Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 3 cánh đẹp, hiện đại

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 3 cánh đẹp, hiện đại
5/5 - (1 bình chọn)

Xu hướng lắp đặt cửa inox 3 cánh hiện nay rất cao bởi hội tụ nhiều ưu điểm: bền bỉ, chống han gỉ, tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh, giá thành hợp lý. Bài viết sẽ báo giá mẫu cửa inox 3 cánh đẹp để quý vị tham khảo.

Tìm hiểu về cửa inox 3 cánh

Cửa inox 3 cánh là gì?

Cửa inox 3 cánh là loại cửa làm từ chất liệu inox (thép không gỉ) – hợp kim của sắt với tỉ lệ cacbon 1.2% và crom 10.5%. Cửa inox 3 cánh thường được sử dụng để làm khung cửa lớn, khung cổng nhà vườn, biệt thự… hoặc những công trình mặt tiền rộng rãi.

Cửa inox 3 cánh có tốt không?

Nếu như trước đây cửa sắt, cửa gỗ được lựa chọn nhiều thì hiện nay cửa inox 3 cánh được thị trường ưa chuộng hơn cả. Lý do bởi chất liệu inox làm cửa sắt hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, cụ thể:

  • Tính bền bỉ: Hiếm có chất liệu nào bền và giá thành hợp lý như inox. Cửa inox 3 cánh có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn,không bị han gỉ theo thời gian, tuổi thọ lên tới 20 – 30 năm. Ngoài ra loại cửa sử dụng chất liệu này có khả năng chịu lực va đập rất tốt bởi cứng hơn sắt 2 – 3 lần; cửa cũng chịu nhiệt rất tốt.
  • Tính an toàn: So với cửa sắt thì cửa inox 3 cánh có khả năng dẫn điện rất kém, do vậy đảm bảo an toàn khi lắp đặt trong các không gian tiếp xúc gần với nguồn điện.
  • Mẫu mã đa dạng: Trên thực tế thì chất liệu inox khó tạo được nhiều kiểu dáng hoa văn đẹp mắt như sắt nhưng về cơ bản chất liệu này vẫn có thể tạo được nhiều hình dáng đẹp, độc đáo phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt inox trơn mịn, láng bóng, không có nhiều khe nhỏ nên việc vệ sinh bụi bẩn, vết bẩn trên cửa dễ dàng, nhanh chóng. Cửa sau khi vệ sinh luôn đảm bảo sạch sẽ, sáng bóng như mới, mang tính thẩm mỹ cho công trình lắp đặt.

 

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 3 cánh đẹp, hiện đại

Có những chất liệu inox nào để làm cửa inox 3 cánh?

Như đã nói ở phần trên bài viết, cửa inox 3 cánh làm chủ đạo từ chất liệu inox, tuy nhiên cũng có rất nhiều loại inox khác nhau để khách hàng lựa chọn.

  • Inox 201: Chất liệu inox này có độ bền trung bình, khả năng chống han gỉ tương đối cao nhưng vẫn cần hạn chế tối đa việc tiếp xúc với muối, axit… Giá thành lắp đặt cửa inox 3 cánh làm từ inox 201 rẻ nhất.
  • Inox 304: Đây là chất liệu inox phổ biến nhất được sử dụng để lắp đặt cửa inox 3 cánh nói riêng và cửa inox nói chung. Chất liệu này không nhiễm từ, chống ăn mòn cao, bề mặt sáng bóng, độ bền cao. Giá thành trung bình.
  • Inox 316: Cửa inox 3 cánh sử dụng chất liệu inox 316 sẽ có độ bền cao nhất, không nhiễm từ, dùng được trong tất cả môi trường từ trong nhà tới ngoài trời, các môi trường đòi hỏi sự sạch sẽ cao. Giá thành chất liệu này tương đối đắt, do vậy thường chỉ dùng trong các không gian, lĩnh vực đặc biệt.

