo dài lên tới 20 – 30 năm. Khả năng chịu nhiệt tốt. Có thể lắp đặt cửa inox cho không gian ngoài trời, tiếp xúc mưa, nắng… vẫn đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài, ít tốn chi phí bảo trì.
  • Tính an toàn: Với những khu vực như bệnh viện, bếp ăn… đòi hỏi sự sạch sẽ, vệ sinh thì lắp đặt cửa inox sẽ rất hợp lý vì cửa ít bám bụi, không rỉ sét, mối mọt. Cửa cũng không sơn nên không gây mùi khó chịu cho không gian lắp đặt.
  • Tính thẩm mỹ: Cửa inox 1 cánh có màu sáng bạc thanh lịch và trang nhã. Chất liệu inox cũng dễ tạo hình đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bạn chỉ cần sử dụng khăn lau bề mặt cửa inox thường xuyên thì cửa đảm bảo luôn trông như mới, bề mặt vật liệu inox trơn mịn cũng giúp việc vệ sinh cửa trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại

Báo giá cửa inox 1 cánh cập nhật mới nhất 2024?

Giá cửa inox 1 cánh phụ thuộc vào yếu tố nào?

Trên thực tế giá thành thi công, lắp đặt cửa inox 1 cánh nói riêng và cửa inox nói chung phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu inox sử dụng, kích thước cửa, loại cửa, kiểu dáng cửa, vị trí thi công lắp đặt cửa…

Cụ thể:

  • Về chất liệu: Hiện nay các chất liệu inox được sử dụng phổ biến để làm cửa inox đó là inox 201, inox 304 và inox 316. Trong số các chất liệu trên, giá cửa inox 1 cánh chất liệu inox 201 rẻ nhất (khoảng 85 nghìn đồng/kg), được sử dụng phổ biến nhất vẫn là inox 304 (110 nghìn đồng/kg), giá thành inox 316 cao nhất. Ngoài ra với chất liệu inox xuất xứ từ các quốc gia khác nhau cũng sẽ có sự chênh lệch về giá cả.
  • Về kiểu dáng: Nhìn chung kiểu dáng cửa inox 1 cánh rất đa dạng, với những mẫu cửa có thiết kế, kiểu dáng đơn giản thì sẽ có giá thành rẻ hơn so với những mẫu cửa đòi hỏi, yêu cầu thiết kế cầu kỳ, kiểu cách và phức tạp.
  • Về kích thước: Đương nhiên những mẫu cửa inox 1 cánh kích thước lớn (chiều dài – rộng lớn) sẽ có giá thành lắp đặt thi công cao hơn so với những mẫu cửa kích thước nhỏ.
  • Vị trí lắp đặt: Giá cửa inox 1 cánh sẽ có sự khác biệt ở các khu vực lắp đặt: cổng, phòng ngủ, sân thượng, nhà vệ sinh…

Báo giá cửa inox 1 cánh tại Hà Nội

Dưới đây là bảng báo giá cửa inox để quý vị tham khảo. Lưu ý, mức giá này là mặt bằng chung thị trường hiện nay, còn thực tế ở từng đơn vị thi công sẽ có giá thi công, lắp đặt khác nhau, tuy nhiên mức chênh lệch sẽ không quá lớn.

STT Quy cánh sản phẩm cửa cổng inox Đơn giá ĐVT
Inox 201 Inox 304
1 Cửa cổng Inox dày 1ly – 1,2ly 85.000 110.000 kg
2 Cửa cổng Inox dày 0,6ly – 0,8ly 85.000 110.000 kg
3 Cửa cổng xếp Inox CN Đài loan
Không lá gió
1.150.000 1.400.000 M2
4 Cửa cổng xếp Inox CN Đài loan.
Có lá gió
1.450.000 1.900.000 M2
5 Cửa cổng xếp Inox hộp 13x26mm.
Không lá gió
1.450.000 1.950.000 M2
6 Cửa cổng xếp Inox hộp 13x26mm
Có lá gió
1.800.000 2.600.000 M2
7 Cửa cổng xếp Inox hộp 20x20mm.
Không lá gió
1.600.000 2.350.000 M2
8 Cửa cổng xếp Inox hộp 20x20mm
Có lá gió
1.900.000 2.850.000 M2

Chú ý: Mức giá trên chưa bao gồm VAT, giá đã bao gồm chi phí nhân công lắp đặt.

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại

Tổng hợp mẫu cửa inox 1 cánh đẹp

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 1 cánh đẹp, hiện đại

Đơn vị thi công cửa inox 1 cánh uy tín

Với ưu điểm bền, đẹp, giá thành hợp lý, cửa sắt inox đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt cửa cổng, cửa chung cư, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, sân thượng… Điều mà hầu hết khách hàng quan tâm nhất là làm sao tìm được địa chỉ thi công uy tín, nhanh chóng, tin cậy với chi phí cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Xưởng cơ khí Quang Sáng tự hào là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt cửa inox, cửa sắt, lan can, hàng rào, cầu thang… Khi lựa chọn lắp đặt cửa inox 1 cánh tại Quang Sáng, khách hàng sẽ nhận được:

  • Dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Thiết kế cửa inox 1 cánh theo mọi yêu cầu của khách, từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp với đặc điểm và phong cách không gian sống khác nhau.
  • Chất liệu inox tốt, bền bỉ với thời gian
  • Thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo an toàn, đạt tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật.
  • Chi phí lắp đặt cạnh tranh so với thị trường. Giá thành lắp đặt được công khai minh bạch để quý khách hàng tham khảo.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài, lên tới 12 tháng.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa inox 1 cánh tại Hà Nội uy tín, giá rẻ, vui lòng liên hệ đến xưởng cơ khí Quang Sáng:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo: