Bảng báo giá làm mái tôn tại Thanh Trì, Hà Nội năm 2024

Bảng báo giá làm mái tôn tại Thanh Trì, Hà Nội
5/5 - (1 bình chọn)

Với đời sống phát triển, khu vực huyện Thanh Trì ngày càng có thêm nhiều công trình từ nhà ở, biệt thự cho đến nhà máy, xí nghiệp. Quang Sáng xin gửi đến quý khách báo giá thi công làm mái tôn tại Thanh Trì, Hà Nội mới nhất năm 2024.

1. Tổng hợp thông tin báo giá làm các loại mái tôn tại Thanh Trì

Trên thị trường hiện có rất nhiều các dịch vụ thi công lắp đặt mái tôn khiến khách hàng dễ nhầm lẫn và đắn đo khi lựa chọn. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp thông tin chi tiết về giá các loại mái tôn để giúp quý khách dễ dàng tiếp cận dịch vụ hơn.

Chi tiết báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại Thanh Trì

Khi làm mái tôn, khách hàng chủ yếu quan tâm tới tôn cách nhiệt hay tôn mát. Loại tôn này có nhiều điểm tương đồng với tôn lạnh nhờ kết cấu tôn 3 lớp dày gồm có lớp tôn xốp, lớp PU và lớp PP/PVC. Tôn cách nhiệt được biết tới với nhiều đặc tính nổi bật:

Giảm nhiệt và chống ồn: Kết cấu tôn dày làm giảm khả năng hấp thụ nhiệt lượng đồng thời ngăn tiếng ồn khó chịu cho không gian bên trong công trình.

Độ bền cao: Mái tôn bằng vật liệu cách nhiệt vừa giúp chống cháy vừa làm tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ cho mái lợp.

Giá thành phù hợp: Tôn mát là vật liệu thi công đơn giản, dễ vận chuyển nên chi phí vận chuyển và chi phí xây dựng thấp. Giá các loại tôn cách nhiệt 1 lớp và 3 lớp cũng đáp ứng điều kiện kinh tế của đa số khách hàng.

Chi tiết báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại Thanh Trì

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Mức giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

Chi tiết báo giá làm mái tôn giả ngói tại Thanh Trì

Ở các công trình đòi hỏi mái có tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả chống nắng, chống cháy, mái tôn giả ngói là giải pháp thích hợp nhất. Tôn giả ngói có trọng lượng nhẹ, giảm tải trọng lên khung sườn, dùng cho kiểu nhà có nhiều mái hoặc mái có độ dốc cao. Giá sản phẩm khoảng 350.000- 500.000 đồng/m2.

Chi tiết báo giá làm mái tôn giả ngói tại Thanh Trì

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

* Lưu ý: Mức giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

Chi tiết báo giá làm mái tôn mạ màu tại Thanh Trì

Tôn mạ màu có nhiều tên gọi khác như tôn bọc thép, tôn kẽm nhờ kết cấu tôn làm từ thanh thép được mạ kẽm qua quá trình nhúng nóng. Nhờ có lớp sơn Acrylic bên ngoài, các tấm tôn mạ có màu sắc đa dạng. Tôn mạ thường được cán sóng để tăng tính thẩm mỹ.
Loại tôn này được dùng nhiều trong thi công làm mái che và làm vách ngăn cho nhà xưởng, nhà kho. Loại tôn cán 11 sóng thường có giá trung bình 370.000- 600.000 đồng/m2.

Chi tiết báo giá làm mái tôn mạ màu tại Thanh Trì

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Mức giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

2. Địa chỉ thi công mái tôn tại Thanh Trì giá rẻ, uy tín

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Quang Sáng là đơn vị hàng đầu chuyên thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội, đặc biệt là cho các khách hàng tại khu vực huyện Thanh Trì. Với kinh nghiệm làm mái cho nhiều công trình lớn nhỏ, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ hàng đầu. Các công trình đã hoàn thiện và bàn giao đều nhận được đánh giá tích cực và có tuổi thọ lâu dài.

Thi công làm mái tôn nhà xưởng tại Thanh Trì

Là một khu vực có kiến trúc đặc thù, mái tôn nhà xưởng được lắp đặt trên các khung sắt tiền chế với các thanh sắt ống giúp tăng tính chịu lực và đảm bảo an toàn. Nhà xưởng mái tôn có ưu điểm chống nóng, chống cháy, chống ồn, tạo không gian thông thoáng cho xưởng.

Khi làm mái tôn tại Thanh Trì, khách hàng có thể dùng tôn lạnh hay tôn xốp để giảm nhiệt lượng. Ngoài ra, tôn mạ màu cũng có giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp cho nhà xưởng. Chúng tôi sẽ tiến hành đo diện tích mái lợp của nhà xưởng để đưa ra báo giá chi tiết nhất cho chủ đầu tư.

Thi công làm mái tôn nhà dân tại Thanh Trì

Làm mái tôn nhà dân ở khu vực huyện Thanh Trì đang rất được khách hàng yêu thích. Mái lợp tôn dùng được cho nhiều kiểu kiến trúc như nhà phố, nhà cấp 4, nhà trọ sinh viên… với các loại tôn phong phú về chủng loại và có giá thành linh hoạt.

Thi công làm mái tôn sân thượng tại Thanh Trì

Mái tôn sân thượng sẽ giúp tầng áp mái tránh khỏi các tác động xấu của thời tiết như mưa bão, nắng nóng. Dùng mái lợp tôn sẽ giúp không gian luôn khô ráo và mát mẻ. Tôn lợp sân thượng có thể là loại tôn cách nhiệt, tôn cán sóng, tôn PU với giá từ 350.000 đồng/m2. Xem thêm: Báo giá làm mái tôn sân thượng tại Hà Nội.

Địa chỉ thi công mái tôn tại Thanh Trì giá rẻ, uy tín

Thi công làm mái tôn sân nhà tại Thanh Trì

Sân nhà là khu vực phổ biến thường dùng mái tôn để che chắn. Quý khách có thể chọn các loại tôn đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và hãng sản xuất để lợp mái sân nhà. Giá mái tôn sân nhà được tính theo diện tích tôn sử dụng.

Thi công làm mái tôn mái vòm tại Thanh Trì

Tôn vòm có vai trò quan trọng trong việc che mưa, chắn nắng cho các công trình, ngoài ra, kết cấu tôn vòm độc đáo, lạ mắt cũng giúp tạo điểm nhấn cho công trình. Tôn vòm có thể sử dụng cả tôn mát, tôn lợp PU, tôn mạ màu…

3. 5 cam kết khi làm mái tôn tại Thanh Trì của cơ khí Quang Sáng

Là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thi công làm mái tôn tại Thanh Trì, công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Quang Sáng luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ theo cam kết:

Thi công lắp đặt mái tôn nhanh gọn, tiến độ ổn định và hoàn thiện đúng thời gian đã thỏa thuận. Quá trình thi công không làm ảnh hưởng tới không gian xung quanh.

Hỗ trợ tư vấn và báo giá miễn phí về vật liệu tôn và khung sườn chịu lực, chúng tôi không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khi tư vấn khách hàng.

Mọi công trình làm mái tôn tại khu vực Thanh Trì đều được bảo hành trong 2 năm.

Mức giá làm mái tôn tốt nhất trên thị trường, chúng tôi đề xuất mức giá thấp hơn đến 15% cho khách hàng.

Cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế mái lợp tôn cho công trình theo yêu cầu với giá giảm ngay 10% sau thời hạn bảo hành.
Với những thông tin trên đây, quý khách có nhu cầu đặt làm mái tôn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất!

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn tại Gia Lâm, Hà Nội