Kích thước của cửa inox 3 cánh là bao nhiêu?

Không có quy định bắt buộc nào về kích thước dài – rộng của cửa inox 3 cánh. Kích thước của cửa sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào diện tích không gian lắp đặt, nhu cầu sử dụng, mong muốn của khách hàng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

Báo giá cửa inox 3 cánh cập nhật mới nhất 2023

Thực tế khó có thể đưa ra một mức giá chính xác để lắp đặt cửa inox 3 cánh bởi giá thành lắp đặt sẽ chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố như loại inox sử dụng, độ dày cửa cửa, thiết kế cửa, tình hình biến động giá cả thị trường nguyên vật liệu, đơn vị thi công…

Chẳng hạn, giá cửa inox 3 cánh làm từ chất liệu inox 201 sẽ rẻ hơn nhiều so với inox 304. Cửa inox thiết kế càng cầu kỳ phức tạp thì giá thành lắp đặt thi công càng cao… Những mẫu cửa thiết kế đơn giản, phổ thông mức giá thi công sẽ rẻ hơn.

Kích thước cửa càng lớn thì giá thành lắp đặt cửa càng cao do tốn nhiều nguyên vật liệu hơn…

Dưới đây là mức giá thi công cửa inox 3 cánh nói riêng và cửa inox nói chung quý vị có thể tham khảo. Lưu ý mức giá này chưa bao gồm VAT.

STT Quy cánh sản phẩm cửa inox Đơn giá ĐVT
Inox 201 Inox 304
1 Cửa Inox dày 1ly – 1,2ly 85.000 110.000 kg
2 Cửa Inox dày 0,6ly – 0,8ly 85.000 110.000 kg

Để biết được chính xác giá thi công lắp đặt cửa inox 3 cánh, khách hàng tốt nhất nên liên hệ đến đơn vị thi công mong muốn, cung cấp các thông tin, yêu cầu của mình để được báo giá nhanh chóng.

Tổng hợp mẫu cửa inox 3 cánh đẹp

Dưới đây là các mẫu cửa inox 3 cánh đẹp, hiện đại với kiểu dáng đa dạng, phong phú khách hàng có thể tham khảo lựa chọn:

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 3 cánh đẹp, hiện đại

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 3 cánh đẹp, hiện đại

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 3 cánh đẹp, hiện đại

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 3 cánh đẹp, hiện đại

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 3 cánh đẹp, hiện đại

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 3 cánh đẹp, hiện đại

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 3 cánh đẹp, hiện đại

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 3 cánh đẹp, hiện đại

Tổng hợp và báo giá mẫu cửa inox 3 cánh đẹp, hiện đại

Đơn vị thi công cửa inox 3 cánh uy tín

Để có được bộ cửa inox 3 cánh đáp ứng các tiêu chí: đẹp, bền bỉ… thì khách hàng cần phải tìm được đơn vị thi công lắp đặt uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi – Xưởng cơ khí Quang Sáng luôn tự hào là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công cửa inox, cửa sắt, lan can, cầu thang, hàng rào, mái tôn… Suốt nhiều năm hoạt động, Quang Sáng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Khi lựa chọn thi công cửa inox 3 cánh tại Quang Sáng, khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn miễn phí thiết kế mẫu cửa sắt 3 cánh phù hợp với sở thích, nhu cầu và không gian lắp đặt của khách hàng.
  • Cửa inox 3 cánh làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • Đội ngũ nhân viên lắp đặt thi công giàu kinh nghiệm, đảm bảo việc lắp đặt nhanh chóng, đúng kỹ thuật.
  • Giá thành thi công lắp đặt cửa inox 3 cánh rẻ, cạnh tranh so với thị trường.
  • Dịch vụ bảo hành sản phẩm lâu dài, lên tới 12 tháng.

Để được báo giá lắp đặt thi công cửa inox 3 cánh tại Quang Sáng, khách hàng vui lòng liên hệ về:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo: